Hạng B2
8/3/14
296
1.527
93
Paj sport mà đi máy xăng thì không hay bằng máy dầu, tuỳ mục đích sử dụng nữa, e thấy ps đi lầy còn tốt hơn bán tải
 
  • Like
Reactions: kissintran
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
Pajero SP máy dầu đời cũ. Chạy tạm ổn
Bản mới máy xăng mạnh, AT, có lẫy số vô lăng, offroad hay onroad đều ngon. Chạy SG-Sapa trung bình 11l/100km. Mạnh, nhiều option, hơn hẳn Everest
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Không kể DC Đức
Máy xăng Mivec Vtec là động cơ hàng đầu
VVTi là hàng hai
Mit Pajero - Sport, nên chọn xăng hay dầu?

Đối với động cơ dầu của Mit hiện nay chỉ bền và chi phí sử dụng thấp thôi, còn trình độ thì chỉ đứng hàng thứ hai (nhất santafe ba FT),
còn đông cơ dầu Mivec của Mit chưa qua chưa tính.

Nếu chỉ lựa giưa PS và bác có tiền để mua chiếc nào cũng được thì bác mua máy xăng. Mivec còn tiên tiến cỡ 10 năm nữa.
 
Hạng D
29/1/13
1.351
14.722
113
Về kinh tế :
giá xăng A95 là 18.550đ/l ,dầu 13.880đ/l .
So sánh nếu mua con máy dầu hoặc con máy xăng dư 140 triệu đem gởi NH lãi suất 5% ( 7 triệu/năm) .
Nếu chạy đường trường xe chạy 100km dầu hết khoảng 8lx13.880đ =111.040đ . Xe chạy xăng hết 12 lx 18.550đ = 222.600đ . Chênh lệch 111.560đ /100km . Trung bình 1 năm xe gia đình chạy khoảng 20.000km .Như vậy xe chạy dầu sẽ tiết kiệm 111.560đx20.000/100= 22.313.000 đ - 7.000.000đ = 15.313.000đ trong 1 năm . Vậy sau 9,1 năm ( 140.000.000đ/15.313.900đ) xe chạy dầu sẽ bắt đầu có lợi về giá nguyên liệu. Bác ngâm cứu thêm về độ sướng của 2 con để cân nhắc khi mua xăng và dầu.
 
24/3/10
4.364
3.876
113
Pajero SP máy dầu đời cũ. Chạy tạm ổn
Bản mới máy xăng mạnh, AT, có lẫy số vô lăng, offroad hay onroad đều ngon. Chạy SG-Sapa trung bình 11l/100km. Mạnh, nhiều option, hơn hẳn Everest
Mái dầu cũng có lẫy số, cruise, điều khiển âm thanh vô lăng đầy đủ nhen anh, thêm bộ racechip và decal của anh Kiệt lặc công suất hơn 500 mã lực thì X5 cũng hít khói nhen mí anh. Kkkkk