Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
19/7/17
406
514
93
Anh chạy thử chưa hay nghe CĐM nói nhỉ? Tầm 2.5 này con nào hơn nó nhỉ?
Dạ em đang chạy con 3.0 hút tự nhiên 8 số nè cụ. Trên trăm chán như con gián. Đó là 3 chấm chứ 2.5 thì thôi ạ.
Đang định đổi, chờ con cx8 tụt bô mà nghe cụ kia nói anh Thaco k nhập nên bùn bùn tí nè.
Nếu cụ ngưỡng mộ thì em để lại em nó 3.0 hai cầu full, tầm 9 hạt cứng luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
12/4/19
1.668
3.310
118
38
Dầu chạy đường trường cực phê. Nhưng trong phố nó nặng nề ỳ ạch hơn xăng. Còn về nhiên liệu thì tiền dầu tiết kiệm hơn xăng nhiều. Đang chạy máy dầu qua máy xăng là choáng luôn
Điện tại việt nam chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là xe vin nên cũng hơi khó
Ngại gì, 1.2 tỉ đc con VF9 to rộng hơn nhiều, khoẻ hơn nhiều lần, ko mùi, ko ì, ít phải bảo dưỡng, ko sợ nước, chi phí nhiên liệu rẻ hơn hẳn…ngại mỗi khoản sạc điện :D
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.568
11.788
113
HCM
Dạ em đang chạy con 3.0 hút tự nhiên 8 số nè cụ. Trên trăm chán như con gián. Đó là 3 chấm chứ 2.5 thì thôi ạ.
Đang định đổi, chờ con cx8 tụt bô mà nghe cụ kia nói anh Thaco k nhập nên bùn bùn tí nè.
Nếu cụ ngưỡng mộ thì em để lại em nó 3.0 hai cầu full, tầm 9 hạt cứng luôn.
Do con 3.0 8 cấp của anh là đi chán nhất trong đám thôi nhưng nó êm. A đổi Fortuner 2.8 6 cấp đi cho nó bốc và mạnh mẽ nhóe.
 
Hạng B2
28/7/13
417
702
93
14
Nếu tính hàng ghế 3 thì cx8 2 người lớn ko quá to con vẫn có thể ngồi đi xa tầm 200km đổ lại ok vì xe dài, kéo hàng 2 lên xíu, mở gió hơi lớn tí, cửa gió giữa hàng đầu chỉnh lên trên trần để hàng 3 đỡ ngợp. Còn Sò và San thì hàng 3 hơi chật hơn. Nhưng Sò và San bề ngang rộng hơn. Đúng là máy 2.5 trên cx8 hơi đuối so với các xác xe, đặc biệt là bản awd, và hộp số hơi ngu, từ số 1 lên 2, 2 lên 3 cpu ép vòng tua lên cao trên 3000 mới chuyển số nên máy hơi bị gào. Và khá uống xăng. Còn máy dầu Sò với San thì ok, ở ngoài vẫn nghe tiếng gõ nhưng trong xe thì yên tĩnh. Theo em bác chủ nên mua Sò, nhìn rất hiện đại. Cx8 nhìn ngang khá sang, nhưng hơi hẹp.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
Dạ em đang chạy con 3.0 hút tự nhiên 8 số nè cụ. Trên trăm chán như con gián. Đó là 3 chấm chứ 2.5 thì thôi ạ.
Đang định đổi, chờ con cx8 tụt bô mà nghe cụ kia nói anh Thaco k nhập nên bùn bùn tí nè.
Nếu cụ ngưỡng mộ thì em để lại em nó 3.0 hai cầu full, tầm 9 hạt cứng luôn.
Xe nào vậy bác ? Em chạy con focus 2.0 6 số mà lên cao tốc đoạn LT - DG chạy chưa thấy ai vượt em, chỉ sợ bị bắn tốc độ tự động thôi , xưa chưa có cam em toàn đạp 160 vẫn lên vù vù
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng B2
8/4/07
190
170
43
Nên treo nào thì hay nhỉ?
Treo double wishbone hay sao ta.
Không kể thằng treo hơi nhé.
Tính mấy cái treo không phải khí thôi.
Nhiều bác cứ nhầm tưởng treo càng a kép lúc nào lái cũng hay hơn Mc Pherson , lấy thí dụ thực tế nhất là 2 chiếc Innova với Fortuner đều là treo càng a kép . Bác nào nói 2 chiếc này lái hay e cũng lạy luôn . Trong nhóm xe phổ thông tay lái thật nhất chỉ có 2 hãng là Honda và Mazda đều dùng treo Mc Pherson .
 
Hạng B2
19/7/17
406
514
93
Xe nào vậy bác ? Em chạy con focus 2.0 6 số mà lên cao tốc đoạn LT - DG chạy chưa thấy ai vượt em, chỉ sợ bị bắn tốc độ tự động thôi , xưa chưa có cam em toàn đạp 160 vẫn lên vù vù
Hi, sedan nó khác cụ ạ. Mấy con suv to cao nặng chịch thì máy xăng 2,5 kéo ì ạch lắm. Con xe của em dưới 100 thì ok, vòng tua tầm 1800 là 100km/h rùi. Nhưng lên 100, 110 thì khác hẳn, kém hơn nhiều so với suv dầu. Nhiều khi ngứa chân toàn phải dùng lẫy số tay ghìm tua tầm 2500 tới 3000 mới thấy phê nhưng vậy chán lắm. Không được như suv dầu lúc này dầu gọi là đạp phát nào ăn phát đó.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng B2
12/4/10
118
132
43
46
Tôi đang chạy cx8 luxury mới lấy hơn 1 tháng nay. Đã chạy gần 5k km, vừa có phượt SG đến Huế rồi vòng đường tây nguyên đồi núi trở lại SG. Có 1 số đánh giá sau:
1. Xe Hàn option miên man nhưng form dáng thay đổi nhanh quá, dễ lỗi mode. Mazda đang hướng đến các tiêu chuẩn hạng sang theo chính sách của hãng, thiết kế có phong cách đặc trưng cũng là 1 thế mạnh. Như Mer chẳng hạn.
2. Trong 3 xe trên để phục vụ gia đình có lẽ cx8 ngon nhất. Hàng ghế thứ 3 rộng nhất, da nappa ngồi rất sướng, nội thất sang trọng, tinh tế.
3. Cảm giác lái đầm chắc, máy rất khoẻ không như bác nào ở trên có chê. Tôi thật sự ấn tượng với động cơ 2.5 của Mazda. Trước tôi chạy crv và bà xã đang chạy cross.
4. Tiêu thụ: đường trường tôi chạy 7,6l/100km. Đường SG 11 lít. Đường hỗn hợp trong chuyến đi vừa rồi 8,6 l. Tôi chạy chân ga cũng kg phải vừa, vòng tua lên 3-4k là bình thường. Quan trọng là biết cách quan sát khi chạy để hạn chế dùng thắng. Trong chuyến đi vừa rồi, xe có 2 người lớn + 2 đứa nhỏ và đều trong trạng thái full tải do chở đồ nhiều.
5. Hệ thống treo sau có vẻ hơi cứng, nhưng nhìn chung ổn.
6. Hộp số ngon, chuyển số rất êm. So với cross đang chạy thì 1 trời 1 vực. Mấy xe khác thì kg để ý lắm do kg chạy nhiều.
 
Status
Không mở trả lời sau này.