
Formation landing of A-10Cs 80-0211 (left) and 80-0181 still without new squadron markings. Both aircraft are carrying Sniper XR targeting pod on station 2. Note the different shape of the darker grey paint on the forward fuselages. (Photo by Ned Harris) Full size

A-10C 80-0150 with yellow fin flashes from the 357th Fighter Squadron. Note the damaged nose after air refueling and also the green-painted nose landing gear door, likely installed while in Afghanistan. AN-AAQ-28 LITENING AT targeting pod on station 2. (Photo by Ned Harris) Full size
ủa cụ này còn xài hả tagrenade nói:chiếc này hình như là EF 111
[link=javascript:void(0);]![]()
thêm cái cục gù đỉnh đuôi là thiết bị gì cà ...
@ Grenade có bao giờ quan sát dàn bánh đáp máy bay lúc taxiing chưa
pre75 mình vô Tân Sơn Nhứt thấy DC-6 Air VietNam nó taxiing nhưng cái mặt "mâm" bánh + dàn "căm" liền khối vẫn đứng yên chỉ phần viềng cao-su đen chuyển động
nói dzị có hình dung được chưa ?
ví dụ cái xe 2 bánh chạy vù vù nhưng niềng + căm vẫn đứng yên chỉ phần vỏ ruột là chạy

còn CH-53 bay cũng nhanh chứ không nặng nề như mình tưởng
@Gia_Định: Không Lực Mỹ đã bắt đầu cho F-111 nghỉ hưu từ năm 1996. Chiếc cuối cùng đã về vườn năm 1998. Úc là nước ngoài duy nhất sử dụng F-111 và họ đã cho về hưu từ năm 2010, sau khi thay thế bằng F/A-18F Super Hornet.
Em ở trên có mang cái "cục kỳ cục" trên đỉnh đuôi là EF-111A là biến thể tác chiến điện tử, thay thế cho mấy chiếc Douglas EB-66 đã lỗi thời. Mấy chiếc EF-111A cũng bị cho về hưu (nhưng vẫn còn trong hàng dự bị) từ năm 1998.
Em ở trên có mang cái "cục kỳ cục" trên đỉnh đuôi là EF-111A là biến thể tác chiến điện tử, thay thế cho mấy chiếc Douglas EB-66 đã lỗi thời. Mấy chiếc EF-111A cũng bị cho về hưu (nhưng vẫn còn trong hàng dự bị) từ năm 1998.
Last edited by a moderator: