Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
MC Quỳnh Hoa đánh giá Hyundai Santa Fe 2019: “Không thua kém những dòng xe sang của Châu Âu”


Cuối tuần qua Otosaigon có một cuộc gặp gỡ thú vị với nữ MC Quỳnh Hoa. Hiện tại chị Hoa đang sở hữu một chiếc Hyundai Santa Fe 2019. Là một người phụ nữ và có thâm niên trong ngành giải trí, liệu chị Hoa có khắt khe trong việc chọn xe và đánh giá một chiếc xe không? Mời các bác cùng theo chân nữ MC này đánh giá Hyundai Santa Fe 2019.

Theo chia sẻ của nữ MC, chiếc Santa Fe được chị mua năm 2019 thuôc phiên bản máy dầu cao cấp nhất. Mời các bác lắng nghe những đánh giá của nữ MC xinh đẹp này về chiếc Hyundai Santa Fe mà chị đang sở hữu.

Video MC Quỳnh Hoa đánh giá Hyundai Santa Fe 2019


Chào chị Quỳnh Hoa, cơ duyên nào đã đưa mình đến với mẫu xe Hyundai Santa Fe này?

MC Quỳnh Hoa: Mình biết đến mẫu xe Hyundai Santa Fe là nhờ bạn bè giới thiệu. Sau đó mình trải nghiệm thử thì thấy khá thích dòng xe này vì trước giờ mình cũng không nghĩ là xe Hàn Quốc sẽ hiện đại và có nhiều “đồ chơi” trong xe đến như vậy.

MC Quỳnh Hoa đánh giá Hyundai Santa Fe 2019: “Không thua kém những dòng xe sang của Châu Âu”


Là một người phụ nữ, quyết định mua xe của chị có khác gì với cách các đấng mày râu không?

MC Quỳnh Hoa: Mình nghĩ là nam hay nữ cũng giống nhau khi mua xe. Chúng ta đều thích những chiếc xe có đầy đủ những cái tinh năng, tiện nghi nhất như vậy.

Tiêu chí của chị đặt ra khi mua xe có khác gì so với cánh đàn ông hay không?

MC Quỳnh Hoa: Mình không biết tiêu chí các bạn nam chọn xe như thế nào (cười). Nhưng riêng mình thì mình quan tâm tới tiết kiệm nhiên liệu và trang bị an toàn trên xe. Nhất là những tính năng an toàn thì sẽ giúp phụ nữ yên tâm hơn khi cầm lái.

Chiếc Santa Fe hiện tại do chị thường xuyên cầm lái hay ngồi phía sau?

MC Quỳnh Hoa: Lúc trước mình cũng có tài xế lái cho mình, đôi khi ông xã lái. Nhưng đôi khi ông xã bận, tài xế bận hoặc trong những trường hợp đột xuất thì mình nghĩ là tại sao mình không tự lái xe để chủ động hơn trong công việc của mình. Sau khi mình tự cầm lái rồi thì thấy tự do hơn và thoải mái hơn và mình thấy việc phụ nữ tự lái xe trở nên rất bình thường và đơn giản.

Điều gì khiến chị thích nhất khi cầm lái chiếc Hyundai Santa Fe bản cao cấp này?

MC Quỳnh Hoa: Trước Hyundai Santa Fe mình đã cầm lái rất nhiều chiếc từ 4 chỗ cho đến 7 chỗ. Điểm mình thích nhất trên chiếc Santa Fe này đó là xe có những tính năng cảnh báo khi có xe khác xung quanh và âm thanh cảnh báo không làm mình giật mình, vừa đủ để mình chú ý đến các xe khác.

Một điểm mình thích ở trên phiên bản Premium này nữa là tính năng hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Tính năng này rất tiện lợi bởi vì nó hiển thị ngay trước tầm mắt, không cần phải cúi xuống nhìn đồng hồ.

MC Quỳnh Hoa đánh giá Hyundai Santa Fe 2019: “Không thua kém những dòng xe sang của Châu Âu”


Chị có gặp khó khăn gì trong việc cầm lái một chiếc SUV gầm cao như Santa Fe hay không?

MC Quỳnh Hoa: Ngày xưa mình thích những chiếc xe nhỏ gọn để tiện đi lại trong phố và đỡ va chạm với các xe khác xung quanh. Nhưng khi đã cầm lái SUV quen rồi thì khi đi đường trường, lên cao tốc, rõ ràng là sẽ cảm thấy an toàn hơn so với việc đi những chiếc gầm thấp.

