2/3/14
1.327
1.287
113
[QUOTE="truong195 Trong khi các bộ phận của PS to bằng bắp chân thì FT chỉ to bằng bắp tay nói chugn là PS 10 FT 8. Dù lạc quan cách mấy cùng biết FTthua PS.[/QUOTE]
Hehe nếu vậy PS 10 tấn FT phải 8 tấn, Ps 2.000 kg thì Ft phải 1.600 mà thực tế hỏng phải vậy. Kaka trùi ui! Mua xe chứ đâu có tậu trâu mà so bắp tay, bắp chân...:3dcuoi:
 
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Vậy Mít k cần kmai 30 củ làm gì, chỉ cần tặng phụ kiện và tăng bảo hành và bảo dưỡng lên 100k km or 5 năm là ok 30 củ vẫn lời chán.
Nếu Mit lời chán thì Toy lời rất đậm, vì FT lúc nào công suất yếu hơn, (điều này dẫn đến độ bền FT kém hơn).
Trang bị FT ít hơn, không lẫy số, không speedcontrol, điều này dẫn đến FT dể gặp tai nạn hơn khi đi nhanh hay đường đèo dốc.
Speedcontrol PSG có nhé! Chỉ cần mua thêm cái công tắc vài trăm ngàn gắn vào là xong, ổ cắm có sẳn trên vo lăng.
 
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Tóm lại, mình thấy PS kỳ này không nhằm cạnh tranh với FT, mà nhắm đến các xe khác.
Riêng với FT
FT rất nguy hiểm khi chạy tốc độ cao và đèo dốc, không lẫy số, không speedcontrol.
FT Sử dụng thắng thế hệ cũ, trong khi PS, Prado. Everest.. dùng thắng EDB thì FT vẫn còn dùng bộ van phân phối của Zace và Jolie !
FT cắt bớt các thanh cân bằng , điều không thể tin nổi, nên xe chạy rất vồng khi vào đường mấp mô và đường cong.
Đó chỉ vài thứ thôi, chưa so sánh các tính năng hiện đại khác.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Ưu thế mạnh nhất và tuyệt đối là Toy có đội ngũ sale và dư luận viên tuyệt vời:
Xe 4 số tốt hơn 5 số.
158 ngựa dùng mạnh và tốt như 220 ngựa.
Xe ít option có nhiều tính năng hơn xe nhiều option
Xe dầu êm như xe xăng.
..còn nữa...
Chúc mừng FT.
PR cho e PS G tí, e chỉ đọc thông tin trên diễn đàn thôi cũng suy ra 1 số cái trên lí thuyết PS hơn FT các bác xem đúng k?
- Trong tp hộp số inves 5at ngon hơn 4at, 220 ngựa đã hơn 158 ngựa, các cái khác k bàn vì chạy nội thị đông đúc thì cái cảm giác lái hay độ ồn thì cũng khó ssanh nhau.
- Trên đường trường, thì cái inves và mã lực PS hơn hẳn FT, cái cảm giác lái, độ ồn, tiêu hao, độ an toàn và giá trị các option lúc này thể hiện rõ nè, ai mua thì ngồi thử rồi so sánh. E dự là hòa nhau đi...hehehe
- Đường xấu, lội sình, offroad k nói ai cũng biết ai hơn ai.
- Nội thất, ngoại thất nhìn bề ngoài là biết, tự chủ xe quyết thôi.
Từ những cái trên e suy ra PS G hơn FT, với cái slogan đi đến cùng mới là chất của PS em rất kết, cầm lái một e PS tự tin hơn trên mọi cung đường.
Tuy nhiên e kết PS hơn nếu :
- Dịch vụ hậu mãi tốt hơn nữa, vd: bảo hành 100k km hoặc 5 năm. Tất nhiên giá cao hơn cỡ 20 củ khách hàng vẫn yên tâm.
- Gắn thêm cái CC cho nó nhàn vì dùng cho gia đình nhiều nên ưu tiên thêm tài xế tí... keke.
- Được thì thêm cái Para cho nó đúng xu hướng...hehe.
- Được vậy thì giá cả sau bán lại 5 năm 100k km cũng k băn khoăn lắm.
Hehe đại xá, đại xá..... rãnh rỗi sanh nông nỗi.
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Ưu thế mạnh nhất và tuyệt đối là Toy có đội ngũ sale và dư luận viên tuyệt vời:
Xe 4 số tốt hơn 5 số.
158 ngựa dùng mạnh và tốt như 220 ngựa.
Xe ít option có nhiều tính năng hơn xe nhiều option
Xe dầu êm như xe xăng.
..còn nữa...
Chúc mừng FT.
Bác comtk có tính xây dựng gì hết. E đưa ra các nhận xét và kết luận Ps hơn Ft, nhưng nếu bảo hành bảo dưỡng lên 5 năm hay 100k km thì ngon hơn. Khi đó trong phân khúc này Ps là vô đối. Bác Trường nói trong 1-200k km đầu chỉ cần thay lọc, rutyn... mấy cái đó rẻ chán, vậy Ps k cần khuyến mãi 30 củ như hiện nay mà tăng bảo hành lên tố hơn, đó là ý kiến e vậy thôi....
 
