Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Không vô lý đâu anh.Em có một thắc mắc là cái mắc võng này mình được đi mà bác, QC 41 là không được dừng đỗ trên mắt võng hoặc đi theo hướng đc chỉ định vẽ đè lên mắt võng
trong cái mắt võng này không có vẽ hướng đi nên mình cứ di chuyển bình thường chứ phải kg bác, mà cái mắt võng này vô lý dễ sợ vì ai đâu dừng đỗ giữa giao lộ...
Hình như tiểu đảo mềm mới không được đi đè lên....
EM kg rành lắm, Hóng
Bác bacai nói đúng đó bác, ví dụ bác đi từ vòng xoay Dân Chủ qua giao lộ VVT và CMT8 , nối đuôi với 1 xe trước, khi còn 7 giây đèn xanh nhưng bên ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai hàng xe nối đuôi dài, bác bị kẹt ngay ngã tư không đi tiếp được mặc dù đèn xanh, nếu không có mắt võng bác không bị phạt, còn có là bị ngoắt vô ngay. Vì vậy có cái này là bác buộc phải canh xem có qua được hay không mặc dù đèn tín hiệu bật xanh.Em có một thắc mắc là cái mắc võng này mình được đi mà bác, QC 41 là không được dừng đỗ trên mắt võng hoặc đi theo hướng đc chỉ định vẽ đè lên mắt võng
trong cái mắt võng này không có vẽ hướng đi nên mình cứ di chuyển bình thường chứ phải kg bác, mà cái mắt võng này vô lý dễ sợ vì ai đâu dừng đỗ giữa giao lộ...
Hình như tiểu đảo mềm mới không được đi đè lên....
EM kg rành lắm, Hóng
Không vô lý đâu anh.
Anh để ý coi, không phải giao lộ nào gtcc cũng kẻ mắt võng.
Những giao lộ thường xảy ra kẹt xe hoặc tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nên gtcc kẻ để hạn chế xe dừng giữa giao lộ.
Mình nói là hạn chế vì thực tế vẫn xảy ra việc dừng xe cả đoàn giữa giao lộ, cản trở luồng xe đi ngang.
Còn nếu bạn hỏi dừng xe như vậy là phạm luật tại sao không phạt? Thì mình chịu, câu này bạn hỏi mấy anh csgt chắc sẽ được trả lời thỏa đáng.
Bác bacai nói đúng đó bác, ví dụ bác đi từ vòng xoay Dân Chủ qua giao lộ VVT và CMT8 , nối đuôi với 1 xe trước, khi còn 7 giây đèn xanh nhưng bên ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai hàng xe nối đuôi dài, bác bị kẹt ngay ngã tư không đi tiếp được mặc dù đèn xanh, nếu không có mắt võng bác không bị phạt, còn có là bị ngoắt vô ngay. Vì vậy có cái này là bác buộc phải canh xem có qua được hay không mặc dù đèn tín hiệu bật xanh.
Em nghĩ hợp lý. Nếu không có cái mắc võng này thì cứ còn đèn xanh là đưa mũi qua vạch để chiếm suất rồi nối đuôi đi tiếp mặc dù thừa biết là chẳng đi tiếp được vì còn kẹt dài ở trước. Chắn hết đường của tuyến xe đi ngang. Nằm chán đến khi hết đỏ mới chạy được thì xe sau đít nhận đèn xanh lại nối đuôi lên tiếp.... Cứ vậy thì xem như tuyến đi ngang bị thúc thủ.
Nhưng cũng cảm ơn anh chủ thớt cảnh báo, em sẽ để ý hơn các trường hợp này. Vừa tránh được bị phạt vừa không cản trở lưu thông của người khác.