1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Anh chủ nên làm 1 trong 2 cách:
- Lấy băng keo dán luôn cái cửa gió.
- Tháo ra về zin theo như thiết kế ban đầu.
Theo anh @truong195, 4 cửa gió trước đủ cho 6 người thì cần quái gì cái cửa gió hàng 2.
Cảm thấy kg được thì anh lại bán xe quay về cái máng heo cũ.
Bác leo qua thử các xe cùng dòng với Outlander đi. Cùng chung kết cấu, cùng chung cách chỉnh.
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
Vấn đề là cách điều chỉnh gió thôi Bác. Điều chỉnh hàng 1 toát mồ hôi mà hàng 2 3 mát vẫn được.
Các bác để ý Toy hầu như bắt buộc gói dán kính mới giao xe.
Giờ em thấy đa số kèm gói này chứ không riêng gì Toy
Cách thiết kế cửa gió trước của Grandis là ổn nhất, dể chỉnh luồng gió không như Out có 2 cửa gió hạ thấp quá táp thẳng vào mặt. Grandis em đi chủ yếu dùng có dàn trước là bao lạnh ( quạt 2,3 lạnh 25) bật dàn 2 lên là 2 hàng ghế sau chịu không nổi
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
đúng là đỉnh của đỉnh

càng đọc các topic của Mit. mình càng yêu Mit hơn

sau này đổi xe, nhất định mình sẽ mua Mit
Gừng nhất định phải mua Lancer Evolution nha, để nhanh đến đỉnh :cool::cool:
 
Hạng C
9/4/15
666
5.070
93
34
đúng là đỉnh của đỉnh

càng đọc các topic của Mit. mình càng yêu Mit hơn

sau này đổi xe, nhất định mình sẽ mua Mit
đi xe Mit a phải biết:
- Độ đèn cho sáng
- Độ nội thất cho sang
- Độ thêm các nút bấm vì hãng chừa chỗ trống để sẵn (rất nhân văn)
- Biết cách chỉnh gió sao cho mát
....
Còn dân amater thì tốt nhất đi xe Toy cho nó lành vì có cái éo gì đâu mà chỉnh mà độ
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
đi xe Mit a phải biết:
- Độ đèn cho sáng
- Độ nội thất cho sang
- Độ thêm các nút bấm vì hãng chừa chỗ trống để sẵn (rất nhân văn)
- Biết cách chỉnh gió sao cho mát
....
Còn dân amater thì tốt nhất đi xe Toy cho nó lành vì có cái éo gì đâu mà chỉnh mà độ
Anh nói vậy là chưa đủ vì TOY giờ full option rồi anh, đơn cử dòng Vios phân khúc B có 7 túi khí trên tất cả phiên bản, có thằng éo hạng B nào mà được như nó không?
Xe MIT thì y như anh nói,"đỉnh của độ" chỉ thiếu cái chổ lắp súng vào bắn thôi