Hạng C
14/12/16
580
340
63
Không cụ nào trong đây muốn ngồi hàng 3 này cả trừ các cụ 1m4 trở xuống. Hình dưới thấy chỗ để chân cao hơn chút nhưng cũng chỉ thích hợp với trẻ em 10t trở xuống. CX8 lắp thêm máy 2.5L turbo 250hp là hoàn hảo. Hơi tiếc
Em thì k thích ngồi hàng ghế 3 lẫn xe 5+2. Nhưng với chiều cao trung bình của người VN thì em nghĩ dễ dàng chia sẽ giữa 3 hàng ghế cho người hàng cuối dễ thở hơn.
Em đã từng lái CRV vốn dĩ nhỏ hơn và chở đủ 7 người cao ~1.7m trong những chuyển nhỏ thì ổn. Cái em sợ nhất là những chuyến dài thì k đủ chỗ để đồ.
Còn 250 ngựa thì có vẻ đã thiệt... nhưng trận chiến đó chắc phải để tới khi có một hãng nào chơi mạnh xuống tay trước :)
 
Hạng B1
28/11/17
59
18
13
44
Có thể kết là: Vỏ, chỗ ngồi và giá CX8 còn máy CX5.
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Nói như bác thì body on frame luôn ưu việt hơn unibody à?
Con nào cũng có ưu nhược điểm.
Em là dân mê OFF ROAD nên em sẽ không bao giờ chọn con này.
Các bác đi đường đẹp thì khung gầm liền nó tiết kiệm nhiên liệu và nhẹ nhàng hơn.
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
nói vậy chắc nguyên đám Range Rover, Mercedes GLS, Porsche Cayenne, Audi Q7, BMW X7 là đồ bỏ hết quá vì cái tội cả gan xài unibody mà ko chịu xài body on frame đỉnh cao công nghệ
Đỉnh cao của Mer là con G Class khung gầm rời. Đám GLS Q7 X7 Cayenne... nếu cho OFF ROAD chưa đú được đám khung gầm rời nếu đường cực xấu.
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Tuỳ mục đích sử dụng nữa anh ơi, xứ đông lào mua xe toàn chạy đường trường thì body on frame hay unibody có khác gì nhau ạ, có khác là tốn xăng hơn thôi anh.
Em mê offroad nên khung gầm rời nó ưu việt hơn nhiều.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Kiểu này nó làm màu để bán Sedona quá :)
7-8 chỗ rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều option, an toàn cao...giá tầm 1 tỷ 3, k cần gầm quá cao thì Sedona xô ngã mọi thể loại.
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
Vụ 1m4 trở xuống có nói quá ko bác, qua xem bên autodaily thì 1m72 ngồi vẫn Ok, chỉ là khung liền khối nên tầm ghế ngồi thấp hơn khung rời.
Con này cơ sở 2930 (như CX-9 2929) nhưng ngắn hơn cả 16-17cm.
Bác coi review hàng 3 cực kỳ khó ngồi & cấn đầu nha (không được như Santafe hay Everest, Fortuner nữa).
Review của Xe Hay thì em sợ các bác bảo không mua review....: https://www.youtube.com/watch?v=WNujP8G_r-M
Review của Malay: https://www.youtube.com/watch?v=w47t90Wn6KM
Phút 3:30 --> cần đầu & chân

==> Bác nào muốn 7 chỗ đích thực thì thua nha, còn bảo cho trẻ em ngồi thì ok (5+2)
 
Hạng C
14/5/15
599
382
63
Đỉnh cao của Mer là con G Class khung gầm rời. Đám GLS Q7 X7 Cayenne... nếu cho OFF ROAD chưa đú được đám khung gầm rời nếu đường cực xấu.
cả Vn được mấy người mua xe để off road, vậy nên đừng áp sở thích của mình cho người khác
 
Hạng D
29/3/16
1.997
2.642
113
46
Vụ 1m4 trở xuống có nói quá ko bác, qua xem bên autodaily thì 1m72 ngồi vẫn Ok, chỉ là khung liền khối nên tầm ghế ngồi thấp hơn khung rời.
Đầu có thể ok chứ cái đầu gối phải bó liên tục khó chịu lắm bác. 1.72m ngồi ok chắc được 5p