Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
otosaigon_MITSU -19.jpg
Sau gần một năm kể từ khi giới thiệu Attrage phiên bản nâng cấp facelift mới vào tháng 3 năm ngoái. Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa giới thiệu Attrage CVT Premium phiên bản nâng cấp mới tập trung vào các trang bị an toàn và hỗ trợ lái với giá bán 485 triệu đồng.

otosaigon_MITSU -1.jpg

Những nâng cấp về trang bị an toàn trên Mitsubishi Attrage CVT Premium:
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ASC)​
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA)​
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)​
  • Chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước​
Bên cạnh những trang bị an toàn có trên Attrage CVT trước đó như: chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX và camera lùi.

otosaigon_MITSU -2.jpg

So với phiên bản Attrage 2020 số tự động CVT có giá bán 460 triệu đồng, phiên bản Attrage CVT Premium mới có giá cao hơn 25 triệu đồng. Mặc dù giá bán cao hơn một chút, nhưng khách hàng sẽ nhận được nhiều trang bị an toàn hơn trên xe, đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử (ASC) và khởi hành ngang dốc (HSA).

Về nội thất, Mitsubishi Attrage phiên bản CVT Premium mới được trang bị thêm các tiện nghi như:​
  • Cảm biến tự động bật/tắt đèn chiếu sáng
  • Chức năng gạt mưa tự động, tự động bật/tắt cần gạt mưa cũng như điều khiển tốc độ gạt mưa phù hợp
otosaigon_MITSU -24.jpg

Tương tự phiên bản CVT, bản CVT Premium vẫn đi kèm với hệ thống giải trí với màn hình 7” hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay. Kiểm soát hành trình (Cruise Control), gương chiếu hậu gập điện và camera lùi

otosaigon_MITSU -5.jpg

Attrage phiên bản CVT Premium mới vẫn sử dụng động cơ Xăng 3cyl thẳng hàng (I3), dung tích 1.2L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 76,9 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT - INVECS-III).

otosaigon_MITSU -20.jpg

Với giá bán khởi điểm từ 375 triệu đồng, Mitsubishi Attrage là dòng xe có giá bán dễ tiếp cận trong phân khúc sedan hạng B phổ thông tại thị trường Việt Nam. So sánh các phiên bản cao cấp nhất của một số mẫu xe trong phân khúc B, giá bán 485 triệu đồng của Attrage phiên bản CVT Premium tuy cao hơn so với mẫu xe Hàn Kia Soluto AT Luxury (469 triệu đồng), nhưng rẻ hơn nhiều so với các đối thủ xe Nhật khác như: Toyota 1.5G CVT 7 túi khí (570 triệu đồng) hay Honda City RS (599 triệu đồng).

otosaigon_MITSU -27.jpg

Nhờ giá bán dễ tiếp cận, đi cùng với động cơ 3cyl 1.2L mặc dù không mạnh về công suất nhưng tiết kiệm nhiên liệu cao. Attrage có thể đáp ứng cho nhu cầu mua xe phục vụ cho gia đình hay chạy dịch vụ. Đáp ứng cho tiêu chí mua xe chuộng xe nhập (Thái Lan) và thương hiệu xe Nhật.​

Mitsubishi Attrage phiên bản CVT Premium
otosaigon_MITSU -28.jpg

otosaigon_MITSU -25.jpg
otosaigon_MITSU -15.jpg
otosaigon_MITSU -6.jpg
otosaigon_MITSU -16.jpg
otosaigon_MITSU -11.jpg

otosaigon_MITSU -30.jpg

otosaigon_MITSU -29.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/8/17
201
446
63
37
Ngon rồi, Mitsu có 1 năm thành công với mẫu Attrage mới, giờ có thêm option an toàn thế là quá ổn. Em này lành tính, chạy xăng quá tiết kiệm, hợp lý trong tầm giá!
 
Hạng D
30/7/16
1.325
2.714
113
-đầu và đít vát lên coi bộ đẹp hơn bảng cũ . bảng cũ nhìn tròn như hột mít .xấu .
- bánh xe hơi nhỏ hơn so với cái thùng . dù sau đó cũng là đặt điểm xe Nhật. nông câi thùng cho to rộng .rồi bị ko hài hoà với bánh xe
Mitsubishi Attrage có thêm bản CVT Premium: thêm trang bị để cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent

nhìn câi nay mềnh liên tưởng tới cái bô trong xe . xấu
 
Hạng C
14/4/13
623
656
103
nói chung font này cạnh tranh với soluto, i10 sedan thôi, k ăn dc vios đâu
 
  • Like
Reactions: Quyen_liv