Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
viettuan27 nói:và phần mền 2010 bị lỗi nhiếu hơn so với 2009
em đang tham khảo kinh nghiệm các vị tiền bối. khi em nó mỏi gối lưng cong em sẽ đại phẫu cho bác xem hihihi , mà độ đâu có phải mổ xẻ máy ra đâu bác nếu chỉ lắp thêm hệ thống thì em nghĩ khối bác thèm đấy, bữa lâu e có đọc con gennis, 2 cửa 2.0 công xuất 208 mã khi qua độ nó lên tới gần 400 mã, khiếp thật nhưng chắc tuổi thọ nó sẽ giảm nhiều, vụ này chắc aikido thèm lắm đây hixhixSanta_Lucia nói:Em nghe cái dzụ độ máy xe dùng để đua thì có MÃ KIM SO là nhất!Xe bác viettuan cũng là 2009 nên bác mang ra làm chuột bạch trước đi nha!![]()
![]()
mình thì ko rành về máy nhưng mình chạy cả 2009 và 2010, nhưng mình thấy 2010 công xuất có khác biệt, 2010 đạp ga lên là bốc liền còn 2009 vẫn còn độ trễ 2 đến 3 giây, nhìn 2 máy việc bố trí các hệ thống thấy khác, về cơ bản máy vẫn giống nhau là 2.0 và I4 nên 2010 chỉ cải tiến về tubo tăng áp và eVGT, cái này chắc chắn độ được nhưng hơi bị tốn kém và trình độ vn chưa làm được, mà chẳng ai độ kiểu này, mời các bác ném đá để mổ xẻ hai em xem có gì khác biệt và các đời máy sau có gì khác biệt ko. chẳng hạn như e sonata vừa rồi triển lãm quảng cáo máy 2.0 mà công xuất lên tới 284 mã lực, tìm hiểu thực hư về công xuất thật của nó các bác ạATIM nói:Good Idea, bác Viettuan.
Thiết nghĩ các hãng xe ra đời xe mới cũng chỉ thay đổi về thiết kế và option cơ bản, ngoài ra còn lý do Marketing và kích thích tiêu dùng là chủ yếu. Theo em riêng về động cơ thường lâu lâu mới có thay đổi vì chi phí rất tốn kém, do vậy phần cải tiến về công suất cho STF các đời gần đây cần tìm hiểu xem có thật sự là thay đổi công nghệ và đầu tư mới của Huyndai hay chỉ mang tính điều chỉnh nhỏ nhằm tăng thị hiếu KH.
Santa_Lucia nói:Em nghe cái dzụ độ máy xe dùng để đua thì có MÃ KIM SO là nhất!Xe bác viettuan cũng là 2009 nên bác mang ra làm chuột bạch trước đi nha!![]()
![]()
viettuan27 nói:mình thì ko rành về máy nhưng mình chạy cả 2009 và 2010, nhưng mình thấy 2010 công xuất có khác biệt, 2010 đạp ga lên là bốc liền còn 2009 vẫn còn độ trễ 2 đến 3 giây, nhìn 2 máy việc bố trí các hệ thống thấy khác, về cơ bản máy vẫn giống nhau là 2.0 và I4 nên 2010 chỉ cải tiến về tubo tăng áp và eVGT, cái này chắc chắn độ được nhưng hơi bị tốn kém và trình độ vn chưa làm được, mà chẳng ai độ kiểu này, mời các bác ném đá để mổ xẻ hai em xem có gì khác biệt và các đời máy sau có gì khác biệt ko. chẳng hạn như e sonata vừa rồi triển lãm quảng cáo máy 2.0 mà công xuất lên tới 284 mã lực, tìm hiểu thực hư về công xuất thật của nó các bác ạATIM nói:Good Idea, bác Viettuan.
Thiết nghĩ các hãng xe ra đời xe mới cũng chỉ thay đổi về thiết kế và option cơ bản, ngoài ra còn lý do Marketing và kích thích tiêu dùng là chủ yếu. Theo em riêng về động cơ thường lâu lâu mới có thay đổi vì chi phí rất tốn kém, do vậy phần cải tiến về công suất cho STF các đời gần đây cần tìm hiểu xem có thật sự là thay đổi công nghệ và đầu tư mới của Huyndai hay chỉ mang tính điều chỉnh nhỏ nhằm tăng thị hiếu KH.