OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, lại mê xe hơi, MC Quyền Linh mới đây đã xuất hiện trong một video clip trải nghiệm một hành trình dài khắp các tỉnh Miền Tây cùng một chiếc xe…đi thuê Ford Tourneo.

MC Quyền Linh bật mí tiêu chuẩn lựa xế hộp cho những chuyến đi đường dài


Điều thú vị là sau một ngày di chuyển với, “ông nông dân dép tổ ong” đã phải thốt lên “Đây là một chuyến xe hạnh phúc”!

Di chuyển êm ái, không còn say xe

Thường chia sẻ bản thân “số khổ”, vì cứ ngồi ghế sau là say xe nên Quyền Linh thường phải tự lái xe hoặc khá kén chọn xe khi di chuyển. Chính vì vậy, mở đầu đoạn video “ông nông dân mang dép tổ ong” không giấu diếm sự “khó chịu” vì phải di chuyển với một chiếc xe lạ, nhằn trợ lý “Anh say xe là cậu chịu trách nhiệm nhen”.

Ngạc nhiên thay, sau một ngày xuôi về miệt vườn, trải nghiệm cảm giác “ông chủ” thực thụ trên chiếc xe Ford Tourneo, MC Quyền Linh đã khẳng định với trợ lý, xế hộp mới này khá êm ái, không bị dằn nên cảm giác say xe không xuất hiện, đồng thời, tỏ ra khá hứng thú khi biết bí quyết là nhờ hệ thống treo khí nén điện tử (điều chỉ thường thấy trên các mẫu xe sang) tự động điều chỉnh lượng khí thích ứng với tải trọng xe, hấp thụ các rung động từ mặt đường, tạo sự êm dịu tối đa cho những người trên xe và gia tăng độ ổn định khi xe chạy tốc độ cao, giữ xe êm ái mọi hành trình. Quyền Linh đã ăn sáng, uống cà phê và làm việc mà không lo ngại bất kỳ sự rung chuyển gây khó chịu nào.

MC Quyền Linh bật mí tiêu chuẩn lựa xế hộp cho những chuyến đi đường dài

Ford Tourneo di chuyển êm ái, hỗ trợ làm việc ngay trên xe
Không gian tựa như “căn phòng di động”

Theo Quyền Linh, đa phần các nghệ sĩ đều cần phương tiện di chuyển có một không gian đủ lớn, để thoải mái hoạt động hay phục vụ cho việc thay đổi trang phục trên xe. Không gian rộng rãi không chỉ tạo ra cảm giác thư thái, mà còn tạo điều kiện cho việc nghỉ ngơi cũng dễ dàng hơn.

Quyền Linh cho biết, bản thân cực ấn tượng với chiều dài cơ sở 2.933m, cùng bề ngang hơn 2m của Ford Tourneo. Thiết kế bề thế giúp chiếc xe sở hữu một khoang cabin với 7 chỗ ngồi tiện nghi, đặc biệt hàng ghế thứ 2 bố trí 2 ghế độc lập với tựa tay riêng biệt và có thể tiến lùi đến 20cm và điều này đã giúp Quyền Linh thoải mái “đánh một giấc” duỗi thẳng toàn thân, không khác gì một chiếc giường êm ái tại nhà.

Thiết kế tinh xảo, xứng tầm “ngôi sao”

Chia sẻ về quan điểm chọn thiết kế xe, Quyền Linh khẳng định, người nghệ sĩ lựa chọn một chiếc xe phù hợp sẽ góp phần tạo hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Chính vì vậy, chọn một chiếc MPV kiểu dáng to lớn, bề thế, cân bằng giữa công năng và thẩm mỹ như Ford Tourneo là khá hoàn hảo.

MC tỏ ra mê mẩn thiết kế tổng thể “Thực dụng” đậm chất châu Âu của Tourneo, đầu xe thu hút ảnh nhìn nhờ lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn cùng đèn pha được vuốt dài dọc theo mũi xe. Và với Quyền Linh thì Ford Tourneo thể hiện được cá tính nhưng cũng vô cùng lịch lãm, sang trọng nhờ được chăm chút từ những chi tiết nhỏ như bậc lên xuống mạ crôm hay phần cửa sổ liền mạch dọc thân xe được làm mờ, vừa giúp chắn nắng vừa tạo sự kín đáo, riêng tư cho khoang xe.

MC Quyền Linh bật mí tiêu chuẩn lựa xế hộp cho những chuyến đi đường dài

Thiết kế của xe mang tính thời thượng, đẳng cấp
Nghệ sỹ cần xe tiện ích đẳng cấp, “cân” hết mọi nhu cầu

Theo Quyền Linh, với nhu cầu đa dạng của nghệ sĩ, chiếc xe tối ưu là chiếc xe phải đáp ứng được nhiều yêu cầu về công việc, giải trí lẫn nghỉ ngơi. Và Ford Tourneo là chiếc MPV hội tụ đủ những yếu tố để thỏa mãn tất cả các mục đích sử dụng đó. Khi di chuyển trong xe, người nghệ sĩ cũng có thể thoải mái làm việc hay đọc sách hay ăn nhẹ. Các thiết bị điện tử sẽ luôn được sạc đầy, sẵn sàng cả hành trình dài nhờ ổ cắm 220V hoặc các đầu sạc USB trang bị trên xe.

Xe còn trang bị thêm phần đèn trần cá nhân dành riêng cho từng ghế thay vì chỉ có đèn trung tâm như hầu hết các dòng MPV khác. Quyền Linh cho biết, với khí hậu miền Tây nắng nóng thì việc Tourneo được trang bị 2 dàn lạnh độc lập với 2 vùng khí hậu cùng cửa gió chắn, gió mặt tới từng vị trí là một điểm cộng rất lớn.

MC Quyền Linh bật mí tiêu chuẩn lựa xế hộp cho những chuyến đi đường dài

Nội thất trong xe đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết
An toàn, không lo say xe trên mọi nẻo đường

Quyền Linh chia sẻ: “Việc chọn đúng xe với các trang bị an toàn sẽ giúp nghệ sĩ yên tâm hơn khi di chuyển, nhất là những tour đi diễn tỉnh xa”.

Với phiên bản Titanium mà Quyền Linh trải nghiệm, xe được trang bị hệ thống 6 túi khí; dây an toàn 3 điểm ở tất cả vị trí ghế; hệ thống kiểm soát hành trình tự động; 8 cảm biến cảnh báo va chạm; camera hỗ trợ đỗ xe cùng toàn bộ gói công nghệ an toàn điện tử hiện đại bao gồm hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS…

“Ford Tourneo xứng đáng là chiếc xe hoàn hảo, đáng để sở hữu và trải nghiệm những “Chuyến xe hạnh phúc” mỗi ngày”! - anh chia sẻ thêm.

Cùng trải nghiệm hành trình về miền Tây của MC Quyền Linh cùng Ford Tourneo tại đây:

 
  • Like
Reactions: Ho Minh Viet