OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Để tạo không gian giao lưu và chia sẻ cho các bác tài từ khắp mọi miền Tổ quốc, diễn đàn Otosaigon tổ chức một buổi Offline cà phê thân mật cho các thành viên trong Group Otosaigon - Trên đường thiên lý và Box Trên đường thiên lý của diễn đàn.

Buổi offline với chủ đề “Văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thông” sẽ diễn ra vào 08h30 ngày 1/12/2019 ở địa điểm ERISROMA - 3 Đường số 103-TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Tại đây, các thành viên trong Group Box Trên đường thiên lý của diễn đàn Otosaigon sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề AT - GT, kinh nghiệm cầm lái cũng như xử lý các vấn đề giao thông trên đường thiên lý.

Mời tham dự Offline Trên đường thiên lý - Văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thông

Trên đường thiên lý, mỗi một dặm đường mỗi một trải nghiệm
Diễn đàn Otosaigon luôn tự hào vì group và box Trên đường thiên lý luôn là nơi đồng hành với các bác tài trên đường chạy xe. Đây là nơi mọi người cùng nhau cập nhật những thông tin mới nhất về tình trạng giao thông, chia sẻ những câu chuyện vui buồn, cùng nâng cao ý thức về giao thông và văn hóa trên đường…

Nay, để việc kết nối các thành viên được thuận tiện và thân tình hơn, Otosaigon xin trân trọng mời các bác đến dự buổi offline nho nhỏ vào 9h00 ngày 1/12/2019 ở địa điểm ERISROMA - 3 Đường số 103-TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh. Đến với buổi Offline, các Bác sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề AT - GT, kinh nghiệm cầm lái cũng như xử lý các vấn đề giao thông trên đường thiên lý.

Tham gia buổi offline có sự đồng hành của Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh - giám đốc Công ty Nguyễn & Brothers Lawfirm, Nhà báo Nguyễn Huy Hoàng - phóng viên Kênh VOV Giao thông Đài Tiếng Nói Việt Nam tại TP. HCM cùng giao lưu và chia sẻ với các Bác những vấn đề liên quan.

Buổi offline nổi bật với các nội dung sau:
  • Chia sẻ kinh nghiệm lái xe và xử lý các sự cố trên đường thiên lý: các bác có cơ hội được tư vấn, chia sẻ bởi Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh về các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.
  • Thảo luận Văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thông: các Bác cùng nhau thảo luận, đưa ra ý kiến cá nhân về văn hóa tốt đẹp này.
  • Họp mặt giao lưu giữa các thành viên cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác đang đợi các Bác khám phá.
Mời tham dự Offline Trên đường thiên lý - Văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thông


Ngoài ra, các bác đăng ký đem xe đến sẽ có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn, cùng nhau tham gia các Minigame và trúng thưởng những phần quà giá trị của các nhà tài trợ.

Các thành viên tham gia Offline Trên đường thiên lý, vui lòng đăng ký ở link sau đây:
Link đăng ký:
https://forms.gle/mxXQS12MbbDesnaH9

Cám ơn các nhà tài trợ hào phóng Auto Phương Nam, Oto68.vn, Nano Reiwa và Car Cleaner AHT đã đồng hành cùng chương trình.

Hẹn gặp lại các bác ở buổi Offline Trên đường thiên lý vào ngày 1/12.

Mời tham dự Offline Trên đường thiên lý - Văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thôngMời tham dự Offline Trên đường thiên lý - Văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thôngMời tham dự Offline Trên đường thiên lý - Văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thông
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
Super Moderators
14/7/19
292
437
63
Định mệnh có cả luật sư tư vấn luôn hỉ, như vậy phải đi òi, 1 vote cho em nó
 
  • Like
Reactions: Nguyễn Sen
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Đăng ký 1 chổ trước, nếu còn ở Saigon.
Cám ơn bác ạ. Bác đăng ký thêm ở form này giúp tụi em nhé
 
Hạng C
17/5/15
704
361
63
44
ôi thích quá, mà với em xa thế ak, e mãi giáp campuchia lại kg rành đường sg lắm. dc ngay bình dương thì ngon nhỉ :p. cần lắm những buổi off như này để ae có dịp gặp nhau chém gió. em lại phải theo dõi trên này rùi hic hic
 
  • Like
Reactions: Quochuy79