103 mã = 103 con ngựa, mạnh lắm luônEm chưa sở hữu, nhưng thấy mấy bạn đi honda CRV xài CVT ổn lắm mà, ngồi thử thấy mượt ghê!
Bác bảo dưỡng đúng yêu cầu, hạn chế chạy kiểu nhồi ga hay thường xuyên chở nặng leo dốc thì có khi 100k nó mới bắt đầu hư dây đai. Và lúc đó bác thay cái dây thôi, để xe đang chạy mà dây đứt mới phải thay nguyên hộp số.CVT sau này thay dây đai thay cả hộp số hẻ mấy anh
CVT thì nó mượt hơn AT4, cvt của Mit nó cũng có tiếng về độ bền và vận hành tiết kiệm xăng chứ kg phải dỏm. Outlander nặng xác hơn xpander nhưng cũng xài cvt, máy 1.8.
CVT mang tiếng là do đám Nissan thôi chứ Honda, Subaru, Mits vẫn ngon bình thường. Bảo trì thay nhớt theo khuyến cáo của hãng là ok. Tuy nhiên nhược điểm là đổ đèo ghì yếu hơn số AT, lâu lâu chán dặm ga cũng không sướng bằng.CVT sau này thay dây đai thay cả hộp số hẻ mấy anh
Hy vọng đời này hãng fix lại taplo, xpander hiện tại qua gờ giảm tốc taplo nó rần thí điều tưởng đang đi xe tải vinasuki.
Vô hãng fix hoài ko được mình bán xe lun.
Vô hãng fix hoài ko được mình bán xe lun.

Đổ đèo như MT về N vậy, phê lắmCVT mang tiếng là do đám Nissan thôi chứ Honda, Subaru, Mits vẫn ngon bình thường. Bảo trì thay nhớt theo khuyến cáo của hãng là ok. Tuy nhiên nhược điểm là đổ đèo ghì yếu hơn số AT, lâu lâu chán dặm ga cũng không sướng bằng.
Sao anh không mua CRV 2025 cho khỏi bị run táp-lô?Hy vọng đời này hãng fix lại taplo, xpander hiện tại qua gờ giảm tốc taplo nó rần thí điều tưởng đang đi xe tải vinasuki.
Vô hãng fix hoài ko được mình bán xe lun.
View attachment 3358757
gì mà tệ dữ vậy luôn hả bácHy vọng đời này hãng fix lại taplo, xpander hiện tại qua gờ giảm tốc taplo nó rần thí điều tưởng đang đi xe tải vinasuki.
Vô hãng fix hoài ko được mình bán xe lun.
View attachment 3358757