Tập Lái
5/6/18
0
0
0
30
thietbisuachuaoto.vn
Máy rửa xe hơi nước nóng là dòng thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả công việc vượt trội hoàn toàn so với những loại máy phun rửa trước đây. Tuy nhiên vì chúng còn mới mẻ và lạ lẫm nên người dùng thường không biết nến chọn sản phẩm như thế nào là phù hợp.

Hiểu được điều này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin phép chia sẻ những lưu ý khi mua máy rửa xe hơi nước nóng. Dành chút thời gian theo dõi để “tậu” được một thiết bị chất lượng với giá thành tốt và mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc của mình nhé.
Chọn mua máy rửa xe cao áp nóng – lạnh cần lưu ý gì?

Nắm nguyên lý hoạt động
mot-vai-luu-y-khi-chon-mua-may-rua-xe-hoi-nuoc-nong.jpg

Hầu hết người dùng khi mua máy rửa xe nước nóng thường không nắm được nguyên lý hoạt động của nó, vì vậy dẫn đến việc chỉ biết dựa vào thông tin một chiều từ nhà cung cấp tư vấn. Theo đó, thiết bị này gôm có 2 phần chính:
– Bộ phận tạo áp để phun hơi nước nóng: Một chiếc máy nước nóng hoạt động hiệu quả và tốt hay không nằm ở chi tiết này, nếu nó gặp sự cố thì thiết bị ngưng hoạt động. Đây cũng là bộ phận hay xảy ra hư hỏng vì khách hàng sử dụng không đúng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.
– Bộ gia nhiệt và bình chứa nước: Đây là bộ phận cực kỳ quan trọng, làm nên sự khác biệt giữa máy rửa xe nước nóng với những dòng máy thông thường khác. Máy có thời gian làm nóng càng nhanh thì càng được đánh giá cao và bình chứa nước lớn cũng tỉ lệ thuận với công suất của bộ gia nhiệt.
Xác định mục đích sử dụng

mot-vai-luu-y-khi-chon-mua-may-rua-xe-hoi-nuoc-nong-2.jpg

Việc đầu tư một thiết bị hiện đại đương nhiên phải nhằm phục vụ nhưng mục đích công việc vào đó, và máy rửa xe nước nóng cũng không phải là ngoại lệ. Thiết bị này có những ứng dụng hữu ích như:
– Tẩy rửa khoang máy: Điểm khác biệt lớn nhất của máy rửa xe nước nóng so với những dòng máy rửa xe thông thường chính là khả năng xịt rửa khoang động cơ. Đây chính là vị trí dễ bám bụi, cũng như dầu mỡ rò rỉ trong quá trình sử dụng nên tính chất bám dính khá phức tạp, nếu vệ sinh thủ công sẽ mất nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả mang lại cũng không cao.
Với máy phun rửa nước nóng, việc kết hợp giữa hơi nước đốt nóng cùng áp lực cao sẽ nhanh chóng làm mềm và thổi bay mọi bụi bẩn, vết bám cứng đầu mà không cần dùng nhiều hóa chất tẩy rửa, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến động cơ cũng như những cảm biến trên xe.
– Xịt rửa vỏ xe: Dung dịch rửa xe chuyên dụng dù có tốt đến đâu thì cũng ít nhiều gây ảnh hưởng đến lớp sơn trên xe, tuy nhiên muốn xe sạch mà không dùng hóa chất thì chỉ có thể dùng máy rửa xe hơi nước nóng.
– Dọn dẹp nội thất: Đối với ô tô, nội thất trong xe nếu để lâu ngày cũng sẽ bám bẩn, có mùi hôi, việc dọn vệ sinh thông thường lại mất ít nhất cũng 1 – 2 ngày, quá dài và bất tiện đúng không? – Vậy thì đây chính là lý do để bạn phải dùng máy rửa xe nước nóng đấy, bởi với thiết bị này bạn sẽ có thể dọn dẹp nội thất ô tô cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả hơn mà không cần tốn nhiều nhân công cũng như hóa chất tẩy rửa đấy. Hơn nữa với nhiệt độ tối đa lên đến 140 độ C, loại máy này cũng cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc cực tốt.
Chọn mua máy xịt rửa nước nóng loại 1 pha hay 3 pha?

mot-vai-luu-y-khi-chon-mua-may-rua-xe-hoi-nuoc-nong-1.jpg

Trên thị trường, các loại máy nước nóng chạy điện 3 pha luôn chiếm số lượng áp đảo hơn rất nhiều, vì sao lại như vậy? – Khá đơn giản thôi, vì những dòng máy dùng điện 3 pha luôn có công suất lớn, mà công suất lớn mới đảm bảo gia nhiệt nhanh cho thiết bị.
Nhưng nếu cơ sở không có điện công nghiệp hay ngại việc đăng ký giấy phép bắt điện 3 pha thì vẫn có những dòng máy rửa xe cao áp nước nóng 1 pha để khách hàng lựa chọn. Thật may là hiện tại, cả 2 dòng máy này đều có tại Sơn Tùng Lâm, vì vậy, nếu có nhu cầu khách hàng đừng quên liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Nên mua máy rửa xe nước nóng kích cỡ lớn hay nhỏ?

Có một sự thật mà ít ai biết rằng: Máy có kích thước càng lớn thì công suất càng lớn, sở dĩ như vậy vì chúng được trang bị bình chứa nước rất lớn, vì để gia nhiệt nước thì đương nhiên phải thiết kế công suất lớn mới có thể đáp ứng được. Tuy nhiên những dòng này chủ yếu dùng điện công nghiệp 3 pha và chi phí đầu tư cũng rất lớn, nên khách hàng cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định.
Ưu tiên những dòng máy có càng nhiều đầu ra càng tốt

Đây là điều hoàn toàn chính xác, vì máy có nhiều đầu ra sẽ giúp bạn có thể rửa cũng lúc nhiều phương tiện, đặc biệt vào những dịp cao điểm, đảm bảo không bị quá tải và khách cũng đỡ mất thời gian đợi lâu.
Trên đây chính là tất cả những lưu ý cần nhớ khi chọn mua máy rửa xe cao áp nóng lạnh. Nếu còn gì thắc mặc hoặc cần tư vấn gì thêm, quý khách hàng vui lòng gọi cho công ty STL qua Hotline: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066 để được hỗ trợ kịp thời nhé!
Nguồn bài viết: http://thietbisuachuaoto.vn/mot-vai-luu-y-khi-chon-mua-may-rua-xe-hoi-nuoc-nong/