Hạng C
25/2/14
575
995
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Xe em toàn bơm tầm 2.3 đến 2.5 kg. Bác Trung bơm 3.2kg thì ghê quá. Em bơm như thế còn thấy tưng khi đi đường mấp mô, kêu khá nhứt đầu, bác Trung bơm 3.2 kg chắc tưng dzữ lắm.hihi

Có bác nào đi vỏ Kumho cho e ý kiến với. Cặp chừng 6tr thì vừa chơi.
Em đang xài Kumho KL51 đây bác. Nhìn chung là êm và ít ồn lốp trong thời gian đầu. Về lâu dài chưa biết sao. 2tr8/vỏ theo Hồng Cường.
Em có chạy so sánh với vỏ Yoko (date 2014, Kumho em 2015) thì Yoko ồn hơn nhiều.
Trước em cũng xài KH17 cho Camry cũ, cơ bản vẫn là êm trong giai đoạn đầu nhưng chưa kịp biết giai đoạn giữa thì đã bán mất :D
 
Hạng C
16/10/10
922
1.088
93
48
Hồ Chí Minh
Paj nhập giấy tờ cũng phức tạp. Đa số chủ không bao sang tên chuyển vùng. Chiếc này chắc hàng nhập, nhìn nội thất tả tơi quá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/8/13
557
504
63
Các bác chạy 265/70r15 và các lốp tương đương bơm lốp bao nhiêu kg ạ?
Theo thông số ghi trên cửa thì trước 1,8kgf và sau 2kgf. E cũng bơm vậy cho êm thôi, bơm căng cứng lắm.
 
Hạng C
22/8/13
557
504
63
Cặp võ trước em dở, có bác nào sd vỏ Kumho ngon không. E định đổi vỏ trước đi thử coi sao. Xe em ít đi 5 năm chắc tầm 30k là nhiều hoặc hơn xíu.
E đi kumho được 10k km rồi. Thấy cũng được, êm, hơi ồn, hay kẹt đá dăm. Mới ăn đinh đúng một lần.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng C
22/8/13
557
504
63
Có lần anh vá vỏ tư vấn e bơm 3kgf cho đỡ hại vỏ. Đi xóc hơn đi ngựa nữa. Được mấy ngày e phải xả lại như cũ.
 
Tình hình lâu nay em bận công việc nên cũng ít vào Room. Do công việc em đã thu xếp được nên quyết định giữ em Pajero lại để còn có dịp giao lưu với mấy bác. và nay mới rãnh để đưa em nó vào để kiểm tra tổng quát. trên em rất ít Gara làm về dòng xe này nhưng em cũng chọn cho em nó 1 chỗ tin tưởng để gửi gắm. và kết quả kiểm tra phần lớn mọi thứ đều Ok trừ các việc phải làm mà theo Gara phán là phải làm (Theo Bill bên dưới). em cũng gà mờ nên bảo em làm thì em làm thôi. Mong Các bác cao nhân chỉ giáo thêm.
Đồng bọn của em í, lúc này đã có 3 chiếc xuất xưởng rùi, Trên em chắc do đường đèo núi nên Pajero nhiều.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Bill của em cần phải làm đây ạ. Theo em thì thấy cũng hợp lý vì xe đã sử dụng lâu rồi.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Heo thắng chỉ phải thay Cuppen
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Lá côn lúc mới tháo ra, Thợ bảo vẫn còn dùng được chưa phải thay
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Má phanh trước và bố phanh sau cần phải thay mới
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Mâm ép lúc tháo ra nó thế này, thợ bảo phải thay mâm và bi tê
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT


Mâm ép mới nó thế này
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Dớt đĩa phanh và tăng bua
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Kiểm tra Rotin thợ bảo vẫn còn xài được chỉ cần bảo dưỡng bơm mỡ.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Và em nó đang trên bàn phẩu thuật.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Theo mình nếu heo thắng sau có hàng ngoài, thay luôn cả cụm, lâu quá rồi.
Báo giá rất sát, riêng phần dây curoa thì thường thay không đạt, khi chạy curoa có tiếng rít.
Nhớt, bác nên thay loại cao cấp hơn.
Yếu điểm của Pa là dàn đội thủy lực, nên dùng nhớt tốt nhất để bảo vệ bộ này.