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
PR cho e PS G tí, e chỉ đọc thông tin trên diễn đàn thôi cũng suy ra 1 số cái trên lí thuyết PS hơn FT các bác xem đúng k?
- Trong tp hộp số inves 5at ngon hơn 4at, 220 ngựa đã hơn 158 ngựa, các cái khác k bàn vì chạy nội thị đông đúc thì cái cảm giác lái hay độ ồn thì cũng khó ssanh nhau.
- Trên đường trường, thì cái inves và mã lực PS hơn hẳn FT, cái cảm giác lái, độ ồn, tiêu hao, độ an toàn và giá trị các option lúc này thể hiện rõ nè, ai mua thì ngồi thử rồi so sánh. E dự là hòa nhau đi...hehehe
- Đường xấu, lội sình, offroad k nói ai cũng biết ai hơn ai.
- Nội thất, ngoại thất nhìn bề ngoài là biết, tự chủ xe quyết thôi.
Từ những cái trên e suy ra PS G hơn FT, với cái slogan đi đến cùng mới là chất của PS em rất kết, cầm lái một e PS tự tin hơn trên mọi cung đường.
Tuy nhiên e kết PS hơn nếu :
- Dịch vụ hậu mãi tốt hơn nữa, vd: bảo hành 100k km hoặc 5 năm. Tất nhiên giá cao hơn cỡ 20 củ khách hàng vẫn yên tâm.
- Gắn thêm cái CC cho nó nhàn vì dùng cho gia đình nhiều nên ưu tiên thêm tài xế tí... keke.
- Được thì thêm cái Para cho nó đúng xu hướng...hehe.
- Được vậy thì giá cả sau bán lại 5 năm 100k km cũng k băn khoăn lắm.
Hehe đại xá, đại xá..... rãnh rỗi sanh nông nỗi.
Trong hầu hết, hay tất cả các điều bác nhận xét không đúng, hay không chính xác, dễ gây hieeurlaamf cho người ít nghiên cứu.

Riêng nhận xét FT chạy trên cao tốc mà an toàn như PS hay các xe khác là không chấp nhận đươc, vì nó là đạo đức. Camry, corrolla, an toàn trên cao tốc, nhưng FT thì không.



Có một câu luôn luôn được các sale Toy dùng mà bác không nói.
Toy giữ giá tốt.
Chi phí sử dụng Toy thấp.
Nếu câu này ngày nào còn đúng thì người ta còn mua Toy.

Nếu ai không tin, không quan tâm điều này, hay muốn an toàn hơn thì người ta sẽ mua Mit.
 
Chỉnh sửa cuối:
2/3/14
1.327
1.287
113
Trong hầu hết, hay tất cả các điều bác nhận xét không đúng, hay không chính xác, dễ gây hieeurlaamf cho người ít nghiên cứu.

Riêng nhận xét FT chạy trên cao tốc mà an toàn như PS hay các xe khác là không chấp nhận đươc, vì nó là đạo đức. Camry, corrolla, an toàn trên cao tốc, nhưng FT thì không.



Có một câu luôn luôn được các sale Toy dùng mà bác không nói.
Toy giữ giá tốt.
Chi phí sử dụng Toy thấp.
Nếu câu này ngày nào còn đúng thì người ta còn mua Toy.

Nếu ai không tin, không quan tâm điều này, hay muốn an toàn hơn thì người ta sẽ mua Mit.
Cái nào k đúng ỏ k chính xác vậy bác? E bảo là đọc diễn đàn và suy ra nhận xét thôi và cái đó "dự là thế nhé bác" e đâu kết luận đâu, vì chưa có điều kiện thực tế nhé. Còn muốn nhận xét xe này an toàn hơn xe kia hay k? Đạt chuẩn an toàn ntn? thì cần phải text va chạm các cái.... của các tổ chức an toàn, kiểm định... chứ k phải text từ miệng phọt ra đâu nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Ưu thế mạnh nhất và tuyệt đối là Toy có đội ngũ sale và dư luận viên tuyệt vời:
Xe 4 số tốt hơn 5 số.
158 ngựa dùng mạnh và tốt như 220 ngựa.
Xe ít option có nhiều tính năng hơn xe nhiều option
Xe dầu êm như xe xăng.
..còn nữa...
Chúc mừng FT.

Cái nào k đúng ỏ k chính xác vậy bác? E bảo là đọc diễn đàn và suy ra nhận xét thôi và cái đó "dự là thế nhé bác" e đâu kết luận đâu, vì chưa có điều kiện thực tế nhé. Còn muốn nhận xét xe này an toàn hơn xe kia hay k? Đạt chuẩn an toàn ntn? thì cần phải text va chạm các cái.... của các tổ chức an toàn, kiểm định... chứ k phải text từ miệng phọt ra đâu nhé.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep