Tập Lái
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Thanh Xuân
Địa chỉ
113 Nguyễn Trãi
Số điện thoại
0981212212
Giá
1
Bạn đang phân vân không biết mặt hàng chăn ga gối mình mua chính hãng và chất lượng hay không, mời bạn tham khảo tham khảo cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng thật – kém chất lượng dưới đây.

Quý khách hàng cần lưu ý rằng: hiện nay, vấn nạn hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái hiện nay ngày càng nhiều và có diễn biến phức tạp. Vậy khi mua hàng trực tuyến, để tránh mua phải hàng rởm, khách hàng nên mua tại những website bán hàng uy tín và có địa chỉ đại lý, cửa hàng rõ ràng, tránh mua tại những web chỉ ghi địa chỉ chung chung như khu công nghiệp xa đô thị để khách hàng ngại đến.

Hệ thống đại lý Chăn ga gối đệm Sông Hồng gửi tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính hãng nhất dành cho người tiêu dùng. Do vậy, chúng tôi luôn cam kết gửi tới quý khách hàng những sản phẩm tốt và vô cùng chất lượng.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng hàng và uy tín của thương hiệu, công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng xin thông báo đến khách hành một số phương pháp để nhận diện sản phẩm chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng giả giả.

0904_ach-phan-biet-chan-ga-goi-dem-song-hong-that-va-gia-1.jpg


Bạn nên nắm rõ một số công thức để có thể nhận mặt các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng như sau:

– Trên hai mặt khóa kéo của sản phẩm cũng đều có logo Sông Hồng dập nổi.

– Trên thẻ bài có trình bày chi tiết thông tin về sản phẩm như tầm giá lẻ, mã màu, mã vạch, chỉ dẫn sử dụng và bảo quản, tem chống hàng giả…

- Lớp lỗ đệm bông ép của Sông Hồng đạt tiêu chuẩn về độ cứng và đàn hồi, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Mỗi lõi đệm đều có dấu KCS đạt chỉ tiêu xuất xưởng hoặc được dập nổi logo Sông Hồng.

- Bao bì và túi chứa đệm bông ép Sông Hồng, chăn xuân thu, chăn đông hay bộ chăn ga gối Sông Hồng đều có logo của thương hiệu Sông Hồng. Logo này đã được đăng ký bản quyền.

- Mặt vải của những sản phẩm như chăn ga gối, đệm bông ép, ruột chăn, ruột gối những dòng như Classic Collection, Home Collection đều có logo mang nhãn hiệu Sông Hồng chính hãng.

- Những sản phẩm như ruột gối bông hay ruột chăn bông mang thương hiệu Sông Hồng đều có chất lượng cao, màu trắng tinh khiết, tơi xốp và mềm mại. Sản phẩm dù dùng lâu cũng không bị vón cục và cứng như các sản phẩm hàng nhái, hàng nhái khác trên thị trường. Đầy đủ bề mặt vải phin trắng có logo doanh nghiệp.

Danh mục khác: