Pro
Super Moderators
11/8/08
1.186
2.004
113
Mazda CX-8 2023 phiên bản facelift vừa ra mắt tại Nhật Bản và sẽ chính thức bán ra từ tháng 12/2022. Mẫu xe mới được nâng cấp một số điểm nhấn ngoại thất, cùng với cải thiện khả năng vận hành và công nghệ hỗ trợ người lái.

Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng

Ở bên ngoài, Mazda CX-8 2023 có lưới tản nhiệt mới với viền chrome dày hơn và các họa tiết lưới thay thế cho các nan ngang trước đây. Cản trước cũng thiết kế đơn giản hơn với các khe hút gió thấp hơn, kết hợp cùng ốp cản mới.

Đèn pha cũng được làm mới với kiểu đèn LED ban ngày tạo hình L-shaped mới, tương tự mẫu xe CX-60 ra mắt gần đây. Đặc biệt chi tiết viền chrome bên dưới đèn pha cũng được cắt giảm. Đèn pha LED cũng tích hợp công nghệ chiếu xa thích ứng với 20 bóng LED thay vì chỉ 12 như trước, giúp cải thiện tầm nhìn khi di chuyển vào ban đêm.

Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng

Ở phía sau, đèn hậu cũng được thiết kế lại theo kiểu L-shaped như cụm đèn pha phía trước và đường viền chrome nối liền hai cụm đèn hậu cũng được thiết kế gọn hơn, không liền vào bên trong cụm đèn như trước. Cản sau cũng được thiết kế mở rộng hơn. Ngoài ra, khách hàng Nhật Bản cũng sẽ có thêm lựa chọn màu Trắng mới - Rhodium White Premium Metallic.

Mazda Nhật Bản cũng cung cấp cho khách hàng một loạt các gói tùy chọn về thiết kế bao gồm gói Grand Journey với ốp cản sơn bạc và ốp gương chiếu hậu sơn đen bóng. Gói Sport Appearance với các điểm nhấn ngoại thất sơn đen, kết hợp với nội thất đỏ hoặc đen. Ngoài ra còn có gói Exlusive Mode cao cấp nhất với viền hốc bánh và các ốp bảo vệ sơn cùng màu thân xe.

Ở bên trong, Mazda CX-8 2023 giữ lại phần lớn chi tiết từ phiên bản trước kết hợp cùng một số tinh chỉnh nhỏ như ghế ngồi ôm lưng người ngồi hơn. Mazda CX-8 còn bổ sung cổng sạc USB-C, kết nối Apple CarPlay không dây và chế độ lái Off-road cùng với 2 chế độ Normal và Sport trong hệ thống hỗ trợ lái thông minh Mazda Intelligent Drive Select (Mi-Drive).

Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng


Các tính năng hỗ trợ lái mới được trang bị trên Mazda CX-8 2023 như Cruising and Traffic Support, hỗ trợ người lái di chuyển, phanh và giữ làn tự động ở tốc độ thấp vào giờ cao điểm. Hệ thống treo cũng được nâng cấp lò xo và giảm chấn, cải thiện độ cân bằng thân xe. Ngoài ra, chân ga cũng cải thiện độ nhạy cho phù hợp với khối động cơ 2.5L 4 xi lanh tăng áp mới.

Tại Nhật Bản, Mazda CX-8 2023 sẽ có 3 tùy chọn động cơ.
  • Động cơ xăng 2.5L tăng áp cho công suất 230 ps (226 hp) tại 4.250 v/ph và mô-men xoắn 420 Nm tại 2.000 v/ph.
  • Động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên cho công suất 190 ps ( hp) tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 252 Nm tại 4.000 v/ph.
  • Động cơ diesel 2.2L 4 xi lanh cho công suất 200 ps ( hp) tại 4.000 v/ph và mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 v/ph.
Đi kèm với 3 động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp cùng với tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài ra, khách hàng Nhật Bản cũng sẽ được lựa chọn 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Giá bán Mazda CX-8 2023 sẽ từ 2,99 đến 5,05 triệu yên (tương đương 509 – 860 triệu đồng).

Hình ảnh của Mazda CX-8 2023 vừa ra mắt tại Nhật Bản
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng
Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Nhật Bản, ngoại hình giống hệt CX-5, giá bán từ 509 triệu đồng

Nguồn Paultan
>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về những thay đổi trên Mazda CX-8 2023 vừa ra mắt tại Nhật Bản?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
8/4/07
190
170
43
E ở Q.5 khu nhiều người Hoa . 2 loại xe e thấy đc lựa chọn mua mới nhiều nhất là CX8 và Carnival . Chắc do xe rộng rãi chở đc nhiều người phù hợp với kiểu hay đi đông cả gia đình .
 
Hạng D
24/8/07
1.662
2.717
113
E ở Q.5 khu nhiều người Hoa . 2 loại xe e thấy đc lựa chọn mua mới nhiều nhất là CX8 và Carnival . Chắc do xe rộng rãi chở đc nhiều người phù hợp với kiểu hay đi đông cả gia đình .
ngồi đi xa trên cx8 rất khoẻ anh, dàn treo và độ ổn định cao, khác xa cx5. đi 500-600km cả ngày không thấy mệt!
 
Hạng B2
12/4/09
262
2.714
93
Thanh pho Ho Chi Minh
Xin ké 1 tí:
Mazda CX-8 2.5 PREMIUM 2019, mới chạy 19,000km, vỏ zin theo xe, vỏ dự phòng chưa hạ.

Xe nhà một đời chủ, mua tháng 7/2019

Bảo dưỡng hãng 100% lịch sử đầy đủ tại Mazda Phú Mỹ Hưng, Q7, TP HCM

Xe đậu tầng hầm chung cư 100%

Giấy tờ đứng tên cá nhân đầy đủ. Hạn đăng kiểm: 7/2023

Chủ xe là nam trên 40, ít đi do nhà có 2 xe.

Cam kết không đâm đụng, không ngập nước, máy móc nguyên bản.

Giá bán : 955 tr

Liên hệ zalo 0906835455

Xem xe ở Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP HCM
 
  • Like
Reactions: pcloud
Hạng D
8/4/12
2.366
7.458
113
ngồi đi xa trên cx8 rất khoẻ anh, dàn treo và độ ổn định cao, khác xa cx5. đi 500-600km cả ngày không thấy mệt!
2 con nhắm tới 2 tệp khách hàng khác nhau nên hãng cũng có những tinh chỉnh cho phù hợp
Cx8 cho gia đình, to hơn dài hơn nên đằm hơn, hệ thống treo mềm hơn, dập tắt giao động tốt hơn
Cx5 nhỏ hơn nên ko đằm bằng theo hướng thể thao, xe nhỏ lanh lẹ, hệ thống treo cứng hơn nên ko êm bằng
 
Hạng B2
12/4/09
262
2.714
93
Thanh pho Ho Chi Minh
2 con nhắm tới 2 tệp khách hàng khác nhau nên hãng cũng có những tinh chỉnh cho phù hợp
Cx8 cho gia đình, to hơn dài hơn nên đằm hơn, hệ thống treo mềm hơn, dập tắt giao động tốt hơn
Cx5 nhỏ hơn nên ko đằm bằng theo hướng thể thao, xe nhỏ lanh lẹ, hệ thống treo cứng hơn nên ko êm bằng
Tệ nhất của CX-8 là không có cửa gió hàng 3