24/3/10
4.354
3.903
113
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

ganesk nói:
Trong này có vài bác MN chắc thỉnh thoảng có ghé thăm xóm, nhất là bác Sơn Hà nói chuyện nhỏ nhẹ, tinh tế. Khi e viết cm về MN mong các bác ấy bỏ quá cho e vì chung qui tại thớt này là spark ạ, e thì ở xóm nên phải theo wan điểm xóm...hehe..Sẵn tiện e thêm vài thiển ý để các bác đang tỏ lòng iu mến spark (câu nào cũng thêm spark vào, phen này GM đc thể quẳng cáo fờ ri nhá) để các bác tiện quyết định khi mua ợ :
-nút start/stop : 1 a xe sang lật đật quay qua hỏi thế MN có nút đó á ? à..à.. quay wa nhìn cái rồi quay lun 1 nc, thực ra xe mini có thêm cái này ....để làm gì ? e dự là chỉ để móc túi các bác thêm thôi.
Cái này gắn thêm chỉ khoảng 250USD, thời gian làm khoảng 4 giờ.
-cửa sổ trời : f1 đang ngồi trong xe Kia carren chạy ngang qua la lên rối rít ối daddy xe kia có cửa sổ trời giống xe mình kìa, ông bô đang lái xe quay qua..đâu đâu con, à thấy rùi...hehe... rồi lái xe 1 đi qua 1 nc. Xe nhỏ thì cần gì cửa sổ trời ạ ? e cũng dự là chỉ để móc túi các bác thêm mà thôi. Xe Mỹ rất thực tế kiểu Mỹ, xe spark hả, dòng mini mà cần gì start/stop với cửa sổ trời, thằng CEO đập bàn, dẹp mấy cái trò trẻ con đó đi, thế là spark ra đời hem có 2 thứ đó.
Cái này gắn thêm khoảng 700~1000USD tùy loại, sử dụng nhiều khi quay phim, chụp ảnh cho view hình đẹp, ứng dụng tuyệt nhất là lối thoát hiểm khi xe bay xuống hồ mà k cần đập kính, có thể thoát ra lên mui xe gọi 911 & chờ trợ giúp.
-trọng lg xe : CEO ơi, e tính làm spark nhẹ thôi cho tiết kiệm, lại tiếng đập bàn, nhẹ quá xe bay sao chú, lại còn lỡ có gì thì seo... cho nó nặng thêm đi. Thế là spark ra đời cân nặng hơn. Vẫn câu cũ, xe Mỹ thực tế Mỹ, nặng vẫn hơn ạ, đầm hơn, lỡ có gì thì cũng...đỡ hơn, cái nặng và cái nhẹ, cái nào nhẹ thì dễ...đi hơn ạ.
Xe Mỹ kiểu thực tế, các bác cần gì ở 1 e citi car vừa túi tiền, thằng Mỹ nó thiết kế cho các bác ra cái thứ mà các bác cần nhất. Xe châu Á vẫn nặng niềm...bay bổng kiểu châu Á, nhẹ nhàng cho bay bổng...Tất cả những option đó e dự 1 phần chính là để móc túi các bác thêm thoai ạ vì các bác có thực sự cần những thứ đó ko ?
1 trong những lý do khiến xe Mỹ nhiều thằng.... phá sản vì nó tuân thủ 1 cách bảo thủ truyền thống Mỹ : nặng nề uống xăng cho chắc ăn. Vì nó ko thể cải tiến kiểu châu Á : nhẹ nhàng cho bay bổng. Xăng thì càng ngày càng mắc thế là chính dân Mỹ cũng đi mua xe từ châu Á thân nhẹ hơn cho tiết kiệm xăng.
Nguyên cái cục sắt đấy, cái chính nhất là cái máy xe các bác lại ko wan tâm, máy new spark thì có gì dở ạ ??
Thế ạ.
Muốn nặng thêm hay đầm xe thì đi đâu cứ chở thêm em là đầm xe lắm, thêm được hơn trăm ký nhé.
 