Theo mình thấy khi cầm lái một chiếc xe gầm cao như vậy, tầm nhìn của mình trên xe cũng cao hơn. Nhất là khi ra xa lộ cũng đỡ bị lép vế hơn (cười).

Chị đã bao giờ thử ngồi ở những hàng ghế sau và chị cảm nhận như thế nào về độ thoải mái của chúng?

MC Quỳnh Hoa: Tất nhiên là có rồi. Không gian phía sau Santa Fe rất rộng và cảm giác rất sướng. Nếu gia đình mình đi tỉnh thì ông xã mình có thể cầm lái và mình có thể trải giường ở không gian phía sau để nằm nghỉ ngơi.

Chị đánh giá thế nào về độ tiện nghi trên Hyundai Santa Fe?

MC Quỳnh Hoa: Mình thấy rất tiện nghi và bố cục trên xe cũng rất dễ để mình thao tác. Mình thấy Santa Fe không thua kém gì so với những mẫu xe cao cấp và sang trọng của Châu Âu. Về các tính năng thì như mình đã nói, xe có rất nhiều option để tăng độ tiện nghi bên trong như màn hình điều hướng và cảnh báo tốc độ.

MC Quỳnh Hoa đánh giá Hyundai Santa Fe 2019: “Không thua kém những dòng xe sang của Châu Âu”


Chị có quan tâm nhiều đến thông số kỹ thuật của xe không?

MC Quỳnh Hoa: Thật ra mình cũng không quan tâm nhiều đến thông số kỹ thuật vì mình cũng không phải mua xe để chạy đua đường trường hay đam mê tốc độ. Vì rõ ràng ở Việt Nam trên cao tốc xe mình cũng chỉ chạy đến 120km/h chứ đâu có hơn được. Đối với phụ nữ như mình thì vẫn là 2 yếu tố chính là tiện nghi nhất và an toàn nhất.

Chị đã thử trải nghiệm các chế độ lái trên Hyundai Santa Fe chưa?

MC Quỳnh Hoa: Về tốc độ cao thì mình cũng đã trải nghiệm rồi. Đường mà cho phép chạy 120km/h là mình chạy 120km/h chứ không chạy thấp hơn.

Còn về chế độ lái thực sự là mình chưa thử vì lên xe mình cứ chạy theo bản năng và kinh nghiệm của mình thôi.

Là một người hoạt động lâu năm trong ngành giải trí, chị có yêu cầu cao với các tính năng giải trí bên trong xe không?

MC Quỳnh Hoa: Nói ra thì hơi buồn cười nhưng thật ra mình chỉ có nghe VOV và VOH. Thứ nhất mình nghe khi lái xe để kiểm tra tình trạng giao thông, có kẹt xe ở đâu không. Thứ hai là những chương trình trò chuyện giao lưu trên đài giúp mình tỉnh táo hơn khi lái xe vì tính chất công việc nên mình thường xuyên làm về khuya.

Chị nghĩ một chiếc xe gầm cao như Hyundai Santa Fe có thích hợp với một người phụ nữ không?

MC Quỳnh Hoa: Mình nghĩ nhu cầu số đông bây giờ thích một chiếc xe gầm cao và rộng rãi cho gia đình. Mình cũng quen rất nhiều bạn nữ trong giới nghệ sĩ với mình chạy những chiếc 7 chỗ vì sự tiện lợi cho gia đình, nhỡ có đông người một chút cũng không sao. Xe 7 chỗ sẽ rộng rãi và thoải mái hơn, cầm lái trên cao tốc cũng yên tâm hơn.

MC Quỳnh Hoa đánh giá Hyundai Santa Fe 2019: “Không thua kém những dòng xe sang của Châu Âu”


Chị đã trải nghiệm thử những tính năng an toàn trên xe chưa và chị đánh giá chúng như thế nào?

MC Quỳnh Hoa: Mình cũng chưa có cơ hội trải nghiệm nhiều vì với kinh nghiệm cầm lái mười mấy năm như mình thì mình chạy xe dựa trên kinh nghiệm và bản năng là chính như khi mình chạy trên các dòng xe khác. Tuy nhiên đối với các bạn nữ chưa có kinh nghiệm nhiều thì những trang bị an toàn này lại rất cần thiết trên xe.

