Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Outlander lạnh hơn, và lạnh đều nếu biết cách chỉnh. Khách sẽ thỏa mãn nếu đi thử. Lạnh là điểm mạnh của Out, khi so với các xe khác.
Dịch vụ Mit thường kém hơn Honda, Phương Nguyên cũng từ Phước Thành sinh ra đang phát triển nên sale yếu cũng đẻ hiểu, nhưng sẽ lên tay nhanh.
Phương Nguyên và Phước Thành cùng một chủ, PN xây dựng sau, to rộng và đầy đủ hơn, nên riêng về dịch vụ sau Bảo hành, PN sẽ tốt hơn PT.
Cái Mit cần là được nhiều khách test xe. Mit quảng bá yếu, nên nếu có hiều khách test, chất lượng xe sẽ được đánh giá tốt hơn.

Tiếng pô thể thao mà bác khen sẽ là sự rất khó chịu cho người sử dụng xe, và người ngồi trên xe.
Nghe qua một lần khác, khi sử dụng luôn thì khác.

Cái yếu điểm của Mit không phải chổ đó, mà là chổ khác.
Khi bảo dưỡng 50.000km. nó sẽ mắc hơn các xe khác từ 5 đến 7 triệu. Mua xe rẻ hơn 100 200 triệu, bao dương mắc hơn 5 7 triêu. Xe tốt ,giá tốt, dịch vụ mắc.
Em thấy thì về tổng thể, Outlander vẫn không thể bằng CRV mới được. (tất nhiên không kể cái giá). Nếu ai muốn Full option, động cơ turbo thì đương nhiên là phải chọn CRV. Đồng ý là mấy cái thiếu có thể độ chế, nhưng tâm lý của người dùng xe là không muốn độ chế, vả lại đồ zin dùng vẫn sướng, vẫn ngon hơn đồ độ chế rất nhiều. Và cũng không phải cái gì cũng có thể độ chế được.
Về cửa gió cho các hàng ghế sau là thiếu sót không thể chối cãi được của Outlander. Nếu như có được thì Outlander có thể sẽ có thêm rất nhiều khách hàng.
 
Hạng C
16/6/11
625
482
63
Trong SG thì em không rõ, nhưng HÀ NỘI thì có đường Nguyễn văn Linh tụ tập đủ các hãng xe. Bác nào thực mua thì cứ bỏ ra 2 ngày chạy thử đủ các loại luôn. Có đường cao tốc (Qua cầu Đông Trù) Có đường nội đô. Các bác thử thoải mái. Ưng con nào xúc con đó. Một chiếc xe chỉ thể hiện đúng giá trị của nó (Ý là giá trị phù hợp với nhu cầu cá nhân) khi bác thử đủ các cung đường. Em vụ mua vừa rồi em cũng thử cả Peu 5008 và Outander 2.4. Em hay quan tâm đến vận hành nên thử 2 con cùng công suất cùng phân khúc. Em thấy con Out bốc hơn, lái hay hơn, lại rẻ hơn. Thế là xúc.
Còn bác nào quan tâm option, công nghệ gì đó thì càng dễ. Salon mát rượi, trà cafe đủ cả, cứ lai rai mà chọn. Các bác cãi nhau làm gì. Bác nào thử rồi thì cho cảm nhận lên để người sau có thêm thông tin.
 
Hạng D
17/12/11
1.240
1.564
133
Trong SG thì em không rõ, nhưng HÀ NỘI thì có đường Nguyễn văn Linh tụ tập đủ các hãng xe. Bác nào thực mua thì cứ bỏ ra 2 ngày chạy thử đủ các loại luôn. Có đường cao tốc (Qua cầu Đông Trù) Có đường nội đô. Các bác thử thoải mái. Ưng con nào xúc con đó. Một chiếc xe chỉ thể hiện đúng giá trị của nó (Ý là giá trị phù hợp với nhu cầu cá nhân) khi bác thử đủ các cung đường. Em vụ mua vừa rồi em cũng thử cả Peu 5008 và Outander 2.4. Em hay quan tâm đến vận hành nên thử 2 con cùng công suất cùng phân khúc. Em thấy con Out bốc hơn, lái hay hơn, lại rẻ hơn. Thế là xúc.
Còn bác nào quan tâm option, công nghệ gì đó thì càng dễ. Salon mát rượi, trà cafe đủ cả, cứ lai rai mà chọn. Các bác cãi nhau làm gì. Bác nào thử rồi thì cho cảm nhận lên để người sau có thêm thông tin.
Bữa nào bác test hàng 3 trời nóng or đang đi du lich mùa nóng giúp em xem sao nhé , vì em cũng phân vân Outlander ạ
em tin người dùng nói hơn review hehê
tks bác
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Em thấy thì về tổng thể, Outlander vẫn không thể bằng CRV mới được. (tất nhiên không kể cái giá). Nếu ai muốn Full option, động cơ turbo thì đương nhiên là phải chọn CRV. Đồng ý là mấy cái thiếu có thể độ chế, nhưng tâm lý của người dùng xe là không muốn độ chế, vả lại đồ zin dùng vẫn sướng, vẫn ngon hơn đồ độ chế rất nhiều. Và cũng không phải cái gì cũng có thể độ chế được.
Về cửa gió cho các hàng ghế sau là thiếu sót không thể chối cãi được của Outlander. Nếu như có được thì Outlander có thể sẽ có thêm rất nhiều khách hàng.
Em đồng ý là CRV ngon, nhưng CRV không có 2 cầu mà cái này không thể độ chế được, bù lại CRV có Panorama mà Outlander không có, nên đối tượng khách hàng đã khác nhau ngay từ lúc chọn xe , ai muốn 2 cầu thì không thể nào mua CRV được.
Còn vừa muốn 2 cầu vưa Panorama” thì chỉ có thể là Xtrail (chỉ nói xe Nhật).
 