Hạng C
3/11/12
898
42
28
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

Chỗ này Spark làm thô quá không che đậy lại.
8490555025_5cf6e1a0c8_c.jpg

Đay là các hiển thị về xe, các bác tư vấn dùm bác subjn và e xem nhé.
8490553561_b0735671a3_c.jpg
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
49
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
ganesk nói:
Trong này có vài bác MN chắc thỉnh thoảng có ghé thăm xóm, nhất là bác Sơn Hà nói chuyện nhỏ nhẹ, tinh tế. Khi e viết cm về MN mong các bác ấy bỏ quá cho e vì chung qui tại thớt này là spark ạ, e thì ở xóm nên phải theo wan điểm xóm...hehe..Sẵn tiện e thêm vài thiển ý để các bác đang tỏ lòng iu mến spark (câu nào cũng thêm spark vào, phen này GM đc thể quẳng cáo fờ ri nhá) để các bác tiện quyết định khi mua ợ :
-nút start/stop : 1 a xe sang lật đật quay qua hỏi thế MN có nút đó á ? à..à.. quay wa nhìn cái rồi quay lun 1 nc, thực ra xe mini có thêm cái này ....để làm gì ? e dự là chỉ để móc túi các bác thêm thôi.
Cái này gắn thêm chỉ khoảng 250USD, thời gian làm khoảng 4 giờ.
-cửa sổ trời : f1 đang ngồi trong xe Kia carren chạy ngang qua la lên rối rít ối daddy xe kia có cửa sổ trời giống xe mình kìa, ông bô đang lái xe quay qua..đâu đâu con, à thấy rùi...hehe... rồi lái xe 1 đi qua 1 nc. Xe nhỏ thì cần gì cửa sổ trời ạ ? e cũng dự là chỉ để móc túi các bác thêm mà thôi. Xe Mỹ rất thực tế kiểu Mỹ, xe spark hả, dòng mini mà cần gì start/stop với cửa sổ trời, thằng CEO đập bàn, dẹp mấy cái trò trẻ con đó đi, thế là spark ra đời hem có 2 thứ đó.
Cái này gắn thêm khoảng 700~1000USD tùy loại, sử dụng nhiều khi quay phim, chụp ảnh cho view hình đẹp, ứng dụng tuyệt nhất là lối thoát hiểm khi xe bay xuống hồ mà k cần đập kính, có thể thoát ra lên mui xe gọi 911 & chờ trợ giúp.
-trọng lg xe : CEO ơi, e tính làm spark nhẹ thôi cho tiết kiệm, lại tiếng đập bàn, nhẹ quá xe bay sao chú, lại còn lỡ có gì thì seo... cho nó nặng thêm đi. Thế là spark ra đời cân nặng hơn. Vẫn câu cũ, xe Mỹ thực tế Mỹ, nặng vẫn hơn ạ, đầm hơn, lỡ có gì thì cũng...đỡ hơn, cái nặng và cái nhẹ, cái nào nhẹ thì dễ...đi hơn ạ.
Xe Mỹ kiểu thực tế, các bác cần gì ở 1 e citi car vừa túi tiền, thằng Mỹ nó thiết kế cho các bác ra cái thứ mà các bác cần nhất. Xe châu Á vẫn nặng niềm...bay bổng kiểu châu Á, nhẹ nhàng cho bay bổng...Tất cả những option đó e dự 1 phần chính là để móc túi các bác thêm thoai ạ vì các bác có thực sự cần những thứ đó ko ?
1 trong những lý do khiến xe Mỹ nhiều thằng.... phá sản vì nó tuân thủ 1 cách bảo thủ truyền thống Mỹ : nặng nề uống xăng cho chắc ăn. Vì nó ko thể cải tiến kiểu châu Á : nhẹ nhàng cho bay bổng. Xăng thì càng ngày càng mắc thế là chính dân Mỹ cũng đi mua xe từ châu Á thân nhẹ hơn cho tiết kiệm xăng.
Nguyên cái cục sắt đấy, cái chính nhất là cái máy xe các bác lại ko wan tâm, máy new spark thì có gì dở ạ ??
Thế ạ.
Muốn nặng thêm hay đầm xe thì đi đâu cứ chở thêm em là đầm xe lắm, thêm được hơn trăm ký nhé.
cái vụ chui thoát hiểm từ cửa sổ trời cũng hay đấy bác tí đô, e phải báo các hãng khác để họ lắp thêm cho tất cả loại xe.
cùng 2 thân xe, xe e chở thêm bác, và xe kia chở thêm bác thì spark cỏ nhà e vẫn luôn nặng hơn ạ. Với lại ý e nói là thân xe nặng hơn sẽ đỡ hơn chứ ko phải là nhiều thịt nặng hơn là đỡ hơn ạ.
 
