Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Bác này đúng là ở Đà nẳng và đúng là có trong hội Mitsubishi.
Nếu em ở trong trường hợp này, em có bỏ thời gian đi hết mọi diễn đàn để đính chính không.
Em chỉ hỏi nhiêu đó là đủ thông tin rồi. Không còn thắc mắc thêm.

Cảm ơn a T. :)
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
Xpander dạo này bán được quá nên dể mạo phạm:D:D X mà sơ sẩy là làm rùm beng, em đọc báo mà nổi gai ốc với mấy anh nhà báo, chắc nhuận bút rất cao:cool::cool:
 
Hạng D
2/5/16
1.926
1.874
143
Mitsubishi Việt Nam đã công bố trên trang web chính thức của mình cách nhận biết các mức độ rò rỉ dầu giảm xóc sau đối với xe Xpander. Theo đó, nhà sản xuất đưa ra 3 mức độ rò rỉ/chảy dầu, với 2 mức cao nhất sẽ phải thay giảm xóc mới.

Việc hãng đăng tải các thông tin này là do hàng loạt chủ xe Xpander trên toàn quốc có chung thắc mắc về hiện tượng chảy dầu ở giảm xóc sau, với nhiều mức độ khác nhau. Hầu hết các trường hợp đều được chủ xe ghi lại cẩn thận và chia sẻ trên các diễn đàn sử dụng Xpander.
Theo đó, chủ xe nhận thấy thân xe không ổn định (tròng trành) và việc chảy dầu có nhiều mức độ khác nhau, xảy ra cả với hai phiên bản dùng số tự động và số sàn.
Đặc biệt, hiện tượng này xảy ra không phục thuộc vào thời gian và quãng đường mà xe đã chạy; có xe đi được gần 60.000 km, có xe đi được chừng 35.000 km.
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/c...an-de-chay-dau-giam-xoc-20190521233912646.htm
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Mitsubishi Việt Nam đã công bố trên trang web chính thức của mình cách nhận biết các mức độ rò rỉ dầu giảm xóc sau đối với xe Xpander. Theo đó, nhà sản xuất đưa ra 3 mức độ rò rỉ/chảy dầu, với 2 mức cao nhất sẽ phải thay giảm xóc mới.

Việc hãng đăng tải các thông tin này là do hàng loạt chủ xe Xpander trên toàn quốc có chung thắc mắc về hiện tượng chảy dầu ở giảm xóc sau, với nhiều mức độ khác nhau. Hầu hết các trường hợp đều được chủ xe ghi lại cẩn thận và chia sẻ trên các diễn đàn sử dụng Xpander.
Theo đó, chủ xe nhận thấy thân xe không ổn định (tròng trành) và việc chảy dầu có nhiều mức độ khác nhau, xảy ra cả với hai phiên bản dùng số tự động và số sàn.
Đặc biệt, hiện tượng này xảy ra không phục thuộc vào thời gian và quãng đường mà xe đã chạy; có xe đi được gần 60.000 km, có xe đi được chừng 35.000 km.
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/c...an-de-chay-dau-giam-xoc-20190521233912646.htm
Bác nên mở thớt mới. Thớt "hụt xăng" này coi như giải quyết xong rồi mà. o_O
 
Hạng F
16/2/08
6.260
31.985
113
Bác nên mở thớt mới. Thớt "hụt xăng" này coi như giải quyết xong rồi mà. o_O
Là người tiêu dùng thông thái thì không nên nghe DLV... mà tự phân tích thông tin. Dìm hàng X cũng có mà X đang thật sự có vấn đề.​

Vụ đó hãng bảo do xăng trong bình dơ nên làm chết bơm xăng thì hãng cũng giỏi lấp liếm. Trước khi qua bơm xăng phải qua lọc, xăng dơ thì nghẹt lọc làm cho xăng bơm lên không đủ gây chết máy chứ mắc gì lại làm chết bơm. Thêm vụ này chiều nay, đại lý không xử được phải kéo xe về, xe mới đi chưa đến 2.000 km. Trên face group Xpander hễ chủ xe nào phàn nàn chất lượng cái xe của mình có vấn đề thì lập tức các chủ xe khác nhào vô... chửi chủ xe đó dựng chuyện, rồi admin xoá bài vui lắm. Anh chủ xe này vừa bị nằm đường, vừa quê độ đợi hãng cử người xuống hiện trường lâu quá, vừa bị chửi tức quá quay clip thực tế để chứng minh.​
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Là người tiêu dùng thông thái thì không nên nghe DLV... mà tự phân tích thông tin. Dìm hàng X cũng có mà X đang thật sự có vấn đề.​

