Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Dễ lật hơn sedan vì trọng tâm cao hơn. Còn chao lái hai cái đã lật còn do nhiều yếu tố, lái xe, khung gầm xe, cân bằng điện tử hay không....
 
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
tốc độ quá nhanh, đánh lái gấp thì loại nào cũng có khả năng lật
còn nếu mà đụng phân cách lật thì thằng nào cũng lật,kaka
 
Hạng C
15/6/13
772
524
93
Porsche Cayenne drift tè le nè, có lật đâu. Nói chung là tiền nào của đó :D
 
Hạng D
2/6/14
1.353
892
113
31
không liên quan nhưng phát hiện là xe dẫn đoàn (dẹp đường) từ 2 bánh tới 4 bánh đều chạy kiểu lạng qua lạng lại như vậy. Đó h em tưởng chỉ có mo to thôi ...
 
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
Rip là đánh lái ngược,nôm na là bánh xe không thể chuyện động ngang được,
nên lúc rip sẽ quay bánh xe trc theo cùng phương quán tính,lúc này lực ép lên mặt đường lên 2 bánh trước nặng hơn 2 bánh sau, do đó đít xe sau sẽ sàng theo phương quán tính, 2 bánh trước cũng có nhưng ít,,thay vì nếu 2 bánh trước vẫn giữ nguyên nhưkhi ta vào cua thì lúc đó bánh trước không thể chuyển động ngang được==> lật xe,nhưng khi đánh lái ngược thì bánh trước sẽ cùng phương quán tính+ lực nén lên mặt đường lớn hơn bình thường==> khó lật hơn
trong cờ nhíp bác chủ là xe đó bị " mất lái"
trong tình huống này chỉ có nài rip chuyên nghiệp mới cứu vãn nổi
thấy rõ ràng xe mất lái lao sang trái, hổng cả 2 bánh, bác tài mới đánh lại sang phải để lấy lại đường, nhưng khi đáp xuống không trả lái lai,quán tính lớn+ lực nén và bám đường lớn+ bánh xe không chuyển động ngang được==> lật
 
  • Like
Reactions: milkyqh
Hạng D
27/10/05
3.289
4.855
113
Thái dương hệ