Hạng B2
22/11/12
274
32
28
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

ganesk nói:
Trong này có vài bác MN chắc thỉnh thoảng có ghé thăm xóm, nhất là bác Sơn Hà nói chuyện nhỏ nhẹ, tinh tế. Khi e viết cm về MN mong các bác ấy bỏ quá cho e vì chung qui tại thớt này là spark ạ, e thì ở xóm nên phải theo wan điểm xóm...hehe..Sẵn tiện e thêm vài thiển ý để các bác đang tỏ lòng iu mến spark (câu nào cũng thêm spark vào, phen này GM đc thể quẳng cáo fờ ri nhá) để các bác tiện quyết định khi mua ợ :
-nút start/stop : 1 a xe sang lật đật quay qua hỏi thế MN có nút đó á ? à..à.. quay wa nhìn cái rồi quay lun 1 nc, thực ra xe mini có thêm cái này ....để làm gì ? e dự là chỉ để móc túi các bác thêm thôi.
-cửa sổ trời : f1 đang ngồi trong xe Kia carren chạy ngang qua la lên rối rít ối daddy xe kia có cửa sổ trời giống xe mình kìa, ông bô đang lái xe quay qua..đâu đâu con, à thấy rùi...hehe... rồi lái xe 1 đi qua 1 nc. Xe nhỏ thì cần gì cửa sổ trời ạ ? e cũng dự là chỉ để móc túi các bác thêm mà thôi. Xe Mỹ rất thực tế kiểu Mỹ, xe spark hả, dòng mini mà cần gì start/stop với cửa sổ trời, thằng CEO đập bàn, dẹp mấy cái trò trẻ con đó đi, thế là spark ra đời hem có 2 thứ đó.
-trọng lg xe : CEO ơi, e tính làm spark nhẹ thôi cho tiết kiệm, lại tiếng đập bàn, nhẹ quá xe bay sao chú, lại còn lỡ có gì thì seo... cho nó nặng thêm đi. Thế là spark ra đời cân nặng hơn. Vẫn câu cũ, xe Mỹ thực tế Mỹ, nặng vẫn hơn ạ, đầm hơn, lỡ có gì thì cũng...đỡ hơn, cái nặng và cái nhẹ, cái nào nhẹ thì dễ...đi hơn ạ.
Xe Mỹ kiểu thực tế, các bác cần gì ở 1 e citi car vừa túi tiền, thằng Mỹ nó thiết kế cho các bác ra cái thứ mà các bác cần nhất. Xe châu Á vẫn nặng niềm...bay bổng kiểu châu Á, nhẹ nhàng cho bay bổng...Tất cả những option đó e dự 1 phần chính là để móc túi các bác thêm thoai ạ vì các bác có thực sự cần những thứ đó ko ?
1 trong những lý do khiến xe Mỹ nhiều thằng.... phá sản vì nó tuân thủ 1 cách bảo thủ truyền thống Mỹ : nặng nề uống xăng cho chắc ăn. Vì nó ko thể cải tiến kiểu châu Á : nhẹ nhàng cho bay bổng. Xăng thì càng ngày càng mắc thế là chính dân Mỹ cũng đi mua xe từ châu Á thân nhẹ hơn cho tiết kiệm xăng.
Nguyên cái cục sắt đấy, cái chính nhất là cái máy xe các bác lại ko wan tâm, máy new spark thì có gì dở ạ ??
Thế ạ.

Tóm lại:
Spark loại bỏ: Nút start/stop, Sunroofkhông cần thiết nhằm giảm thiểu chi phí (Mỹ rất thực tế...)
Trọng lượng nặng hơn một chút cho an toàn, lỡ xãy ra chuyện ji thì sao (Mỹ rất thực tế...)
 
24/3/10
4.354
3.903
113
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

8490553561_b0735671a3_c.jpg


Đèn báo nước là cái đèn đang báo đỏ nằm bên phải số 7 (báo vòng tua máy) đó các pác.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
49
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

hình như xe nèo cũng để lộ bộ đồ lòng bên dưới ra vậy hết đó L, tại L chui vào chụp kỹ mới thấy thôi.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
49
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
8490553561_b0735671a3_c.jpg


Đèn báo nước là cái đèn đang báo đỏ nằm bên phải số 7 (báo vòng tua máy) đó các pác.
tiếp theo bác tí đô, hình bình dầu là nhớt máy, ko sáng có nghĩa là ô cơ, hình kế bên hình dầu e ko rõ, dấu chấm than luôn đi kèm với hình chữ P (packing) sáng đèn nghĩa là vẫn thắng tay làm seo đi dc, hình ng có dây bắt chéo sáng đèn nghĩa là a tài chưa cài seat bell nhá, hình xe có cửa mở mà sáng nghĩa là a tài chưa đóng kín các cửa, hình ng có cái bụng bầu là ý nói túi khí nó mà sáng đèn là phải coi lại xem bị hư chỗ nào, kế bên đèn ABS tắt nghĩa là hệ thống ABS ô cơ, hình cột buồm thì nói rùi ạ.
 
Hạng C
3/11/12
898
42
28
Re: Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
8490553561_b0735671a3_c.jpg


Đèn báo nước là cái đèn đang báo đỏ nằm bên phải số 7 (báo vòng tua máy) đó các pác.
E tưởng nút đó là báo nhiệt độ bên ngoài xe mà bác?? hóa ra là két nước, e là e nghĩ là đèn cạnh đèn báo bình ấy chứ