Hạng F
22/1/19
5.144
11.714
113
CVT sau này thay dây đai thay cả hộp số hẻ mấy anh
Bác bảo dưỡng đúng yêu cầu, hạn chế chạy kiểu nhồi ga hay thường xuyên chở nặng leo dốc thì có khi 100k nó mới bắt đầu hư dây đai. Và lúc đó bác thay cái dây thôi, để xe đang chạy mà dây đứt mới phải thay nguyên hộp số.
CVT thì nó mượt hơn AT4, cvt của Mit nó cũng có tiếng về độ bền và vận hành tiết kiệm xăng chứ kg phải dỏm. Outlander nặng xác hơn xpander nhưng cũng xài cvt, máy 1.8.
 
Hạng D
22/12/09
3.485
22.101
113
Thái Bình
CVT mang tiếng là do đám Nissan thôi chứ Honda, Subaru, Mits vẫn ngon bình thường. Bảo trì thay nhớt theo khuyến cáo của hãng là ok. Tuy nhiên nhược điểm là đổ đèo ghì yếu hơn số AT, lâu lâu chán dặm ga cũng không sướng bằng.
Đổ đèo như MT về N vậy, phê lắm :D