Hàng 3 có cửa gió dưới chân, xe mình chỉ để nhiệt độ 25 độ không thì lạnh sụn vòi, cửa gió sau hàng 2 mọi người toàn tắt vì lạnh. CX8 bản cũ có cửa gió hàng 3 dưới chân không rõ bản mới có cải tiến không. Mình đi nhiều xe chưa bao giờ thấy Mazda kêu nóng, toàn phải tăng nhiệt độ điều hoà.3 vùng độc lập chỉ cho 2 hàng ghế 1,2. Hàng 1 tài+phụ: 2 vùng. Hàng 2: 1. Tổng là 3.
Hàng 3 không có cửa gió thì không liên quan đến 3 vùng độc lập
Đúng rồi bác do cx8 nặng hơn cx5 gần 300kg, cx8 chạy ko bốc và thể thao như cx5 được. Em chân bé nên thấy nó đủ rồi chứ lên con EX của anh trai gần 300HP chạy khiếp vãiMáy 2.5 này gắn lên CX5 thì ngon, mạnh, mượt, lên CX8 thì chỉ vừa đủ xài thôi, không có dư !!??
Muốn mạnh thì phải gắn động cơ 2.5Turbo như SF Calligraphy hoặc 6inline 3.3 như CX-xx Series.
View attachment 3237107
Hàng 3 cửa gió ở gầm ghế hàng 2, phải biết set ở hàng 2 ( bật 22 độ, gió mạnh nhất, chế độ gió trên dưới là hàng 3 mát bình thường) rất nhiều người ko biết set rồi nói hàng 3 nóng.3 vùng độc lập chỉ cho 2 hàng ghế 1,2. Hàng 1 tài+phụ: 2 vùng. Hàng 2: 1. Tổng là 3.
Hàng 3 không có cửa gió thì không liên quan đến 3 vùng độc lập
CX8 trên hẳn CX5 1 cấp, chạy đầm hơn, cách âm ok hơn. Nếu xét điều kiện chạy ở VN máy 2.5 là quá đủ chạy máy lớn đi phố rất mệt và dễ gây tai nạn, lỡ chân đạp 1 phát là toang.Đúng rồi bác do cx8 nặng hơn cx5 gần 300kg, cx8 chạy ko bốc và thể thao như cx5 được. Em chân bé nên thấy nó đủ rồi chứ lên con EX của anh trai gần 300HP chạy khiếp vãi![]()
Nếu cải tiến đưa cửa gió lên trên trần, thì hiệu quả làm lạnh tốt hơn có các ống đưa gió ra dưới sàn (ống gió đưa ra dưới sàn xe hàng 2, trước đây mình thấy ở xe Captiva revv, hiệu quả làm lạnh không cao)Hàng 3 có cửa gió dưới chân, xe mình chỉ để nhiệt độ 25 độ không thì lạnh sụn vòi, cửa gió sau hàng 2 mọi người toàn tắt vì lạnh. CX8 bản cũ có cửa gió hàng 3 dưới chân không rõ bản mới có cải tiến không. Mình đi nhiều xe chưa bao giờ thấy Mazda kêu nóng, toàn phải tăng nhiệt độ điều hoà.
Mazda thiết kế đúng ngu, gặp ông nào thúi chân bỏ giày ra cái chắc thở oxi hết cả xeHàng 3 cửa gió ở gầm ghế hàng 2, phải biết set ở hàng 2 ( bật 22 độ, gió mạnh nhất, chế độ gió trên dưới là hàng 3 mát bình thường) rất nhiều người ko biết set rồi nói hàng 3 nóng.
A khỉ mà lị, đi mây về gió lại type chung tình con Mi-rai 10 năm ảnh còn chung thuỷ tới h là e oánh dzá cao ảnh lắm nhoen.@lethangmy @porche911gt3 @badape với thiết kế Phông Kách KODO (người đời người ta gọi là Đéo Đổi) thì việc tăng giá này giúp anh @badape cười khì khì, tự dưng xe mình mua 1ty2, giờ bán lại 1ty225, hố hố, vô 1 khúc ....mía
![]()
Vậy hàng 3 chia gió từ hàng 2 (set ở hàng 2, 22 độ...chế độ gió trên dưới)Hàng 3 cửa gió ở gầm ghế hàng 2, phải biết set ở hàng 2 ( bật 22 độ, gió mạnh nhất, chế độ gió trên dưới là hàng 3 mát bình thường) rất nhiều người ko biết set rồi nói hàng 3 nóng.
Chuận rồi, con mèo của mình nuôi lúc nào cũng có cái đuôi cũng dài nhất ?!!!Mình dùng Mazda mấy năm nay, cơ bản là bền, không lỗi vặt, bảo dưỡng rẻ, xứng đáng từng đồng bỏ ra. Nếu có nâng cấp xe loanh quanh hơn 1 tỷ mình vẫn sẽ chọn Mazda CX8.
Xưa chạy con xe Hàn hơn 10 năm hỏng 3-4 lốc điều hoà, điều hoà yếu lạnh không sâu, hỏng vặt vô đối và khó chịu về bảo trì bảo dưỡng vô cùng. Từ khi chuyển sang Mazda thấy sướng hơn hẳn, xe ổn định, nội thất đẹp mọi thứ đủ option đủ dùng và hữu ích thực sự. Mình là người tối giản, thích thực chất nên hình mấy con xe màu mè hoa lá cành nhưng lắp toàn đồ option dởm dít là không chơi.
CX5 của mình tầm tiền hợp lý so trong phân khúc nhưng có 10 loa Bose, HUD, treo đamoojt điểm, máy 2.0, đặc biệt là hộp số có cấp, ghét nhất là mấy con CVT của nợ, đi đạp mạnh ga kiểu mình chắc vài bữa đứt mịa nó dây đai, chạy chán như con gián.
Một người đi 1.5T CVT hào hứng tán đồng.