Chủ đề tương tự
- Tags
- dự án
Đoạn song hành thông xong thì phương án giao thông như thế nào nhỉ? Chuyển 2 làn xe gắn máy trên đường dẫn qua đường song hành? trả lại 2 làn khẩn cấp cho não phẳng?
Gần 900tỷ cho 2,7km mần trong 7 năm mỗi năm mần 480m tốc độ khủng khiếp này Mỹ còn nâu mới dí kịp.
Chỉnh sửa cuối:
Cái cầu Tăng Long chỗ em làm 7 năm nay chưa xong kìa, mỗi lần chạy xe qua cầu tạm bằng sắt thì như động đất sợ rớt xuống sông là xong đời. Mà mấy anh cho em hỏi ngu phát lỡ xe đang chạy mà sập cầu rớt xuống sông thì bảo hiểm có đền ko ạ?
An tâm đi, sắp có thần chú rồi,Cái cầu Tăng Long chỗ em làm 7 năm nay chưa xong kìa, mỗi lần chạy xe qua cầu tạm bằng sắt thì như động đất sợ rớt xuống sông là xong đời. Mà mấy anh cho em hỏi ngu phát lỡ xe đang chạy mà sập cầu rớt xuống sông thì bảo hiểm có đền ko ạ?
Cầu Nam Lý trên này đang làm rẹt rẹt
Khu đông mãi đỉn
Những dự án hạ tầng ở TPHCM đang chờ Nghị quyết 98 mở đường
(Dân trí) - 16 năm, đường Vành đai 2 TPHCM dài 64km vẫn còn 14km chưa khép kín. Cùng nhiều dự án hạ tầng giao thông dang dở khác, các tuyến đường ở TPHCM đang chờ được khơi thông sau Nghị quyết 98.
dantri.com.vn
Không biết phân luồng chỗ giao Đỗ Xuân Hợp với Nguyễn Thị Định-Mai Chí Thọ thế nào, chứ làm không khéo thì nó chỉ chuyển kẹt xe chỗ này sang chỗ kia thôi.
Mà nói thẳng, mấy bố quản lý giao thông không động não hay sao, chứ từ cao tốc xuống Mai Chí Thọ sáng - chiều đều kẹt xe, nguyên do nhìn cái là biết xung đột dòng xe máy đi thẳng từ cao tốc qua Lương Định Của với làn rẽ phải sang Mai Chi Thọ của xe ô tô, vậy mà kg chịu làm cái đèn xanh - đỏ để đảm thông luồng mà cứ sáng chiều là kẹt xe liên miên.
Mà nói thẳng, mấy bố quản lý giao thông không động não hay sao, chứ từ cao tốc xuống Mai Chí Thọ sáng - chiều đều kẹt xe, nguyên do nhìn cái là biết xung đột dòng xe máy đi thẳng từ cao tốc qua Lương Định Của với làn rẽ phải sang Mai Chi Thọ của xe ô tô, vậy mà kg chịu làm cái đèn xanh - đỏ để đảm thông luồng mà cứ sáng chiều là kẹt xe liên miên.