Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Mercedes-Benz xác nhận sẽ có SUV siêu sang Maybach
Tại triển lãm Detroit Auto Show 2017, chủ tịch hội đồng quản trị của Mercedes-Benz, ông Dieter Zetsche đã xác nhận rằng sẽ có một mẫu SUV siêu sang Maybach.[pagebreak][/pagebreak]


Tuy nhiên ông Dieter Zetsche không cung cấp thông tin cụ thể về mẫu SUV siêu sang này, chỉ xác nhận việc nó sẽ được sản xuất.

Nhiều khả năng chiếc SUV sang Maybach này sẽ được phát triển dựa trên mẫu SUV cỡ lớn GLS của hãng. Theo hé lộ của phó chủ tịch phụ trách marketing của hãng xe sang Đức - ông Jens Thiemer, bên cạnh các động cơ đốt trong thông thường, mẫu SUV của Mercedes-Maybach có thể có một phiên bản dùng động cơ điện.

Ông Thiemer cho biết "Điện hoá là việc sẽ diễn ra ở tất cả các mẫu xe và chúng tôi cũng phải có sự chuẩn bị. Rồi sẽ đến lúc toàn bộ danh mục sản phẩm được điện hoá - đó có thể là động cơ hybrid sạc điện hoặc chạy điện hoàn toàn".

Hiện chưa có lộ trình cụ thể của việc ra mắt của mẫu Mercedes-Maybach SUV. Khi chính thức xuất hiện, SUV siêu sang Maybach của Mercedes sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan.

Theo: Auto Express
 
Hạng C
5/5/16
617
979
93
Thị trường cạnh tranh khốc liệt thiệt.. Mers đâu chịu ngồi yên nhìn Bentayga, RR thu lợi dòng siêu SUV..
Lắp đầy từng phân khúc từ siêu cấp, cao cấp, trung cấp dến bình dân.
 
Hạng D
6/12/14
1.340
1.304
113
Đang lăn tăn 50:50 giữa Sedan và SUV. Đọc tin này xong tỉ số nghiêng 55:45 cho SUV.