Chủ đề tương tự
RE: Máy dầu isuzu vs Toyota
Em chả biết gì về kỹ thuật nên chả dám bàn, chỉ kể thế này: Co quan em có 1 cái COASTER mua từ 1997 chạy dầu, đi vào cây xăng toàn bị nhân viên vác vòi xăng đến gí vào (nên bác lái xe phải làm cái khóa riêng), đi trên đường thì tít cực nuôn. Em cũng thích ISUZU nhưng quả thật tiếng máy thì nên quên nó đi để dùng cho sướng
Em chả biết gì về kỹ thuật nên chả dám bàn, chỉ kể thế này: Co quan em có 1 cái COASTER mua từ 1997 chạy dầu, đi vào cây xăng toàn bị nhân viên vác vòi xăng đến gí vào (nên bác lái xe phải làm cái khóa riêng), đi trên đường thì tít cực nuôn. Em cũng thích ISUZU nhưng quả thật tiếng máy thì nên quên nó đi để dùng cho sướng
RE: Máy dầu isuzu vs Toyota
Cho em tám một tí các bác là Toyota sau khi dồn công sức và tiền bạc để phát triển công nghệ Hybrid ( xăng - điện) đã và đang chiếm ưu thế so với Châu Âu và Mỹ nhưng với giá thành cao và chưa có lời (profit) cho các dòng xe Hybrid thì Toyota đã bị tụt hậu so với Châu Âu về kỹ thuật Diesel......với kỹ thuật mới máy Diesel đang chiếm ưu thế trên thị trường do các tính năng tiết kiệm nhiên liệu tương đương với xe công nghệ Hybrid, máy Diesel thế hệ mới cho lượng khí thải "sạch" không thua kém công nghệ Hybrid (đạt tiêu chuẩn Euro 4) mà giá thành và bảo dưởng lại rẽ hơn Hybrid độ vọt và sức kéo ngon hơn Hybrid => Toyota đã bắt tay với Isuzu để cùng phát triển công nghệ Diesel.
Cho em tám một tí các bác là Toyota sau khi dồn công sức và tiền bạc để phát triển công nghệ Hybrid ( xăng - điện) đã và đang chiếm ưu thế so với Châu Âu và Mỹ nhưng với giá thành cao và chưa có lời (profit) cho các dòng xe Hybrid thì Toyota đã bị tụt hậu so với Châu Âu về kỹ thuật Diesel......với kỹ thuật mới máy Diesel đang chiếm ưu thế trên thị trường do các tính năng tiết kiệm nhiên liệu tương đương với xe công nghệ Hybrid, máy Diesel thế hệ mới cho lượng khí thải "sạch" không thua kém công nghệ Hybrid (đạt tiêu chuẩn Euro 4) mà giá thành và bảo dưởng lại rẽ hơn Hybrid độ vọt và sức kéo ngon hơn Hybrid => Toyota đã bắt tay với Isuzu để cùng phát triển công nghệ Diesel.
RE: Máy dầu isuzu vs Toyota
Em nghĩ máy dầu của Hilander đang lắp là loại thế hệ cũ, nổ như sấm. Còn trên Hiace là máy tương đối mới của TOY. Nên chênh lệch là thế. Chứ TOY không qua được ISUZU về máy dầu đâu.
Mịa cái thằng ISUZU, thay máy đi cho rồi, cứ để mang tiếng xe công nông hoài
Em nghĩ máy dầu của Hilander đang lắp là loại thế hệ cũ, nổ như sấm. Còn trên Hiace là máy tương đối mới của TOY. Nên chênh lệch là thế. Chứ TOY không qua được ISUZU về máy dầu đâu.
Mịa cái thằng ISUZU, thay máy đi cho rồi, cứ để mang tiếng xe công nông hoài
RE: Máy dầu isuzu vs Toyota
Theo em biết Toy có cổ phần lớn trong Daihatsu. Mà các bác biết rồi, các dòng xe tải của Daihatsu thì có thừa kinh nghiệm trong lĩnh vực máy dầu nên em nghĩ công nghệ máy dầu của Toy chắc cũng khá lắm.
Theo em biết Toy có cổ phần lớn trong Daihatsu. Mà các bác biết rồi, các dòng xe tải của Daihatsu thì có thừa kinh nghiệm trong lĩnh vực máy dầu nên em nghĩ công nghệ máy dầu của Toy chắc cũng khá lắm.