Chắc cũng tua rồi, có điều máy tả quá cộng thêm rỉ sét banh chành khung gầm nên mới "giả bộ" lên đây khảo giá.Chủ xe thật thà nhỉ. Tua về 99k bán 800 củ ngon choét![]()
Mạnh dạn trả 300 triệu bao giấy nè
Chắc cũng tua rồi, có điều máy tả quá cộng thêm rỉ sét banh chành khung gầm nên mới "giả bộ" lên đây khảo giá.Chủ xe thật thà nhỉ. Tua về 99k bán 800 củ ngon choét![]()
mình không nói xe này.Chủ xe thật thà nhỉ. Tua về 99k bán 800 củ ngon choét![]()
Thay nguyên cục chi an tâm. Ra ngoài sửa kiểu hư gì thay đó thì có khi 1 tháng 30 ngày đi đi về về garage hết 20 ngày.xe máy dầu nếu đi đường trường (không bạo lực, không offroad), thay nhớt định kỳ thì 250.000km máy móc cũng còn ổn.
cty mình có con ranger 2014 MT, đến nay được 230.000km, máy móc cũng còn khỏe, dàn gầm còn êm ru. Tuy nhiên, lốc lạnh, dàn lạnh hư, vào Ford hết gần 30 củ
Đời 2014 này động cơ và hộp số khác đời 2019 nha. Nếu là 2.2 thì là đời bền nhất trong vòng mười mấy năm trở lại đây.xe máy dầu nếu đi đường trường (không bạo lực, không offroad), thay nhớt định kỳ thì 250.000km máy móc cũng còn ổn.
cty mình có con ranger 2014 MT, đến nay được 230.000km, máy móc cũng còn khỏe, dàn gầm còn êm ru. Tuy nhiên, lốc lạnh, dàn lạnh hư, vào Ford hết gần 30 củ
vâng, do xe dùng liên tục, mà máy lạnh hỏng rất bực bội nên đành bấm bụng vào đại lý ford làm, 30 củ cho ổn ạThay nguyên cục chi an tâm. Ra ngoài sửa kiểu hư gì thay đó thì có khi 1 tháng 30 ngày đi đi về về garage hết 20 ngày.
vâng 2.2 MT 6 cấp, dù 1 cầu nhưng với địa hình đồi núi "nhẹ" như cánh tây nguyên hoặc đà lạt thì vi vu, xe rất khỏe, đầm chắcĐời 2014 này động cơ và hộp số khác đời 2019 nha. Nếu là 2.2 thì là đời bền nhất trong vòng mười mấy năm trở lại đây.
Ford 2.0 10AT 2019-2020 là lỗi nhất.