Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Máy dầu di kinh tế hơn xăng là điều ko bàn cãi rồi còn độ bền , độ ổn định động cơ theo em nghĩ chưa chắc chính xác khi nói về xe cá nhân chỉ chở người không quá tải , ko thồ kéo tải nặng gì. Nếu giờ vác máy xăng đi làm xe tải , xe khách thì em giơ 2 tay gật đầu ủng hộ quan điểm bác về độ bền máy dầu hơn xăng. Vd điển hình là nhiều em toyota chinh chiến hàng chục năm mà động cơ vẫn ổn dịnh chỉ cần thay dầu đổ xăng để chạy, mà như con santafe máy dầu anh bạn em chạy mới hơn 5 năm mà nhiều lúc đã có vấn đề về động cơ phải mang lên hãng can thiệp rồi ( em chỉ nói riêng con xe anh bạn em đang chạy chứ ko đánh đồng tất cả các con santafe khác nhé)Dầu đi GD kinh tế lắm bác máy mạy sức kéo khỏe + với giá rẻ tuổi thọ động cơ cao hơn máy xăng nhiều vì chi tiết tk tốt hơn chứ ko lởm như xăng ...
Mấy con SUV cỡ lớn em thấy đa toàn xe sang , mà đi xe sang thì xăng cộ họ không bàn tính đâu bác. Giờ bác ngồi con Mer GLS 500 , Lexus LX 570 , cadilac escalade , LR ranger rover ....thì chắc bác cũng chả xoắn quẩy gì tiền xăng đâu.Xe SUV cỡ lớn mà đi xăng thì có mà chết tiền. Em nghĩ còn lâu máy dầu còn lâu mới bị khai tử, ít nhất là ơr VN![]()
E nghĩ dầu vẫn tốt, các hãng tiếp tục cải tiến để giảm nồng độ ô nhiễm thôi. Máy bền, đặc biệt sức kéo cực tốt.Dầu đi GD kinh tế lắm bác máy mạy sức kéo khỏe + với giá rẻ tuổi thọ động cơ cao hơn máy xăng nhiều vì chi tiết tk tốt hơn chứ ko lởm như xăng ...
SUV cỡ lớn dùng động cơ xăng nhiều chứ bác.Xe SUV cỡ lớn mà đi xăng thì có mà chết tiền. Em nghĩ còn lâu máy dầu còn lâu mới bị khai tử, ít nhất là ơr VN![]()