Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Bác hả? :D:p
Có kết cấu thùng chở hàng và có KLCCCP thì suy ra "nó" là xe (để) chở hàng à?
Thế xe có thùng chở hàng là xe để chở cái gì??? Gặp xxx bác bẩu: xe tau có thùng chở hàng nhưng tau chở người aho_O
Vậy QC41 có câu nào nói mấy con Suzuki 500kg => Kia 1t4... là xe chở hàng không? Theo Cavet/ĐK nó là tải như Pickup, QC41 bảo nó xe con, chả có câu nào định nghĩa nó là: "xe chở hàng" hay "có thùng chở hàng" như pickup:confused:
===> bác bẩu anh chánh cắm cái bảng đó cấm xe gì? Pickup hay Kia 1t4:eek:??

Ai cùn? :3dnhiumaygif:
 
  • Like
Reactions: makinhdi
Hạng F
7/8/14
8.544
7.352
113
58
Thế xe có thùng chở hàng là xe để chở cái gì??? Gặp xxx bác bẩu: xe tau có thùng chở hàng nhưng tau chở người aho_O
Vậy QC41 có câu nào nói mấy con Suzuki 500kg => Kia 1t4... là xe chở hàng không? Theo Cavet/ĐK nó là tải như Pickup, QC41 bảo nó xe con, chả có câu nào định nghĩa nó là: "xe chở hàng" hay "có thùng chở hàng" như pickup:confused:
===> bác bẩu anh chánh cắm cái bảng đó cấm xe gì? Pickup hay Kia 1t4:eek:??

Ai cùn? :3dnhiumaygif:
Suy luận như vậy thì mình cũng hỏi bác pickup có kết cấu 5 chỗ ngồi, vậy có chỗ ngồi để chở cái gì?.
Vậy có suy luận ra là pickup có chổ ngồi nên là xe chở người được không?
Trong QC đã cố tình phân biệt ra:
- Xe con là xe chở hàng có KLCCCP <1,5T (và xe < 9 chổ ngồi)
- Xe tải là xe để chở hàng (KLCCCP lớn hơn 1,5T).
- Xe pickup là xe con, không phải là xe chở hàng.
Mời dự đoán: biển cấm xe chở hàng dưới 1.5T như thế nào?


Vậy thì KIA 1,5T, Suzuki 500 kg thuộc loại xe con nhưng là xe ô tô chở hàng có KLCCCP dưới 1500 kg.
Xe bán tải thuộc loại xe con nhưng không có quy định là xe để chở hàng, còn có kết cấu thùng chở hàng thì để chở hàng hay chở cái gì đó thì không cần quan tâm, chỉ cần biết nó không là xe để chở hàng.
 
  • Like
Reactions: bac 8
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Suy luận như vậy thì mình cũng hỏi bác pickup có kết cấu 5 chỗ ngồi, vậy có chỗ ngồi để chở cái gì?.
Vậy có suy luận ra là pickup có chổ ngồi nên là xe chở người được không?
Trong QC đã cố tình phân biệt ra:
- Xe con là xe chở hàng có KLCCCP <1,5T (và xe < 9 chổ ngồi)
- Xe tải là xe để chở hàng (KLCCCP lớn hơn 1,5T).
- Xe pickup là xe con, không phải là xe chở hàng.
View attachment 599271

Vậy thì KIA 1,5T, Suzuki 500 kg thuộc loại xe con nhưng là xe ô tô chở hàng có KLCCCP dưới 1500 kg.
Xe bán tải thuộc loại xe con nhưng không có quy định là xe để chở hàng, còn có kết cấu thùng chở hàng thì để chở hàng hay chở cái gì đó thì không cần quan tâm, chỉ cần biết nó không là xe để chở hàng.
Thui chệu dì lun. Đợi ít hôm báo chí dẫn lời các quan hay vài bác chuột bạch lập thread phản ảnh rồi xem pickup có bị cấm không chớ cãi nhau với dì oải quá:rolleyes:
Dì cứ bẩu dì có trym nhưng dì hông phải là men nên dì cứ vào W, security có chặn lại thì dì bẩu tau không cần biết trym để làm gì nhưng khi ấy ấy thì tau... ngồi nên bảng W tau được vào...:oops:
Mời dự đoán: biển cấm xe chở hàng dưới 1.5T như thế nào?
 