Sau một thời gian sử dụng thì chị thích nhất điểm gì/tính năng gì trên Hyundai Santa Fe?

MC Quỳnh Hoa: Điều mà làm mình thích nhất trên Santa Fe đó là độ an toàn. Tính năng mình thấy thích nhất đó là Cảnh báo người ngồi phía sau. Theo mình, những gia đình có con nhỏ thì đây là một tính năng cần thiết vì có rất nhiều tin tức về việc bố mẹ để quên con trên xe không chỉ ở Việt Nam mà có rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Một tính năng nữa là camera lùi cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn nữ chưa có kinh nghiệm lùi xe. Như mình ngày xưa lùi xe không có màn hình hiển thị phía sau xe cũng rất là lo.

MC Quỳnh Hoa đánh giá Hyundai Santa Fe 2019: “Không thua kém những dòng xe sang của Châu Âu”


Chị và gia đình đã có chuyến đi chơi xa nào để trải nghiệm chiếc Hyundai Santa Fe này chưa?

MC Quỳnh Hoa: Cái chuyện đi tỉnh và đi đường xa đối với gia đình mình cũng không có gì xa lạ. Như mình đã nói thì một chiếc xe 7 chỗ sẽ đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi hơn cho gia đình nhất là khi đi đường xa như vậy.

Chị đánh giá như thế nào về khả năng vận hành của Hyundai santa Fe?

MC Quỳnh Hoa: Thường thì nói đến máy dầu mọi người sẽ nghĩ là không mạnh bằng máy xăng nhưng bản thân mình thấy chiếc xe này chạy rất là mạnh. Chẳng hạn như khi mình muốn vượt một chiếc xe khác mình đạp ga thì nó vẫn đủ để mình vượt lên chứ không bị ghì máy.

Chị có muốn gửi một lời nào đến các chị em phụ nữ thích cầm lái nhưng ngại tốc độ và ngại trải nghiệm không?

MC Quỳnh Hoa: Mình chỉ muốn gửi đến vài lời đó là khi đã gọi là bình đẳng giới thì nam làm được điều gì thì nữ cũng làm được điều đó. Hãy xem chiếc xe như một ngôi nhà nhỏ của mình, hãy yêu thương chăm sóc nó và trải nghiệm với nó. Khi mà bạn đã tự cầm lái xe rồi thì bạn sẽ chủ động hơn trong cuộc sống, bạn có thể tự mình trải nghiệm những cung đường, có thể dừng đâu thì dừng và làm những điều mình thích.


Cảm ơn chị Quỳnh Hoa đã dành thời gian chia sẻ về chiếc Santa Fe mà chị đang sở hữu cùng với Otosaigon!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/8/18
1.500
1.591
113
48
Tâm lý của mình luôn tốt đó là chuyện rất bình thường và không có gì đáng phê phán, các bạn thử tưởng tượng một người luôn khen bất cứ đồ dùng mình sở hữu và một người luôn chê thì ai là người đáng bị lên án hơn.
Xem anh HL đánh giá xe cũng cảm tính và có phần bị chi phối do yếu tố tế nhị nữa chứ nói chi chủ sở hữu.
 
Hạng D
11/7/16
1.679
1.941
133
Opt. ngập mặt, mà chả bao h xài ở cái tình trạng GT như VN. Vậy mà cũng đem lên dc...QC gì cho nó thực tế tí đi. Chị MC này...thật là....
 
Hạng D
23/4/17
1.225
1.534
113
35
Opt. ngập mặt, mà chả bao h xài ở cái tình trạng GT như VN. Vậy mà cũng đem lên dc...QC gì cho nó thực tế tí đi. Chị MC này...thật là....

option đa số xài đc ở vn mà bac, camera lùi, cảm biến, canh báo điểm mù, HUD, ghế chỉnh điện, bác nói thử e nghe xem cái nào ko cần vậy trời, dù biết option nghĩa là không có cũng đc, nhưng có sẽ tăng độ hưởng thụ lên rất nhiều
 
  • Like
Reactions: ltgbau and PMH82
Tập Lái
16/10/18
5
15
3
20
thấy cũng làm lại bô để xử lý lỗi đen đít chứng tỏ cũng rành xe.

Khéo là xe admin cho MC mượn :p