Tks bác, em học được nhiều thứ từ đoạn ủn đít đó bác. Không chỉ cách làm sao để ủn, ủn vô chỗ nào, làm sao để không bị va vào con lươn, nếu thắng lại thì có va chạm không, nếu phía sau có container thì ủn như vậy nguy hiểm hơn hay thắng lại nguy hiểm hơn... Có dùng hay không thì em chưa biết. Nếu gặp hổ báo như vậy chắc em đã nhường từ lúc nó định chuyển làn từ đầu rồi chứ em chẳng dám nhấn ga chèn lại giống xe có camera.@vhtung
Ở VN bước ra đường về đến nhà đúng giờ, an toàn khỏe mạnh là thắng.
Còn ngoài ra là thua hết.
Hơn nhau chi 1 thân xe để rồi mất thời gian sửa xe, mất thời gian tranh cãi pháp lý...
có thấy tạc đầu gì đâu, xi nhan chuyển làn bình thường mà. do xe có camera tăng tốc lên để kg cho vào nên mới có chuyện, chậm một tí cho nó qua rồi đi chứ có gì đâu...



Ko bít luật vượt bên TQ ntn nhưng thử phân tích theo luật nc ta:
- Đường vạch liền - ai cho vượt
- Giả sử vượt thì vượt từng line rồi vượt tiếp - ko đc vượt một lúc 2 line
- Không giữ khoảng cách an toàn với xe khác khi vượt
- Nếu có việc khẩn bật Hazard kết hợp còi