  • Like
Reactions: Billca and namosa
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Bữa nào bác test hàng 3 trời nóng or đang đi du lich mùa nóng giúp em xem sao nhé , vì em cũng phân vân Outlander ạ
em tin người dùng nói hơn review hehê
tks bác
Chắc bác cũng đọc bài viết em về dàn lạnh rồi.
Chắc bác cũng lên Group FB Outlander để ngóng rồi.
Toàn người dùng thật không.
Mấy bác ở đây chê Outlander không có dàn lạnh 2 hoặc không mua Outlander vì không có cửa gió, có ai đã sử dụng hoặc sở hữu Outlander đâu.
Nên rõ ràng ai đáng tin hơn rồi.
Em không mua Out nhưng em có dịp dùng rồi, ngồi hàng 3 cũng có mà lái đi xa cũng có, mà ở miền Nam này ngoài trời trưa nắng 38-40 độ hơi bị thường xuyên.
 
  • Like
Reactions: Quân.Mitsu
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
Chắc bác cũng đọc bài viết em về dàn lạnh rồi.
Chắc bác cũng lên Group FB Outlander để ngóng rồi.
Toàn người dùng thật không.
Mấy bác ở đây chê Outlander không có dàn lạnh 2 hoặc không mua Outlander vì không có cửa gió, có ai đã sử dụng hoặc sở hữu Outlander đâu.
Nên rõ ràng ai đáng tin hơn rồi.
Em không mua Out nhưng em có dịp dùng rồi, ngồi hàng 3 cũng có mà lái đi xa cũng có, mà ở miền Nam này ngoài trời trưa nắng 38-40 độ hơi bị thường xuyên.
Bữa e đi coi xe anh sale cũng nói thật là mỗi lần đi công tác nghồi hàng ghế 3 của out chỉ mát thôi không lạnh . Nóng thì e nghĩ ko nóng đâu nhưng trời nóng nhiệt độ trong xe rất cao nên lúc vào xe ghế 3 có cửa gió giải nhiệt trước trong khi chờ máy lạnh vẫn tốt hơn là phải chịu đựng một lúc chờ máy lạnh rất dễ bị ức chế .
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hiepbibi
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Bữa e đi coi xe anh sale cũng nói thật là mỗi lần đi công tác nghồi hàng ghế 3 của out chỉ mát thôi không lạnh . Nóng thì e nghĩ ko nóng đâu nhưng trời nóng nhiệt độ trong xe rất cao nên lúc vào xe ghế 3 có cửa gió giải nhiệt trước trong khi chờ máy lạnh vẫn tốt hơn là phải chịu đựng một lúc chờ máy lạnh rất dễ bị ức chế .
Bác nghĩ bác chịu lạnh giỏi bác cứ thử ngồi hàng 3, để 2 trên 4 cửa gió chĩa lên trên trần, bật 20 độ (thường em thấy toàn chỉnh hơn 25 độ, riêng bác cần lạnh thì 20), gió nấc 3, muốn nhanh hơn nữa thì nấc 4 trở lên nhưng sẽ ồn, thử xem bác chịu được bao lâu. Bác cứ nghĩ đi gió lạnh nó thổi về băng sau, dĩ nhiên nó sẽ không có vòng lại thành 1 vòng khép kín hoàn hảo đc nên hơi lạnh sẽ tập trung nhiều ở hàng 3 chứ không phải như bác nghĩ hàng 3 là nóng nhất đâu. Bác cứ mạnh dạn ra showroom thử đi.

Dĩ nhiên em nói xe đã dán cách nhiệt không 3M xịn cũng là Llumar hoăc V-Kool, chống chỉ định xe chưa dán vì em chưa ngồi xe chưa dán bao giờ nên không dám nói bậy có đủ lạnh hay không. Cũng như không nói xe nhập đời 2016 vì theo em biết nhập 2016 chưa nâng cấp dàn lạnh.

Em không tranh luận về cửa gió vì hiển nhiên có sẽ tốt hơn không có.
 
  • Like
Reactions: Billca and namosa
Hạng C
16/6/11
625
482
63
Nếu các bác cần 7 chỗ 2 dàn lạnh thì sang PS. Bản xăng thường của nó cũng đắt hơn Out 2.4 ti tí thôi. Mà to hơn, hoành tráng hơn
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng B2
25/5/13
214
133
43
Cụ nào phía Bắc có nhu cầu xe Peugeot thì ới em để có những tư vấn, lái thử và ưu đãi tốt nhất nhé.
em cảm ơn
Em Huy 0985556645 bên Peugeou Thanh Xuân, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
Hạng B2
25/5/13
214
133
43
Cụ nào phía Bắc có nhu cầu xe Peugeot thì ới em để có những tư vấn, lái thử và ưu đãi tốt nhất nhé.
em cảm ơn
Em Huy 0985556645 bên Peugeou Thanh Xuân, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.