Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
dạ, em may mắn rước được em còn Zin, chưa ai đụng đến, chạy 160.000km. về em chỉ thay 4 cái vỏ A/T Mic vô, Thay 4 cây phuộc, dây curoa cam, curoa ngoài, em làm chuyến Phan Thiết test xe.
Cảm nhận của em: không còn gì để nói, chỉ dùng hai từ: quá tuyệt.
Chuyến đi, lên cao tốc em chạy đúng tốc độ 100 - 120. Chuyến về, vừa đến cao tốc em gặp một bác đi chiếc y chang em nhưng biển đỏ, bác ấy đá đèn vài phát chào em, thế là cho cho bác ấy mở đường, em đeo đít. Cứ thế mà em chạy, lúc nhìn lại đồng hồ em quéo chim 175km/h, nhìn kính hậu em thấy hai bô lão và F1 nhà em đang đùa giỡn ở hàng ghế giữa, bà cả em thi ôm iphone ở ghế trước phụ, thế là em quyết định đeo bác ấy tiếp đến sài gòn ... hehe
về khoản ăn uống của em nó: trước khi mua em cũng nghe nhiều người hù, em nghĩ mình đi ít nên cũng không lo lắm, mua về đi loanh quoanh sài gòn, không đo xăng thấy hơi hao nhưng không định lượng được. Hôm đi em đổ đầy bình, máy lạnh số 2 ở chế độ AC, chạy cát bãi biển khoảng 20 phút ở chế độ 2 cầu chậm, cao tốc tốc độ trung bình 120km/h ( thực ra chuyến về em toàn đi trên 150km/h ). Tổng số km toàn chuyến ( cả chạy loanh quoanh hòn rơm, mũi né, hàm tiến, Dinh Thầy Thím ) hết 660Km. Em đổ cây xăng ở Võ Văn Kiệt ( gần ngã 4 An Bình ), về em đổ lại đầy bình: thiệt hại : 985k.
Em không thể nói giá xúc được á hehe nhưng tầm tiền để xúc em Jolie 2005 bánh treo còn zin thì theo em xúc emPajero này ngon và đẳng cấp hơn.
Về máy lạnh: xe em là xx, 1 dàn lạnh. Nhưng em đi 6 người, 5 lớn, 1 nhỏ. toàn chuyến em chỉ mở số 2, trưa thì đôi lúc số 3. Cảm nhận: nếu là dàn lạnh zin thì hoàn toàn ngon lành cành đào, F1 em nằm ghế sau ngủ mà không một giọt mồ hôi ( không như các bác nói là không lạnh nhé ). Tvới điều kiện xe có dán kính loại tốt nhe.
Về so sánh phuộc với nhíp: xe em dùng nhíp + phuộc dầu. Cảm nhận, nếu phuộc dầu còn ngon thì độ êm ái không hề thua kém Zace, hơn Innova.
Vì vậy, nếu bác nào thích em này thì cứ căn cứ vào thông tin thực em cung cấp mà tiến hành xúc hay không xúc nhe. hehehe xúc để em có bạn đi offroad nhẹ nhẹ chơi :3dquaytay:
View attachment 328711
Cám ơn bác đã review nhiệt tình và chúc mừng bác cưới được em ngon lành :). Mình đang chạy Sò AWD nhưng lại thích Pajero mới ngặt, đang tính kiếm 1 em 3500 làm V3 để đi lang thang đây đó, không hẳn là offroad mà chỉ là đi đường xấu, lội ruộng chút thôi. Với mục đích đi chơi như vậy thì Pajero là quá dư rồi, mình chỉ ngại em nó già quá, hư lặt vặt suốt thì mệt lắm. Trong topic trước có bác truong195 nói rằng mấy chiếc Pajero chạy đến giờ đều phải trên 1tr km nên cũng ngại quá.
Đương nhiên Jolie đâu có cửa nào so với Pajero được, giá mấy chiếc 3500 cũng đều gấp rưỡi đến gấp đôi con Jolie 2005 mà bác đề cập.
 
Xe của bác 2xx có một nhược điểm là vào cua lúc 60km thì cảm thấy sàng đít, bời vì xe v33 VN lắp ráp họ bỏ thành vòng cung phía cầu sau nên khi ôm cua tốc độ cao xe sàng. bác nên gắn bộ này vào cũng ko tốn kém là bao mà đi ôm cua hay đường trời mưa đi rất sướng. vài lời góp ý cúng bác , chúc bác cùng gia đình vi vu trên mỏi nẻo đường.
 
