Chủ đề tương tự
Dể ợt , cái vụ này mình học lóm được của mấy sư phụ chuyên mở khóa xe và đã từng tự áp dụng kết quả 100% như ý mà không phải hư hao gì cả .
Đầu tiên Các bác tìm 2 thanh gổ hoặc cây gổ gì cũng được - Vuốt xéo 1 đầu như cây nêm của thợ mộc , trường hợp không có sẳn dao để vuốt các Bác có thể mài dưới nền xi măng cũng được .
Sau đó các bác chêm vào 2 thanh gổ này vào khe giửa tấm kính bên phụ nhớ là bên phụ vì bên tài có nhiều công tắc điều khiển do đó có thể vướng nhiều dây điện .
Chêm vào từ từ cho đến khi có khoảng hở vừa đủ để cho 1 cọng kẽm vào là OK . Dùng 1 thanh kẽm cứng bẻ thành 1 cái móc , luồn vào khe hở đấy vào móc kéo cái chốt khóa lên và sau đó là mở cửa nổ máy phi tiếp . Hehehe . OK con gà đen .
Đầu tiên Các bác tìm 2 thanh gổ hoặc cây gổ gì cũng được - Vuốt xéo 1 đầu như cây nêm của thợ mộc , trường hợp không có sẳn dao để vuốt các Bác có thể mài dưới nền xi măng cũng được .
Sau đó các bác chêm vào 2 thanh gổ này vào khe giửa tấm kính bên phụ nhớ là bên phụ vì bên tài có nhiều công tắc điều khiển do đó có thể vướng nhiều dây điện .
Chêm vào từ từ cho đến khi có khoảng hở vừa đủ để cho 1 cọng kẽm vào là OK . Dùng 1 thanh kẽm cứng bẻ thành 1 cái móc , luồn vào khe hở đấy vào móc kéo cái chốt khóa lên và sau đó là mở cửa nổ máy phi tiếp . Hehehe . OK con gà đen .
em mở hàng cái vụ này rồi,lựa cái kính nhỏ nhất để đập ai vè cái nhỏ nhất là cái khó mua nhất phải đợi 1 tuần mới có phải dán keo chạy đỡ.nếu đọc được bài của bác lo dờ trước là khỏe rồi.
Tốt nhất và nhanh nhất là các bác cứ cho em nó 1 chưởng vào kính bên phụ ( bên lái có nhiều công tắc điều khiển nên koh tốt)

kens1802 nói:Làm như bác keenlon nói là chính xác.
Chính xác hơn nều liên hệ Đại lý để xem có kính bên nào thì "bụp" bên đó hehe
