Bác nói bác ấy quăng cờ níp lên cho AE học hữi lun nhoe.?mumutant nói:Bác chờ chút, bác Supervisor đang lắp nốt cái cầu chì rồi sẽ report chi tiết.
Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.lazer212 nói:Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.xu pe bờ rồ nói:Supervisor nói:Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?
Thưa bác em không biết.![]()
Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ
Bác chưa hiểu ý em!Đường hơi đó là để ĐÓNG,MỞ cánh bướm trong ống khí xả(đoạn trước khi vào bầu giảm thanh).Sử dụng khi đổ đèo,khi đó động cơ ở trạng thái STANDBY không sinh công năng mà làm nhiệm vụ phanh động cơ gìm cho xe đổ đèo an toàn.Thangkn nói:Cái đó không phải LẤY Ở ỐNG KHÍ XẢ mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.lazer212 nói:Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.xu pe bờ rồ nói:Supervisor nói:Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?
Thưa bác em không biết.![]()
Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ![]()
LONGcafe nói:Sáng nay em tính đi thay cầu chì cho còi, mà ko bít thay loại nào. cầu chì ống, cầu chì dẹp, cầu chì hộp, cầu chì dây chì...
haiiizz lăn tăng quá đê![]()
Bác dùng loại còi nào phải nói rõ, có hình càng tốt thì anh em mới tư vứng nên xài loại cầu chì nào.
LONGcafe nói:Sáng nay em tính đi thay cầu chì cho còi, mà ko bít thay loại nào. cầu chì ống, cầu chì dẹp, cầu chì hộp, cầu chì dây chì...
haiiizz lăn tăng quá đê![]()
Có nhiều loại còi không dùng cầu chì được mà bắt buộc phải dùng rồn le, còn có loại còi đặc biệt phải dùng đúng cáp cu (một số vùng gọi là dây đồng) mới chịu nỗi công suất chịu chơi của còi đó.
LONGcafe nói:Bác nói bác ấy quăng cờ níp lên cho AE học hữi lun nhoe.?mumutant nói:Bác chờ chút, bác Supervisor đang lắp nốt cái cầu chì rồi sẽ report chi tiết.![]()
Em cũng bồ hóng cái cờ níp kỹ thụt
Thangkn nói:Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.lazer212 nói:Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.xu pe bờ rồ nói:Supervisor nói:Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?
Thưa bác em không biết.![]()
Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ![]()
Đa phần còi bóp kêu đều phải nhờ rồn le không đó bác
Thangkn nói:Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.lazer212 nói:Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.xu pe bờ rồ nói:Supervisor nói:Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?
Thưa bác em không biết.![]()
Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ![]()
Bác thangkn cho em thắc mắc, bác mới vô diễn đàn nên tổng số bài của bác thấp quá mà điểm thưởng nhiều ghê còn em vô lâu hơn bác (tính đến nay là hơn chục ngày rồi) mà điểm thưởng ít xịu, bác chỉ em cách hack để đảo ngược điểm thưởng và tổng số bài không ?