Tập Lái
16/7/17
23
7
3
45
Mình thì đang ngả nhiều về Rush hơn . Làm gì làm thì Toy cũng dể sữa chữa hơn , còn phụ tùng thì đầy . Bác cứ để ý đi , tại sao đa số chọn Toy chạy dịch vụ
 
Hạng D
21/6/12
4.511
3.079
113
Rush chắc cao hơn xpander khoản trên dưới 50tr. Con số này trên lệch ko nhiều nên chắc nhiều người sẻ chọn Rush.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Mình thì đang ngả nhiều về Rush hơn . Làm gì làm thì Toy cũng dể sữa chữa hơn , còn phụ tùng thì đầy . Bác cứ để ý đi , tại sao đa số chọn Toy chạy dịch vụ

Phụ tùng, bảo dưỡng, Toy làm tốt hơn và rẻ hơn 5 10%. Phụ tùng vỏ ngoài Mit mắc hơn, nhưng có bảo hiểm lo.
Về độ bền chạy dịch vụ, Jolie và Zace đã đấu nhau rồi. Toàn bộ taxi Zace tiêu hết, Jolie 4 7 năm sau vẫn còn chạy. Jolie giờ vẫn chạy nhiều và cày trong các trường dạy lái xe.

Các bác xem kỹ clip quảng cáo chính hãng của 2 xe sắp ra này, Rush quảng cáo như một chiếc xe chạy nhanh, trong khi Xpander lái tốt , chở hàng nhẹ và và chuyên chạy đường xấu. Về độ cứng cáp, Mit vẫn hơn.
Xpander hiện có một ưu điểm mạnh là cách âm cực tốt. Nó sẽ được các khách mua chỉ để chạy gia đình ưu tiên chọn
Rush sẽ bán nhiều còn Xpander sẽ được số lượng an toàn.
Quan trọng phần dịch vụ. Nếu khách chấp nhận mức dịch vụ của Mit thì ổn.
Nếu không kinh doanh, không công ty thì 5 năm xe chạy khoảng 50.000km.
Bảo dưỡng 50.000km khoảng 4 6tr. Còn lại chỉ thay nhớt, lọc.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/6/18
406
1.354
93
44
Phụ tùng, bảo dưỡng, Toy làm tốt hơn và rẻ hơn 5 10%. Phụ tùng vỏ ngoài Mit mắc hơn, nhưng có bảo hiểm lo.
Về độ bền chạy dịch vụ, Jolie và Zace đã đấu nhau rồi. Toàn bộ taxi Zace tiêu hết, Jolie 4 7 năm sau vẫn còn chạy. Jolie giờ vẫn chạy nhiều và cày trong các trường dạy lái xe.

Các bác xem kỹ clip quảng cáo chính hãng của 2 xe sắp ra này, Rush quảng cáo như một chiếc xe chạy nhanh, trong khi Xpander lái tốt , chở hàng nhẹ và và chuyên chạy đường xấu. Về độ cứng cáp, Mit vẫn hơn.
Xpander hiện có một ưu điểm mạnh là cách âm cực tốt. Nó sẽ được các khách mua chỉ để chạy gia đình ưu tiên chọn
Rush sẽ bán nhiều còn Xpander sẽ được số lượng an toàn.
Quan trọng phần dịch vụ. Nếu khách chấp nhận mức dịch vụ của Mit thì ổn.
Nếu không kinh doanh, không công ty thì 5 năm xe chạy khoảng 50.000km.
Bảo dưỡng 50.000km khoảng 4 6tr. Còn lại chỉ thay nhớt, lọc.
A nói cứ như a chạy rush và xpander mỗi chiếc 50-70k km rồi vậy á
 
  • Like
Reactions: Trungt25
Tập Lái
16/7/17
23
7
3
45
Nhưng một hai năm gần đây Toy đã tôn trọng khách hàng nhiều hơn rồi . Trang bị túi khí cũng nhiều ....