Hạng C
16/10/10
922
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Xe bác 11 năm mà có 90k thì thuộc loại hiếm rồi, ở đây có chiếc 30K nữa nè https://www.otosaigon.com/threads/pajero.8685228/ dưng mà là hàng hiếm bác ơi, tìm đâu ra. Pajero thuộc loại trâu cày bừa, hiếm người mua nó để chạy xe nhà lắm.
vấn đề là đam mê thôi bác, nếu cân đong đo đếm thì tầm 450k có nhiều lựa chọn lắm. Trước đây lúc còn trẻ, chưa có tiền, em cắt củm mua chiếc Honda civic 1985 do quá đam mê, tuy xe củ, nhưng mình hiểu nó, nó hiểu mình, em thấy vẫn hài lòng đó thôi :3dquaytay:
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vấn đề là đa số những chiếc Pajero 2002~2005 đến giờ cũng xấp xỉ hoặc gấp mấy lần con số 300K đó bác. Mình không tin hiện nay vẫn còn chiếc pajero 2002 ~ 2005 nào mà ODO dưới 200K, mà dòng này nghe nói đại tu nặng lắm. Với cái giá ~450tr cho 1 em 3.5V6 2005 còn ngon thì khá chát và không hợp lý khi so với 1 em Triton 2012 ~ 2014 máy xăng 4x4 chạy lướt có giá rao tương đương. Mình nghĩ rằng đối với offroad, onroad, độ tinh cậy, chi phí sử dụng thì em triton đều ngon hơn em Pa 3.5V6 nhiều do động cơ, khung gầm, hộp số đời mới hơn. Không biết suy nghĩ đó có đúng không? Nhờ mấy bác phản biện giúp.
Môin ngoaik thất, động cơ..đều cao cấp hơn Triton nhiều, bác. Nếu mua đươnc chiếc khoảng 400.000km thì triton không bằng được.
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Em biết các dòng Pajero mọi thứ đều bền , ngon...nhưng có một điểm dở là dàn rôtin trụ, rôtin lái, cốt hộp tay lái phụ...mau bị rơ , dẫn đến độ rơ tay lái nhiều ... Nguyên nhân do hệ thống lái truyền qua nhiều động tác , một phần nữa là do xác nặng và chạy đường địa hình nhiều ... Nếu bác nào ngại việc thay mới hết tốn quá nhiều lúa thì liên hệ em để phục hồi sẽ đỡ chi phí hơn ...hehehe .!
 
  • Like
Reactions: Jolie1999
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
Môin ngoaik thất, động cơ..đều cao cấp hơn Triton nhiều, bác. Nếu mua đươnc chiếc khoảng 400.000km thì triton không bằng được.
400K km thì đến kỳ đại tu động cơ rồi đúng không bác Truong?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
400K km thì đến kỳ đại tu động cơ rồi đúng không bác Truong?
300k -500k chỉ xoáy supap, mà thực tế nhiều xe vẫn chưa đụng đến việc này, nếu sử dụng tốt.
Pajero là dòng xe trung cấp, nên nếu phải sửa chữa, chi phí không ít. Nên cần cán nhắc và mua lựa chọn kỹ.
 
  • Like
Reactions: naquan
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
300k -500k chỉ xoáy supap, mà thực tế nhiều xe vẫn chưa đụng đến việc này, nếu sử dụng tốt.
Pajero là dòng xe trung cấp, nên nếu phải sửa chữa, chi phí không ít. Nên cần cán nhắc và mua lựa chọn kỹ.
Mấy em này đều trên 10 tuổi, sắp đến hạn đăng kiểm 6 tháng/lần nên cũng hơi mệt. Chắc em nghía mấy em triton trẻ hơn cho nó lành.
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng C
16/10/10
922
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Mấy em này đều trên 10 tuổi, sắp đến hạn đăng kiểm 6 tháng/lần nên cũng hơi mệt. Chắc em nghía mấy em triton trẻ hơn cho nó lành.
nếu dưới 300 bác nên múc v6 3.0 chạy cày ruộng cho bớt xót, trên 450 bác nên xúc Triton, nhưng em mới này chạy xót lắm nghen.
 
Hạng C
16/10/10
922
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Em biết các dòng Pajero mọi thứ đều bền , ngon...nhưng có một điểm dở là dàn rôtin trụ, rôtin lái, cốt hộp tay lái phụ...mau bị rơ , dẫn đến độ rơ tay lái nhiều ... Nguyên nhân do hệ thống lái truyền qua nhiều động tác , một phần nữa là do xác nặng và chạy đường địa hình nhiều ... Nếu bác nào ngại việc thay mới hết tốn quá nhiều lúa thì liên hệ em để phục hồi sẽ đỡ chi phí hơn ...hehehe .!
vậy xe nào mấy thứ trên bền, ngon hơn Pa bác?