Tập Lái
16/2/17
12
4
3
33
Tình hình là e thích x6 nhưng kinh tế chỉ cho phép từ 2012 trở về trc ! Mong tiền bối giúp e tư vấn về vấn đề máy móc - chi phí bảo trì cũng như tửu lượng của e nó !
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Tình hình là e thích x6 nhưng kinh tế chỉ cho phép từ 2012 trở về trc ! Mong tiền bối giúp e tư vấn về vấn đề máy móc - chi phí bảo trì cũng như tửu lượng của e nó !
Bác không ngại xăng cộ thì quất thôi..............đừng lo gì sửa chữa, bây giờ không phải cái gì cũng vào hãng đâu....chỉ cần bác có chút đam mê nó là được.
 
Hạng B1
21/1/09
96
101
18
ngán xăng thôi chứ nuôi dễ roài. garage làm bim ngon ngoài nhiều lắm bác
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Em cũng đang ôm con X6 2012 như mong muốn của bác chủ, thực sự thì phải thừa nhận là X6 cũ thì việc sửa chữa thay thế phụ tùng khá nhiều và tất nhiên là chi phí không hề rẻ dù tự ship hay vào hãng, vì phụ tùng nó đắt hơn Sedan và các dòng xe khác rất nhiều.
Xe hơn 8 năm thì chắc chắn sẽ có nhiều phụ tùng cần thay thế đó là tất nhiên miễn bàn, tuy nhiên cảm giác khi thay xong thì sẽ trở về đúng chất xuất xưởng thì giá trị của BMW nằm ở chổ này, nói như vậy cũng không có nghĩa là làm cho bác nản chí anh hùng!...mình có thể xem như là chơi xe và chăm xe là đam mê thì cứ đi trải nghiệm, chăm xe từ từ rồi xe em cũng hoàn hảo, một khi em nó hoàn hảo thì vô đối, đặc biệt E71 là kẻ tiên phong cho mẫu SUV Crossover và form vẫn đẹp đến bây giờ khi lăn bánh ra đường. Ngày nay đi X6 không phải thể hiện đẳng cấp gì cả, mà vì đam mê vì bây giờ một con X6 không quá 900 - 1 tỷ chưa bằng con Civic mới, trong khi bảo dưỡng tốt với số tiền đó đi X6 vẫn sướng hơn nhiều còn gì.
Em đang đi X6 (E71) nhưng em cũng phải thừa nhận không hài lòng với nó một vài thứ đó là do là xe thể thao nên sẽ không êm ái như sedan, cộng thêm lốp lớn mỏng thì chắc chắn là khá ồn, xe nào có bánh xi cua thì đi lốp thường ko runflat có thể đỡ hơn. Xăng cộ uống khá nhiều trung bình từ 15 đến 20lit/100km, có thể vì thời điểm đó động cơ có lẽ chưa tối ưu về tiêu hao nhiêu liệu như bây giờ cộng thêm xác máy nặng khoảng 2,4 tấn với công suất 306 mã lực, nếu nói tiết tiền đỗ xăng thì cũng chưa hẳn đúng bởi hiện nay các hãng xe đều tối ưu về mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi công suất vẫn đảm bảo nên nhìn lại xe mình không hợp lý lắm, nhưng mình đi xe cũ thì chịu vậy hic!...có một số bác thay kim phun phản hồi có cải thiện đáng kể em chưa thử nên chưa thể nói được. Cái thứ hai là góc khuất cản tầm quan sát ngồi trong xe cho tài xế đặt biệt là phía sau đối với X6 khá nhiều ai chưa quen lần đầu ngồi vào hơi ko tự tin nhưng dần dần sẽ quen, đặt biệt khi lùi phải nhờ hỗ trợ quan sát từ camera và kính chiếu hậu hai bên chứ kính chiếu hậu trước mặt tài là gần như rất hạn chế.
Bác có chơi X6 thì em khuyên bác nên tìm xe có mấy option cửa hít, HUD, ghế boeing (ba khúc), phuộc hơi,...xe nào mà có mấy option này thì các option khác đều trên X6.
 
Chỉnh sửa cuối: