Hạng B2
20/2/09
208
31
28
F1.vn nói:
11.jpg



mg7590.jpg
Sao em thấy 2 tấm này giống nhau vậy ta??:D
F1 và Dmax chơi chung với nhau nên chắc đây là niềm vui chính:D
080402cool_prv.gif
Bác Dmax1 có duyên với nước nhỉ. Cả 2 lần lội nước bác cũng đưa "em" vào đúng thế hết:D

Bác F1 nghiên cứu vụ "múa lửa" này cho kỹ để cuối tuần này offroad diễn cho anh em xem thật hoành tráng đi bác. Lần đầu tiên mà đạt được như vậy là quá siêu, còn hơn là chuyên da khói lửa của Hollywood nữa. Không ngờ các bác OS nhà mình tài thật. Em phục bác
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
18/7/04
2.265
17
0
54
Coi từ đầu tới cuối em phục nhất tài ngâm nga của "sư phụ" Apo, như em là em úp mịa nó cái hình múa lửa lên đầu tiên roài chứ làm gì đủ điềm đạm mà mở bài với thân bài nữa . Đúng là trình làm "lơ" có khác người phàm thiệt.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/7/07
2.875
4
38
52
Tp.HCM
www.mobileshop.vn
tuando nói:
Chúc mừng bác F1racer & đồng bọn đã đưa sự nghiệp phá xe lên một tầm cao mới :D:D:D

24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
, tối đó còn tí tởn chạy đến khoe với e nữa chứ, cháy xe mà cứ như bắt được vàng í
18.gif
18.gif
18.gif
63.gif
63.gif
63.gif
 
2D
Tập Lái
20/11/08
45
0
0
47
Leex nói:
23.jpg

WOA, background đẹp tuyệt! Quá chuẩn luôn. Apo cho mình xin file gốc của background này về để khi cần làm event nào máu lửa thì dùng tới. Đây là hình lửa đẹp nhất từ trước tới giờ.

Cái này chắc đường ống phun xăng bị thủng hay sao mà xăng phun ra thấy ghê quá. Đang hồi hộp chờ đoạn tiếp. Em lo quá, chỉ sợ xe này lại giống xe của sư thầy: http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/04/3BA0E762/

Chắc là bình an vô sự, nếu không thì vnexpress đã có tin. Tiếp đi APO ơi.

cái dòng made by xxx quá thừa
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Xe dap nói:
Automatic nói:
Đây là 1 sai lầm hay mắc phải khi "xả nước"trong buồng đốt hay đo Compression cho xe. Thường thì việc cần làm là tháo cầu chì hoặc relay bơm xăng và tìm cách ngắt nguồn cho bộ Mobin đánh lửa ( tháo cầu chì hay relay EFI, tháo giắc cấp nguồn cho HTĐL)....
Còn việc Béc phun bị mở thường trực thì dễ hiểu thôi, chắc không phải do ECU bị hư mà do nuớc ngập nên cực mass của dàn béc bị kích thường trực, nó mở thường xuyên nên xăng ngập trong buồng đốt. Việc đề máy khi tháo bugi cho xăng phun ra cộng với việc lửa vẫn còn đánh đâu đó trong cabin vì chưa được ngắt nguồn mới dẫn đến cái.... Background cực đẹp của bác Apo!:)
Chỗ gara này toàn sửa xe tải không à.Nên khi sửa mới bị như vậy đó.:D
Nếu "bệnh" như trên theo em giải quyết đơn giản hơn nhiều : đút cục tuýp 21 tự động vào đầu puly cốt máy phía trước quay nhẹ bằng tay vài vòng , xăng trong piston sẽ trào ra hết . Cái quan trong đâu đến nỗi phải "mổ bụng" làm lại máy do gõ tay dên máy 1, Madagui đâu có mất một xe chiến ?
 
nhìn quá đã
apo nói:
Và đây là kết quả của sự trả thù ngọt ngào. Em Forunner chết tức tưởi giữa dòng sông oan nghiệt:
10.jpg


Cùng với vẻ mặt hả hê của mối thù vừa được trả :D
11.jpg


Sau nhiều cố gắng khởi động lại máy nhưng không được, cánh cửa cuối cùng đã bật mở và một cặp đùi khêu gợi đưa ra:
12.jpg


Và hắn đu + bơi vào
13.jpg


Trâu nước xuất hiện để cứu mỹ nhân già
14.jpg


Chân dung Xeđợp Hifi
16.jpg