Tập Lái
22/4/15
2
0
1
33
Như chúng ta đã biết bé rất thích chơi những món đồ chơi lạ và thú vị thật sự các bé rất thích chơi những món đồ chơi có cảm giác mới một trong những món đồ chơi đó là đồ chơi bằng gỗ, mang đến sự an toàncho bé và bố mẹ không phải lo bé bị nhiễm hóa chất đồ chơi bằng gỗ, rất rễ ràng khi vệ sinh chúng cho mẹ đỡ mệt nhọc khi vệ sinh, những đồ chơi bằng gỗ tạo cho bé biết yêu qúy thiên nhiên hơn và biết cách chơi với những món đồ chơi như bộ xếp chữ hặc mô hình đồ chơi cho bé bằng gỗ có thể giúp bé giải trí, một mặt đồ chơi có thể tăng cường cho bé rèn luyện sức khỏe và phát triển trí tuệ, giúp bé thông minh.

5aa7e497a06653ea4ead124025f09991.jpg

Cùng bé lựa chọn đồ chơi
Tạo cho bé sự năng động sáng tạo, qua những đồ chơi khi mẹ chơi với bé sẽ phát hiện được bé thích gì và sở trưởng của bé và tạo các mẹ có thể rèn luyện và chăm sóc bé theo hướng tích cực và phù hợp nhất với bé nhà bạn mỗi món đồ chơi lại mang lai cho bé sư trải nghiệm riêng biệt cho từng bé. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại đồ chơi trẻ em cũng nên sử dụng. Các mẹ khi mua đồ chơi cho bé phải tìm hiểu rõ các thông tin sản phẩm để lựa chọn được món đồ chơi trẻ em an toàn. Dưới đây là một số mẹo hay giúp mẹ có cơ sở lựa chọn những món đồ chơi phù hợp với các bé.

506ab677255ac22cadcb82f4bb49138f.jpg

Xe đạp cho bé mới biết đi
Quan trọng nhất khi lựa chọn đồ chơi cho bé nhà bạn phải căn cứ theo độ tuổi cũng như theo sở thích của từng bé khi mua đồ chơi các mẹ cũng phải lưu ý khuyến cáo của các nhà sảm xuất hặc những dòng chữ ghi trên các sản phẩm dựa vào những điều ở trên các mẹ có thể lựa chọn cho bé đồ chơi an toàn và phù hợp nhất với trẻ .
Ví dụ:
Đối với những trẻ nhỏ, có thói quen ngậm đồ chơi, bạn tuyệt đối không mua những loại đồ chơi có các chi tiết nhỏ nhằm tránh nguy cơ trẻ nuốt phải đồ chơi.
Đồ chơi cưỡi ngựa, bập bênh hặc những chiếc xe đẩy trẻ em khi bé ngồi chưa vững và không có đai an toàn thì cũng không nên chọn vì bé sử dụng sẽ không an toàn
Khi chọn đồ chơi các mẹ cần lưu ý đến nhãn hiệu sản phẩm nhà sảm xuất và lựa chọn chất liệu của món đồ để mẹ có thể lựa được món đồ chơi an toàn cho bé.
Với những món đồ chơi đắt tiền các mẹ không thể đủ tải chính để mua cho bé các bạn có thế tham khảo một số cửa hàng có dịch vụ cho thuê đồ chơi trẻ em trên các trang welb các bạn sẽ giảm thiểu được chi phí với lại không phải mất quá nhiều tiền để bé được sở hữu, mà lại chọn được những món đồ chơi mà bé yêu thích , với dịch vụ này các mẹ chỉ cần bỏ 1/10 giá trị của của sản phẩm đó rât tiết kiệm mà không phải mất nhiều thời gian ,đây là sự lựa chọn thông minh của các mẹ trong ngày mùng 1 tháng 6 sắp tới hãy chọn cho bé những món đồ chơi thật sự phù hợp với bé.
Chúc tất cả các bé có ngày 1/6 vui vẻ.
 
Hạng C
14/11/13
790
1.692
113
Em nghĩ, trưng dụng thớt này chém gió đi các bác! Chứ ở trong này thấy nghiêm túc quá cũng buồn! :D
 
Hạng C
14/11/13
790
1.692
113
Buồn thì qua Chuyện Ngoài Lề (CNL), đảm bảo vui tê tái, không chừng bỏ mục này và ở bển luôn
Ý em là lâu lâu phá phách trong này cho thay đổi không khí bác ơi. Chứ ngoài kia thì k nói rồi. hehe
 
Hạng C
8/7/13
923
604
93
70/4 Lã Xuan Oai, Q9
Tôi tuyên bố cái tiệm đồ chơi trẻ em này từ nay thuộc quyền sở hữu của Peugoet Club. Nơi đây sẽ được làm quán cafe, WC, và phòng trưng bày Peugeot.
 
  • Like
Reactions: hoangpsg