Hạng F
7/8/14
8.544
7.352
113
58
Thui chệu dì lun. Đợi ít hôm báo chí dẫn lời các quan hay vài bác chuột bạch lập thread phản ảnh rồi xem pickup có bị cấm không chớ cãi nhau với dì oải quá:rolleyes:
Dì cứ bẩu dì có trym nhưng dì hông phải là men nên dì cứ vào W, security có chặn lại thì dì bẩu tau không cần biết trym để làm gì nhưng khi ấy ấy thì tau... ngồi nên bảng W tau được vào...:oops:
View attachment 599366
Ờ, oải thiệt, thôi hén.
 
  • Like
Reactions: truong_dalat
Hạng B2
22/12/15
312
608
93
40
Lều báo nói 20/1 cắm lại bảng ở tp để cấm,mà hôm nay 22/1 e vẫn thấy bảng cũ và chưa thấy bảng mới méo tròn ra sao,mong là ko cấm để tp phát triển,chứ bữa nay xe nhỏ dc chạy giải quyết biết bao nhiêu lượng hàng hoá lưu thông để kích thích tiêu dùng ngày tết sắp đến.mà kẹt xe cũng ko hơn bao nhiêu,vì đa phần xe nhỏ của cty sau giờ làm cũng chả ai chạy vào giờ cao điểm
 
Hạng B2
29/4/13
130
132
43
nói chung nếu không cấm Pickup thì ghi thẳng ra không cấm Pickup, còn cấm xe có khối lượng chuyên chở < 1,5 tấn không mà phạt xe tải không phạt pickup thì không công bằng.

Từ cái ngày QC41 ra đời là thấy nó lộn xộn như mớ tơ nhện rồi. người ta muốn cấm xe nào thì chỉ cần logo xe đó mà in ra kèm dấu cấm là được rồi chứ ai như VN toàn chơi nguyên bài văn, tài xế nào chạy ngang cũng chờ vài dây đọc hết cái bảng anh Chánh soạn ra thì chắc TP còn kẹt dài dài.
 
Hạng F
7/8/14
8.544
7.352
113
58
Lều báo nói 20/1 cắm lại bảng ở tp để cấm,mà hôm nay 22/1 e vẫn thấy bảng cũ và chưa thấy bảng mới méo tròn ra sao,mong là ko cấm để tp phát triển,chứ bữa nay xe nhỏ dc chạy giải quyết biết bao nhiêu lượng hàng hoá lưu thông để kích thích tiêu dùng ngày tết sắp đến.mà kẹt xe cũng ko hơn bao nhiêu,vì đa phần xe nhỏ của cty sau giờ làm cũng chả ai chạy vào giờ cao điểm
Chời, bác có theo dõi topic này không? Đang cãi nhau cái bảng mới mà? Đã có bảng mới mấy ngày nay rồi bác.
 
Hạng D
23/9/06
2.949
491
83
40
Mời dự đoán: biển cấm xe chở hàng dưới 1.5T như thế nào?
Còn xe này thì sao anh Đức ? Trong Cavet ghi xe Tải Van
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Các bác nên hiểu thế này: hiện tại giao thông là problem lớn của SG => chủ trương của các sếp là HẠN CHẾ lưu thông bằng mọi cách bên cạnh việc tái cấu trúc nâng cấp cải thiện cơ sở hạ tầng => CẤM, CẤM & CẤM, cấm được cái gì là cấm tất thậm chí có đầy những dự thảo bị ném đá như "cấm ngực lép lái xe", "thu phí xe vào nội ô"...
Bây giờ là cấm giờ XE CHỞ HÀNG ghi rõ ràng bằng chữ => tất cả các anh nào liên quan đến HÀNG & TẢI là bị cấm, không cần biết anh là VAN hay Pickup hay Truck chỉ cần cái xe có dính chữ chở hàng thì khỏi cãi xxx và tụi nó sẵn sàng lập bb mang về đóng góp ngân sách được các sếp tuyên dương ủng hộ vì nhất quán chủ trương của TP. Bác nào cố tình chạy còn cãi lý là xe tau có thùng nhưng không chở hàng thì... thua đi!
Tiếp theo còn nhiều thứ để cấm trong lộ trình dự thảo... ai từng tới Bejing thì biết ở đây cấm oto theo ngày, biển số chẵn được chạy ngày chẵn, biển số lẻ được đi ngày lẻ!