Sorento và Carnival lại đánh phá thị trường rồi.quên cx8 đi mấy anh, ra mắt Sorento hybrid rồi, tận 270 mã lực
CX9 ở US đó anh. Châu Á thì CX8 (bề ngang hẹp hơn).Bề ngang kéo ra 1m9 nữa là hết bài luôn
Lái rồi anh. Còn anh muốn vượt là vượt bữa nào anh với mình ra cao tốc thử xem con cx8 của anh vượt được con m6 cùng máy 2.5 của mình đi.Anh lái bao giờ chưa?
Nhà mình chạy dc 3 năm rồi. Full tải 7 người đi Dalat thấy ổn. Cao tốc muốn vượt là vượt. Lên đèo rất ok
Cái xe xác nặng gần 2 tấn máy có hơn 180 hp, moment 250Nm anh thấy ổn nhưng ngưòi khác thấy yếu là bình thường. Chở gần full 6 ng lớn 1 trẻ em khi vượt trái ql1 Phan Thiết - Giầu dây toàn phải về số tay.
Còn anh chay máy dầu 2.2 của Huyndai chưa? Đấy mới gọi là leo đèo ổn.
CX8 là một xe rất tốt nhưng vẫn có những điểm yếu. Không phải cứ là xe mình cái gì cũng nhất. Chịu khó chạy các loại xe khác cho có thêm trải nghiệm - bớt nhìn trời qua khung giếng.
Chỉnh sửa cuối:
Thấy bác khen Mazda cx8 mà lại đăng bán sớm vậy ạ :vAnh lái bao giờ chưa?
Nhà mình chạy dc 3 năm rồi. Full tải 7 người đi Dalat thấy ổn. Cao tốc muốn vượt là vượt. Lên đèo rất ok
Bác nên so máy xăng thui.. tầm máy xăng thì chấp hết đám 7c ai chạy qua nó.. máy dầu thì được cái có lực kéo thui.. depa rùa bò.. chưa tính ồn và hôi mùi dầu.. chạy ko bảo dưỡng lâu ngày nó ì máy nữa.. thử chạy ra cao tốc xào chẻ thử xem con 7c nào lanh hơn trong tầm tiền nàyLái rồi anh. Còn anh muốn vượt là vượt bữa nào anh với mình ra cao tốc thử xem con cx8 của anh vượt được con m6 cùng máy 2.5 của mình đi.
Cái xe xác nặng gần 2 tấn máy có hơn 180 hp, moment 250Nm anh thấy ổn nhưng ngưòi khác thấy yếu là bình thường. Chở gần full 6 ng lớn 1 trẻ em khi vượt trái ql1 Phan Thiết - Giầu dây toàn phải về số tay.
Còn anh chay máy dầu 2.2 của Huyndai chưa? Đấy mới gọi là leo đèo ổn.
CX8 là một xe rất tốt nhưng vẫn có những điểm yếu. Không phải cứ là xe mình cái gì cũng nhất. Chịu khó chạy các loại xe khác cho có thêm trải nghiệm - bớt nhìn trời qua khung giếng.
Nếu so cùng tầm tiền thi ngoài vụ hôi dầu còn lại lực kéo, kể cả đề pa cx8 không bằng Sorento máy 2.2D hộp số 8 cấp.Bác nên so máy xăng thui.. tầm máy xăng thì chấp hết đám 7c ai chạy qua nó.. máy dầu thì được cái có lực kéo thui.. depa rùa bò.. chưa tính ồn và hôi mùi dầu.. chạy ko bảo dưỡng lâu ngày nó ì máy nữa.. thử chạy ra cao tốc xào chẻ thử xem con 7c nào lanh hơn trong tầm tiền này![]()
CX8 dùng chung khung gầm với CX9 . Cùng chiều dài cơ sở 2930 .chính xác là vậy anh, đúng kiểu bản L của các hãng hay thấy ở thị trường china
Bề ngang giống hệt nhau thì chắc dùng chung chassis rồi
View attachment 2822366
Đã thử chưa mà nói Cx8 đềpa ko lại đám máy dầu 7c hay bỏ một đoạn chỉ chịu thua khi trên 100km nhaNếu so cùng tầm tiền thi ngoài vụ hôi dầu còn lại lực kéo, kể cả đề pa cx8 không bằng Sorento máy 2.2D hộp số 8 cấp.
CX8 theo như bác mô tả giống như xe ngon nhất vậy? mà sao bán lèo tèo thế bác? Vậy người ta mua xe chắc không biết gì cả à? không mua con xe ngon nhất thế hả kakaBác nên so máy xăng thui.. tầm máy xăng thì chấp hết đám 7c ai chạy qua nó.. máy dầu thì được cái có lực kéo thui.. depa rùa bò.. chưa tính ồn và hôi mùi dầu.. chạy ko bảo dưỡng lâu ngày nó ì máy nữa.. thử chạy ra cao tốc xào chẻ thử xem con 7c nào lanh hơn trong tầm tiền này![]()
Nó ồn với hẹp chiều ngang.. cái chính là ko có máy dầu giá hơi cao vì trên một tỏi cho con máy xăng... Bác thử coi mấy em 7c Santafe với sorento hay Fortuner máy xăng trên 1 tỏi bán có ai mua hong hay toàn mua máy dầu.. so công suất máy xăng 7c con nào mạnh ổn áp options ngon hơn... còn bán nhiều hả...Tấm gương CX5 vẫn còn đóCX8 theo như bác mô tả giống như xe ngon nhất vậy? mà sao bán lèo tèo thế bác? Vậy người ta mua xe chắc không biết gì cả à? không mua con xe ngon nhất thế hả kaka
Chỉnh sửa cuối: