Hạng D
1/7/16
1.008
4.848
113
Do bị dơ dàn nóng trong cái hộp nhựa sát đất đó anh. Mà ko biết sao tháo ra luôn. Anh trên ko chỉ hết, giấu nghề . Vậy là mấy con To cùng đợt đều bị. Chọn sấy heavy thì vẫn khô nhưng hơi mắc công. Gọi bảo hành thì tụi nó kêu do máy anh dơ chứ ko phải máy lỗi nên ko bảo hành. Còn hỏi giờ liên hệ chỗ nào vệ sinh thì nó hổng chỉ
Mình tháo dc y chang anh, potay đành lấy bàn chảy chọt đỡ vào cái lỗ được nhiêu hay nhiêu
 
Hạng F
29/10/16
11.501
21.748
113
Pháp
View attachment 2721826
Anh cho hỏi mình tháo tới đây rồi mà không cách chi tháo được cái hộp nhựa ra vì phía sau nó 1 đống dây nhợ phía trong níu lại nữa. Làm thế nào để lôi cái dàn nóng trong hộp nhựa ra vệ sinh? Vệ sinh bằng cách xịt hơi khô à? Hay xịt nước ? Mấy nay sấy cũng ko khô :(
Thường thì tôi tìm trên mạng với hiệu, thông số kỹ thuật, có rất nhiều 4rum họ sẽ chỉ dẩn tường tận. Sợ là kiểu máy chỉ ở ĐNA hay chỉ ở VN mà thôi.
Nếu các hiệu nổi tiếng trên thế giới thì có thể tìm ra dể dàng
- Tò mò một chút, bạn có lật ngược nó lên chưa ?, có nhiều cái máy nó mở bên nắp hông và ...đi từ đáy. Bạn có thử dùng máy hút (thay vì thổi) ???
Nếu được bạn cho tôi thông số (tối đa thông tin) để tôi tìm thử

Nhiều cái máy nó có hiện số (là error code) cũng có thể tự mình tìm và thay đồ ...Tôi đã từng...tìm và thay một cảm biến cái máy giặt Siemens, ....tìm và thay hết 1 tháng. Nhờ đó mới biết nguyên tắc của nó khi bơm nước và ngắt nước ...Bệnh của nó là cứ bơm vào đầy luôn ...:):):)