Tập Lái
26/8/13
29
0
1
em thì đang nghĩ dòng này hợp hơn với gia đình, có nhiều option giải trí!
Mình có xem qua rồi, nếu chọn con này cho nhu cầu gia đình là khá ok. Khoang hành lý rộng, các hộc nhỏ đựng găng tay tiện dụng. Có nhiều không gian cho tất cả mọi thứ, đồng hồ đo áp suất lốp, màn hình trung tâm tích hợp bản đồ, các cổng sạc pin, dàn DVD giải trí. Hàng ghế thứ hai cũng thoải mái hơn, người dùng có thể gập gọn về phía trước để chừa khoảng trống ra vào cho hành khách trên hàng ghế thứ ba hoặc chừa không gian cho khoang hành lý, đi chơi xa nhà mình hay mang nhiều đồ lắm, có cái xe thế này là nhất.
 
Tập Lái
24/12/14
33
4
8
32
mua e này về chạy grab được không các bác nhỉ?
Nên mua Isuzu mu-X mà chạy dịch vì không chỉ bền, cực kỳ tiêt kiệm nhiên liệu và kiểu dáng cũng rất bắt mắt. Tôi đang chạy xe Isuzu Hi-Lander từ 2009 đến nay, tuy hơi ồn một tí nhưng chưa bao giờ phải sửa chữa gì cả, chỉ phải thay bộ vỏ vì quá thời gian sử dụng. Mu-X kiểu dáng, động cơ common rail, công nghệ vượt trội hơn hẳn Hi-Lander nên chạy dịch vụ hay Grab đều ổn.
 
Tập Lái
17/7/13
26
0
1
nhà em cũng thỉnh thoảng về quê mới cần đi xe, em muốn đầu tư cho thuê các bác tính dùm em?
Giờ bạn trả lời 4 câu hỏi
Giá dầu/xăng bao nhiêu 1 lit?
Chạy 100 km het bao nhieu lit? (theo mình biết tại Úc và Phillipines thì test độ tiết kiệm nhiên liệu con Mu-X đạt 4,6l -4,8l/100km)
Xe chạy 1 ngày bao nhieu km?
Bạn sử dụng xe trong bao nhiêu năm? Chỉ cần làm tính sơ sơ là ra chi phí nhiên liệu, bảo trì thì 5 năm 200.000km nhé( Con Mu-X chạy dầu, mà giá Dầu với Xăng đã chênh nhau 7 ngàn rồi - 1 năm tiết kiệm được khối tiền nhé ).
 
Tập Lái
6/4/16
15
1
3
36
trường hợp leo dốc đèo thì dòng này thế nào các bác nhỉ?
Xe Isuzu MU-X trang bị hệ thống treo độc lập, đòn kép, giảm sóc khí và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước và treo liên kết đa điểm, giảm sóc khí và thanh cân bằng cho hệ thống treo sau giúp chiếc xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. Nói có sách mách có chứng, bác vào xem em ấy trình diễn ấn tượng leo dốc cao và lùi gây sốc cỡ nào nhé. Link đây https://www.youtube.com/watch?v=Tp3OhAVzzdg
 
  • Like
Reactions: lamman
Tập Lái
6/4/16
15
1
3
36
isuzu được gọi là chuyên gia máy dầu, nhưng bán tải thì ngon chứ suv thì ko biết thế nào!
Isuzu gần như là thương hiệu duy nhất có thể đáp ứng được những nhu cầu nêu trên của thị trường bởi hãng đã sẵn có đầy đủ yếu tố cần thiết trong mã gen xe thương mại (Truck DNA) có di sản 100 năm. Con Mu-X có cấu trúc khung gầm của xe bán tải, mạnh mẽ và bền bỉ, được trang bị bộ thân xe vững chắc đảm bảo an toàn cho người bên trong cũng như tăng khả năng off-road so với các dòng xe SUV khác.
 
Tập Lái
24/12/14
33
4
8
32
Nếu đã để ý ISUZU rồi thì cứ con MU-X mà phắn đi bác. Được ưa chượng ở Indo, Thái, Phil trước khi về VN mà. Thích hợp với mấy người thực dụng, do giải trí ổn và an toàn đảm bảo. Em thấy màu nâu đồng lên hình quá chất luôn ấy.
5 màu Nâu Đồng, Bạc Titan, Trắng Ngọc Trai, Đen Sapphire và Xám thiên thạch thoải mái lựa nhé, màu nào sang chất tùy sở thích.
 
Tập Lái
10/3/14
12
0
1
Nhờ tính năng gì mà nó điều chỉnh xử lí được vậy bác?
Em ISUZU MU-X 2016 này về an toàn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống khởi hành ngang dốc HSA và hệ thống ga tự động Cruise Control. Với tất cả những tính năng và thiết bị trên khiến MU-X nổi trội hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc như Fortuner, Pajero...
 
Tập Lái
6/4/16
15
1
3
36
Có cái video này nhìn hay ạ. Nhà 6 người thì cái này là đúng luôn. MU-X dành cho cả gia đình nhá:

Thoải mái vô tư con gà mái nhé, đã kiếm chứng tực tế chứ không lại bảo mình chém gió quá đà.
 
Tập Lái
6/4/16
15
1
3
36
ăn uống như nào vậy bác ơi?
xe ISUZU MU-X 2016 máy dầu 3.0 AT thì hộp số tự động 5 cấp cùng với động cơ thế hệ mới nên mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7,4L/100 Km, hơi bị ngọt thơm đấy.
 
Tập Lái
30/3/16
18
1
3
37
không biết xe này nhanh xuống cấp ko chứ mấy dòng của hq tuy đẹp mà nhahn xuống
Em cho bác điểm tựa niềm tin đây. Các sản phẩm của Isuzu đều mang tinh thần và những nét đặc thù của văn hóa Nhật: bền bỉ, mạnh mẽ và đa dụng.

Các dòng xe của Isuzu thì đều Sở hữu mã gen xe thương mại (Truck DNA) có lịch sử 100 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Isuzu có đủ cơ sở để được công nhận là nhà vô địch trên võ đài xe thương mại với những dòng xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, mạnh mẽ bậc nhất. Ghi nhận lịch sử sản xuất của Isuzu và phản hồi thị trường cho thấy các phiên bản sau của Isuzu đều được cải tiến ưu việt hơn phiên bản trước, đặc biệt là sự thừa hưởng và phát triển những lợi thế từ mã gen thương mại (Truck DNA) của mình