Hạng C
16/10/10
922
1.088
93
48
Hồ Chí Minh
Xe của bác 2xx có một nhược điểm là vào cua lúc 60km thì cảm thấy sàng đít, bời vì xe v33 VN lắp ráp họ bỏ thành vòng cung phía cầu sau nên khi ôm cua tốc độ cao xe sàng. bác nên gắn bộ này vào cũng ko tốn kém là bao mà đi ôm cua hay đường trời mưa đi rất sướng. vài lời góp ý cúng bác , chúc bác cùng gia đình vi vu trên mỏi nẻo đường.
Ok bác Chiến, hôm nào sẽ ghé Bác làm vụ này
 
  • Like
Reactions: Đại Việt
Hạng C
16/10/10
922
1.088
93
48
Hồ Chí Minh
Cám ơn bác đã review nhiệt tình và chúc mừng bác cưới được em ngon lành :). Mình đang chạy Sò AWD nhưng lại thích Pajero mới ngặt, đang tính kiếm 1 em 3500 làm V3 để đi lang thang đây đó, không hẳn là offroad mà chỉ là đi đường xấu, lội ruộng chút thôi. Với mục đích đi chơi như vậy thì Pajero là quá dư rồi, mình chỉ ngại em nó già quá, hư lặt vặt suốt thì mệt lắm. Trong topic trước có bác truong195 nói rằng mấy chiếc Pajero chạy đến giờ đều phải trên 1tr km nên cũng ngại quá.
Đương nhiên Jolie đâu có cửa nào so với Pajero được, giá mấy chiếc 3500 cũng đều gấp rưỡi đến gấp đôi con Jolie 2005 mà bác đề cập.
3500v6 là model V45 từ đời 2005 trở lên bác ơi, nếu con đấy thì em nghĩ bác còn lăn tăn gì nữa, có điều kiện bác xúc đi. con của em là v6 3000 2001-2003.
 
  • Like
Reactions: duongxua and naquan
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
3500v6 là model V45 từ đời 2005 trở lên bác ơi, nếu con đấy thì em nghĩ bác còn lăn tăn gì nữa, có điều kiện bác xúc đi. con của em là v6 3000 2001-2003.
Mình chỉ lăn tăn vụ hư hỏng lặt vặt nằm đường của mấy em này thôi, vì nó già quá rồi. Mình thấy 3500V6 vẫn có mấy chiếc đời 2003 mà?
 
Tập Lái
23/1/15
42
65
18
44
Xe của bác 2xx có một nhược điểm là vào cua lúc 60km thì cảm thấy sàng đít, bời vì xe v33 VN lắp ráp họ bỏ thành vòng cung phía cầu sau nên khi ôm cua tốc độ cao xe sàng. bác nên gắn bộ này vào cũng ko tốn kém là bao mà đi ôm cua hay đường trời mưa đi rất sướng. vài lời góp ý cúng bác , chúc bác cùng gia đình vi vu trên mỏi nẻo đường.
Em có Pajero 2004 đi được 90k, bữa nào mang qua bác xem giúp nhé. Trước mắt em cần thay dây curoa, kiểm tra bạc đạn, thay bộ đèn demi bên phụ (em hôn chiếc xe lôi bằng sắt V6 6mm) ... khi nào mang qua bác Chiến tư vấn giúp xem cần làm gì thêm nhé.
Thanks !
À ! anh em giới thiệu Garage bác ở quận 2 ? trước khi đi em alo bác trước. Thanks !
 
Hạng C
16/10/10
922
1.088
93
48
Hồ Chí Minh
Mình chỉ lăn tăn vụ hư hỏng lặt vặt nằm đường của mấy em này thôi, vì nó già quá rồi. Mình thấy 3500V6 vẫn có mấy chiếc đời 2003 mà?
theo em biết v45 đời 2005 trở lên bác ạ, from xe khác v33, nội thất thì giống nhau. Dòng này bác khỏi lăn tăn, máy v6 nếu không offroad chuyên nghiệp, chạy bình thường thì 300k cũng không nhằm nhò gì đâu.
 
  • Like
Reactions: naquan
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
theo em biết v45 đời 2005 trở lên bác ạ, from xe khác v33, nội thất thì giống nhau. Dòng này bác khỏi lăn tăn, máy v6 nếu không offroad chuyên nghiệp, chạy bình thường thì 300k cũng không nhằm nhò gì đâu.
Vấn đề là đa số những chiếc Pajero 2002~2005 đến giờ cũng xấp xỉ hoặc gấp mấy lần con số 300K đó bác. Mình không tin hiện nay vẫn còn chiếc pajero 2002 ~ 2005 nào mà ODO dưới 200K, mà dòng này nghe nói đại tu nặng lắm. Với cái giá ~450tr cho 1 em 3.5V6 2005 còn ngon thì khá chát và không hợp lý khi so với 1 em Triton 2012 ~ 2014 máy xăng 4x4 chạy lướt có giá rao tương đương. Mình nghĩ rằng đối với offroad, onroad, độ tinh cậy, chi phí sử dụng thì em triton đều ngon hơn em Pa 3.5V6 nhiều do động cơ, khung gầm, hộp số đời mới hơn. Không biết suy nghĩ đó có đúng không? Nhờ mấy bác phản biện giúp.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: namosa