Hạng F
4/1/08
8.317
122.393
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Nếu chạy làn ngoài, xe hơi có được quẹo phải hay phải nhập lane hỗn hợp từ giao lộ MCT - ĐVC ạ?
Vạch kẻ dưới đường thì bị mờ do vết bánh xe, rất khó thấy.
Em thấy chỗ này thưòng xuyên có xxx núp sau hàng rào công trường.
 
Hạng D
26/9/12
1.064
73.146
113
Ho Chi Minh City
Đâu có cấm rẽ phải từ làn ngoài đâu bác. Em đã từng rẽ phải ở đây nhưng thấy phức tạp quá nên các lần sau em đều đi vào làn hỗn hợp từ ngã tư Đồng Văn Cống cho dễ.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng C
30/3/14
747
346
63
Vũng Tàu
Nếu chạy làn ngoài, xe hơi có được quẹo phải hay phải nhập lane hỗn hợp từ giao lộ MCT - ĐVC ạ?
Vạch kẻ dưới đường thì bị mờ do vết bánh xe, rất khó thấy.
Em thấy chỗ này thưòng xuyên có xxx núp sau hàng rào công trường.
Đc hết bác à . Bác cứ chạy thoải mái bác à
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng C
29/5/13
631
217
43
43
Có mũi tên cho quẹo phải ... tới gần giao lộ thì mũi tên mờ mất, em đã quẹo 1 lần thấy cũng hơi sựng sựng, không có xxx nên không biết mấy ảnh có thổi không
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Đúng là không có vạch kẻ nào. Nên bác đi sao cũng được. Chẳng ai bắt lỗi được. Nhưng đi vô len phải để quẹo phải thì hợp lý hơn.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
http://news.zing.vn/Duong-nghin-ty-o-Sai-Gon-tiep-tuc-lun-sau-gan-30-cm-post435890.html
[BCOLOR=#ffffff]Đường nghìn tỷ ở Sài Gòn tiếp tục lún sâu gần 30 cm[/BCOLOR]
Dù nhiều lần nâng cấp sửa chữa nhưng đoạn đường Mai Chí Thọ tại ngã tư Lương Định Của (quận 2) vẫn sụt lún tạo nên những đoạn sống trâu , gây nguy hiểm cho phương tiện qua lại.

[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
1_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dọc đại lộ Mai Chí Thọ (tên cũ là đại lộ Đông Tây) và đường Đồng Văn Cống (tên cũ là tỉnh lộ 25B) xuất hiện nhiều rãnh sâu, có đoạn sâu hơn 30 cm khiến xe container, xe tải, ôtô du lịch gầm thấp qua lại rất khó khăn, dễ xảy ra va quệt khi chuyển làn.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
2_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Có đoạn mặt đường tạo thành những cái hố sâu, nhựa trồi lên gần đụng cả gầm xe ôtô loại 4 chỗ{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
3_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nhiều chỗ bị lún, lớp bêtông nhựa trồi lên khiến mặt đường nham nhở khiến các phương tiện bị xóc rất mạnh khi đi qua.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
4_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Các rãnh lún này chia cắt mặt đường thành những làn khác nhau. Nhiều xe 4 chỗ không thể di chuyển ở những rãnh này vì lo bị chạm gầm.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
5_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Thậm chí, những hố, rãnh sâu còn làm lạc tay lái của những lái xe chưa quen cung đường này.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
6_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Tại hội thảo "Nguyên nhân và giải pháp khắc phục hằn lún vệt bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa" tổ chức tại TP.HCM, kỹ sư Hà Ngọc Trường, Phó chủ tịch Hội Cầu đường cảng TP.HCM cho biết, mặt đường Mai Chí Thọ bị lún là do bê tông nhựa không đạt chuẩn.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
7_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Dòng xe container chạy ngày đêm ra vào cảng Cát Lái kiến cho mặt đường ngày càng hư hại nghiêm trọng. " Sau 22 giờ mỗi đêm, nhiều xe tải, container chở sắt cuộn, gỗ; bột... thường xuyên chở quá tải, có xe thường xuyên chở trên 60 tấn", một CSGT cho biết.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
8_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Các sống trâu trên mặt đường nhiều khi khiến người đi xe máy lạc tay lái, rất dễ xảy ra tai nạn do va quẹt với các phương tiện đi cùng chiều.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
9_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nhiều tài xế cho biết, mỗi lần di chuyển trên hai tuyến đường này là mỗi lần họ phải toát mồ hôi, hai mắt luôn căng lên vì phải quan sát đoạn đường phía trước để tránh ổ gà, ổ voi.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
10_zing.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đại lộ Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây cũ, đoạn từ đường Đồng Văn Cống đến nút giao Cát Lái) được đưa vào sử dụng từ tháng 8/2010. Sau thời gian ngắn đã xảy ra tình trạng sụt lún, trồi nhựa, nặng nhất vào tháng 5/2012. Đến nay chủ đầu tư đã 5 - 6 lần sửa chữa nhưng vẫn tiếp tục lún nặng. Là tuyến huyết mạch để các phương tiện vào cảng Cát Lái hay qua cầu Phú Mỹ về Miền Tây nhưng việc sụt lún, xuống cấp trầm trọng khiến con đường này trở thành nỗi sợ hãi của cánh lái xe. Đã có nhiều tai nạn xảy ra ở tuyến đường này.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
  • Like
Reactions: thietbiloc