Không biết các bác "tinh hoa của dân tộc" nghĩ gì! Nhà nghèo, chật chội, nhưng phải xây 2 cái toalet, một cái để đi tiểu, một cái để ị, đi tiểu thì không được ị, đi ị thì cấm tiểu! Sorry các bác.
Lại còn cái chuyện phân chia tốc độ theo từng loại xe, từ 50 - 60 - 70 đến 80km/h, trong khi đường chỉ có một lane, phổ biến nhất là QL1. Điều này làm cho các loại xe luôn phải vượt nhau, là một trong những nguyên nhân dẫn đến rất nhiều tai nạn, gây nên sự ức chế, mệt mỏi cho người lái. Không biết các bác ấy có thấy được không?!
Lại còn cái chuyện phân chia tốc độ theo từng loại xe, từ 50 - 60 - 70 đến 80km/h, trong khi đường chỉ có một lane, phổ biến nhất là QL1. Điều này làm cho các loại xe luôn phải vượt nhau, là một trong những nguyên nhân dẫn đến rất nhiều tai nạn, gây nên sự ức chế, mệt mỏi cho người lái. Không biết các bác ấy có thấy được không?!
Last edited by a moderator:
Nếu như mà ra đường chỗ nào cũng hợp lý thì làm gì có chuyện sửa đường rồi có ăn nhậu nữa các bác. Điển hình la QL 51 cả chục năm mà vẫn chưa có hoàn thiện 2 bên đường. E không biết la chừng nào nó hư rồi lại sửa chữa nữa đây. Ngán với giao thông cũng như là kết cấu hạ tầng của GT VN
Ngán thì ngán nhưng vẫn cứ phải nhai cụ ợ. Dân mình hạnh phúc nhất nhì thế giới mà.huynguyen1204 nói:Nếu như mà ra đường chỗ nào cũng hợp lý thì làm gì có chuyện sửa đường rồi có ăn nhậu nữa các bác. Điển hình la QL 51 cả chục năm mà vẫn chưa có hoàn thiện 2 bên đường. E không biết la chừng nào nó hư rồi lại sửa chữa nữa đây. Ngán với giao thông cũng như là kết cấu hạ tầng của GT VN
Em kết câu:
Lại còn cái chuyện phân chia tốc độ theo từng loại xe, từ 50 - 60 - 70 đến 80km/h.
Bác chánh sẽ cho chạy 50 hết thì toi nha bác
Lại còn cái chuyện phân chia tốc độ theo từng loại xe, từ 50 - 60 - 70 đến 80km/h.
Bác chánh sẽ cho chạy 50 hết thì toi nha bác
trungdk nói:Không biết các bác "tinh hoa của dân tộc" nghĩ gì! Nhà nghèo, chật chội, nhưng phải xây 2 cái toalet, một cái để đi tiểu, một cái để ị, đi tiểu thì không được ị, đi ị thì cấm tiểu! Sorry các bác.
Lại còn cái chuyện phân chia tốc độ theo từng loại xe, từ 50 - 60 - 70 đến 80km/h, trong khi đường chỉ có một lane, phổ biến nhất là QL1. Điều này làm cho các loại xe luôn phải vượt nhau, là một trong những nguyên nhân dẫn đến rất nhiều tai nạn, gây nên sự ức chế, mệt mỏi cho người lái. Không biết các bác ấy có thấy được không?!
TRUNG KIEN nói:Nói về sự lãng phí, em thiết nghĩ nói không xuể...
nghe riết cũng nhàm bác nhẩy!!!
dù có bắt buộc tất cả loại xe đều 50km/h cũng rất khó : nhiều cụ xe tải xe khách "ăn gian" số để giảm hao dầu diesel : các cầu Mỹ Thuận + Rạch Miễu xe tải toàn bò số lớn dàn hàng ngang có 20km/h lên dốc dài dằng dặc cản mũi người tapcvinh nói:Em kết câu:
Lại còn cái chuyện phân chia tốc độ theo từng loại xe, từ 50 - 60 - 70 đến 80km/h.
![]()
Bác chánh sẽ cho chạy 50 hết thì toi nha bác
trungdk nói:Không biết các bác "tinh hoa của dân tộc" nghĩ gì! Nhà nghèo, chật chội, nhưng phải xây 2 cái toalet, một cái để đi tiểu, một cái để ị, đi tiểu thì không được ị, đi ị thì cấm tiểu! Sorry các bác.
Lại còn cái chuyện phân chia tốc độ theo từng loại xe, từ 50 - 60 - 70 đến 80km/h, trong khi đường chỉ có một lane, phổ biến nhất là QL1. Điều này làm cho các loại xe luôn phải vượt nhau, là một trong những nguyên nhân dẫn đến rất nhiều tai nạn, gây nên sự ức chế, mệt mỏi cho người lái. Không biết các bác ấy có thấy được không?!

hổng lẽ chận hết lại lôi từng thằng tài xế ra đập

Chắc ăn là ko
linh_allcar nói:có ko đó bác,đừng làm e mừng nhaGia Các Dự nói:Nhờ làm như vậy nên sắp tới sẽ có đề xuất cho làm cầu vượt chử U mới hợp lý chớ...