Re:Mọi ngóc ngách Dmax
Bác ơi là bác, bác chạy chán chê cũng ko mòn pit tông đầu mà lo, chừng nào máy yếu, có khói trắng thì mới phải thay bạc thôi. Máy dầu Isuzu bác cứ chạy thoải mái cho e, vì nó tiết kiệm sẵn rồi, căn me chạy thế này thế kia chả tiết kiệm được bao nhiêu là lại "mất sướng". Cứ cho là 100Km bác tiết kiệm được 1l ~ 20k đ, 1 năm chạy trung bình 25k km, bác tiết kiệm được 5tr, mà phải canh thế này thế kia mất cả thú. E thì e chịu, ko chạy gò bó như vậy được.
Bác ơi là bác, bác chạy chán chê cũng ko mòn pit tông đầu mà lo, chừng nào máy yếu, có khói trắng thì mới phải thay bạc thôi. Máy dầu Isuzu bác cứ chạy thoải mái cho e, vì nó tiết kiệm sẵn rồi, căn me chạy thế này thế kia chả tiết kiệm được bao nhiêu là lại "mất sướng". Cứ cho là 100Km bác tiết kiệm được 1l ~ 20k đ, 1 năm chạy trung bình 25k km, bác tiết kiệm được 5tr, mà phải canh thế này thế kia mất cả thú. E thì e chịu, ko chạy gò bó như vậy được.
Re:Mọi ngóc ngách Dmax
Híc, em cũng biết là mình thích sướng. Nhưng cái gì cũng phải thử nghiệm kiểm chứng thì mới cảm được cái sướng của Dmax chứ bác?!
Xe em AT ạ, em chạy thử cả 2 cách thì cũng chỉ 6,5-7lít/100km. Hì!
Hơn 140 bác vào ngó rồi mà mới 3 bác ngỏ lời??????????
Híc, em cũng biết là mình thích sướng. Nhưng cái gì cũng phải thử nghiệm kiểm chứng thì mới cảm được cái sướng của Dmax chứ bác?!
Xe em AT ạ, em chạy thử cả 2 cách thì cũng chỉ 6,5-7lít/100km. Hì!
Hơn 140 bác vào ngó rồi mà mới 3 bác ngỏ lời??????????
Re:Mọi ngóc ngách Dmax
Bác đổi cái tượng đề là "off đi !!! em muốn rửa xe"
Em giám thay mẹt hội trưởng cá với bác là cả làng mình "ngỏ nhời" bác liền
Vậy em ngỏ lời cho bác sướng nhá!!!Say nói:Hơn 140 bác vào ngó rồi mà mới 3 bác ngỏ lời??????????
Bác đổi cái tượng đề là "off đi !!! em muốn rửa xe"



Em giám thay mẹt hội trưởng cá với bác là cả làng mình "ngỏ nhời" bác liền





Re:Mọi ngóc ngách Dmax
Các bác khác chạy k biết sao, chứ từ lúc mua đến giờ hơn 4 năm, chỉ đến hạn thay nhớt, hết dầu đổ dầu, thay lọc gió, lọc dầu định kỳ chứ k sửa gì cả.
Còn lần cán đinh thì chạy vào lề bể vỏ, thay 1 vỏ hết 3tr2, bực quá gắn luôn TPMS để xuống hơi biết ngay.
Ngoài ra chỉ dán Vkool, thêm cái Sub điện là phe phé...
Các bác khác chạy k biết sao, chứ từ lúc mua đến giờ hơn 4 năm, chỉ đến hạn thay nhớt, hết dầu đổ dầu, thay lọc gió, lọc dầu định kỳ chứ k sửa gì cả.
Còn lần cán đinh thì chạy vào lề bể vỏ, thay 1 vỏ hết 3tr2, bực quá gắn luôn TPMS để xuống hơi biết ngay.
Ngoài ra chỉ dán Vkool, thêm cái Sub điện là phe phé...
Re:Mọi ngóc ngách Dmax

Còn thiếu cái nệm sau thùng hàng dùng để....dawmgoodman nói:Các bác khác chạy k biết sao, chứ từ lúc mua đến giờ hơn 4 năm, chỉ đến hạn thay nhớt, hết dầu đổ dầu, thay lọc gió, lọc dầu định kỳ chứ k sửa gì cả.
Còn lần cán đinh thì chạy vào lề bể vỏ, thay 1 vỏ hết 3tr2, bực quá gắn luôn TPMS để xuống hơi biết ngay.
Ngoài ra chỉ dán Vkool, thêm cái Sub điện là phe phé...
Last edited by a moderator:
Re:Mọi ngóc ngách Dmax
Xe em chủ đã dán kính hết. Nhưng 2 bên tài và phụ kính đen đi buổi tối kinh quá các bác ạ. Hôm nay em cứ thót tim liên tục khi mấy chú 2 B ưự nhiên nhào xoẹt qua đầu qua 2 bên hông. Cái kính dán nó đen, khoét lỗ ở góc gương chiếu hậu, đi buổi tối chỉ nhìn thấy xe máy 2 bên khi nó xoẹt sát đầu nên cứ giật nẩy mình. Bóc đi thì đi ban ngày nó nóng, để thì đi đêm nó khổ. Thay bằng loại dán trong hơn như kính lái thì chắc ban ngày cũng nón luôn. Có cách nào ko các bác ơi.
Xe em chủ đã dán kính hết. Nhưng 2 bên tài và phụ kính đen đi buổi tối kinh quá các bác ạ. Hôm nay em cứ thót tim liên tục khi mấy chú 2 B ưự nhiên nhào xoẹt qua đầu qua 2 bên hông. Cái kính dán nó đen, khoét lỗ ở góc gương chiếu hậu, đi buổi tối chỉ nhìn thấy xe máy 2 bên khi nó xoẹt sát đầu nên cứ giật nẩy mình. Bóc đi thì đi ban ngày nó nóng, để thì đi đêm nó khổ. Thay bằng loại dán trong hơn như kính lái thì chắc ban ngày cũng nón luôn. Có cách nào ko các bác ơi.
Re:Mọi ngóc ngách Dmax
e dán kính lái, sau và 2 kính bên trước loại trong, 2 cửa sau loại màu. Vkool xịn hết khoảng 450US...
e dán kính lái, sau và 2 kính bên trước loại trong, 2 cửa sau loại màu. Vkool xịn hết khoảng 450US...