Vụ đó hãng bảo do xăng trong bình dơ nên làm chết bơm xăng thì hãng cũng giỏi lấp liếm. Trước khi qua bơm xăng phải qua lọc, xăng dơ thì nghẹt lọc làm cho xăng bơm lên không đủ gây chết máy chứ mắc gì lại làm chết bơm. Thêm vụ này chiều nay, đại lý không xử được phải kéo xe về, xe mới đi chưa đến 2.000 km. Trên face group Xpander hễ chủ xe nào phàn nàn chất lượng cái xe của mình có vấn đề thì lập tức các chủ xe khác nhào vô... chửi chủ xe đó dựng chuyện, rồi admin xoá bài vui lắm. Anh chủ xe này vừa bị nằm đường, vừa quê độ đợi hãng cử người xuống hiện trường lâu quá, vừa bị chửi tức quá quay clip thực tế để chứng minh.​

Em từng học sửa xe máy (chắc hồi xưa ba em sợ em học xong, ra trường 7 nghiệp), từng tháo banh chiếc Dreams ra, xúc bình xăng con, thay trái nổi, do xăng dõm ... giờ xe toàn phun xăng điện tử nên chưa dám. Đèn đuốt, phụ kiện ... thì khỏi bàn. Mà vì biết “chơi nu” có hại thế nào, nên em luôn cố để xe “zin” nhất có thể.

Em thấy cách a chủ xe ĐN giải thích vụ nghẹt xăng là hiểu rồi, nên không muốn nói thêm thôi. :)
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
Là người tiêu dùng thông thái thì không nên nghe DLV... mà tự phân tích thông tin. Dìm hàng X cũng có mà X đang thật sự có vấn đề.​

Vụ đó hãng bảo do xăng trong bình dơ nên làm chết bơm xăng thì hãng cũng giỏi lấp liếm. Trước khi qua bơm xăng phải qua lọc, xăng dơ thì nghẹt lọc làm cho xăng bơm lên không đủ gây chết máy chứ mắc gì lại làm chết bơm. Thêm vụ này chiều nay, đại lý không xử được phải kéo xe về, xe mới đi chưa đến 2.000 km. Trên face group Xpander hễ chủ xe nào phàn nàn chất lượng cái xe của mình có vấn đề thì lập tức các chủ xe khác nhào vô... chửi chủ xe đó dựng chuyện, rồi admin xoá bài vui lắm. Anh chủ xe này vừa bị nằm đường, vừa quê độ đợi hãng cử người xuống hiện trường lâu quá, vừa bị chửi tức quá quay clip thực tế để chứng minh.​

Nếu đã như vậy thì em thấy trên Facebook cũng có hay ho gì đâu??? độc đoán nữa là khác mà các bác vẫn cố bám theo Face thật chả hiểu nổi trong khi có OS Forum anh em vào chia sẻ thực tế ai đâu mà xóa mà chửi kiểu đó bác???
Mấy ngày nay em cũng chẳng thấy có vụ nào mới liên quan đến X mà chỉ thấy moi tới moi lui chiếc bị ngoài Đà Nẵng và dùng lời lẻ có vẻ cực nghiêm trọng, chắc rất cám ơn Toy đã tài trợ cho mấy bài báo:D:D:D
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Nếu đã như vậy thì em thấy trên Facebook cũng có hay ho gì đâu??? độc đoán nữa là khác mà các bác vẫn cố bám theo Face thật chả hiểu nổi trong khi có OS Forum anh em vào chia sẻ thực tế ai đâu mà xóa mà chửi kiểu đó bác???
Mấy ngày nay em cũng chẳng thấy có vụ nào mới liên quan đến X mà chỉ thấy moi tới moi lui chiếc bị ngoài Đà Nẵng và dùng lời lẻ có vẻ cực nghiêm trọng, chắc rất cám ơn Toy đã tài trợ cho mấy bài báo:D:D:D
Em đã từng nói, OS hay FB, lùa gà, đều như nhau. Em bỏ FB Group vì không muốn đạp đổ nồi cơm của một vài anh chị trong đó. Chứ thật, em không ngán bất kì ai.

Về phần xe bị lỗi, nhiều anh DLV, biết rõ sự việc, nhưng vì miếng cơm, manh áo, họ vức bỏ những giá trị khác, để vẫn khuyên người dùng mua xe. Một số bác chủ xe, có xe bị vấn đề, thì đâu dại la rùm beng lên, sao mà bán được.

Tóm lại, mấy việc này em chả được gì, nên không muốn nhúng tay vào nữa. Anh @lvtphong, nếu anh còn "máu" thì cố gắng chiến nhé. Em ủng hộ anh! :)
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
Đúng là xã hội giờ chơi éo đc như xưa:D:D ngày xưa xe bị gì giúp nhau khắc phục chứ giờ quan trọng bán xe khỏi mất giá:mad::mad:
Xe bị lỗi giờ nói đầy ra đó kể cả xe cực xịn chứ chả riêng gì xe cỏ, mà thôi nghe như bác nói vậy anh em hiểu nhau thôi, hihi