Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Matiz zin chỉ có 1 còi

Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
Sáng nay em tính đi thay cầu chì cho còi, mà ko bít thay loại nào. cầu chì ống, cầu chì dẹp, cầu chì hộp, cầu chì dây chì...
haiiizz lăn tăng quá đê:confused:
 
Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
mumutant nói:
Bác chờ chút, bác Supervisor đang lắp nốt cái cầu chì rồi sẽ report chi tiết.
Bác nói bác ấy quăng cờ níp lên cho AE học hữi lun nhoe.?;)
 
Hạng B1
6/12/05
88
0
6
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Thangkn nói:
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải LẤY Ở ỐNG KHÍ XẢ mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D
Bác chưa hiểu ý em!Đường hơi đó là để ĐÓNG,MỞ cánh bướm trong ống khí xả(đoạn trước khi vào bầu giảm thanh).Sử dụng khi đổ đèo,khi đó động cơ ở trạng thái STANDBY không sinh công năng mà làm nhiệm vụ phanh động cơ gìm cho xe đổ đèo an toàn.
 
Hạng B1
6/12/05
88
0
6
Hồi bé em đã trèo lên xe Giải phóng nghịch giậm vào cái nút đó lúc xe đang tắt máy mà. Bác tài bảo đó là còi hơi, mấy loại xe đó dùng phanh hơi, mỗi lần phanh nó kêu xì một phát. Nếu lấy hơi ống khí xả thì mỗi lần còi khói um mất [:O]
 
LONGcafe nói:
Sáng nay em tính đi thay cầu chì cho còi, mà ko bít thay loại nào. cầu chì ống, cầu chì dẹp, cầu chì hộp, cầu chì dây chì...
haiiizz lăn tăng quá đê:confused:

Có nhiều loại còi không dùng cầu chì được mà bắt buộc phải dùng rồn le, còn có loại còi đặc biệt phải dùng đúng cáp cu (một số vùng gọi là dây đồng) mới chịu nỗi công suất chịu chơi của còi đó.
 
Thangkn nói:
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D

Đa phần còi bóp kêu đều phải nhờ rồn le không đó bác :D
 
Thangkn nói:
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D

Bác thangkn cho em thắc mắc, bác mới vô diễn đàn nên tổng số bài của bác thấp quá mà điểm thưởng nhiều ghê còn em vô lâu hơn bác (tính đến nay là hơn chục ngày rồi) mà điểm thưởng ít xịu, bác chỉ em cách hack để đảo ngược điểm thưởng và tổng số bài không ? :D