Hạng B2
16/10/14
165
95
28
39
Bên BH cũng có lý của họ đó bác. Đúng là mấy thằng Sales vô trách nhiệm, họ chỉ biết nói sạo, nói láo để bán được xe cho bác thôi. Bác nên bình tĩnh mà tìm cách giải quyết.
 
Hạng B1
8/9/15
54
37
18
40
Xác nhận là mâm AMG rất cứng,con CLA 45 AMG của e chạy tốc độ đến 218km xụp ổ gà gầm gầm đến mấy lần mà mâm nó còn ko bị một chút gì ấy,e nghi do lổi mâm đấy.
Em đi xe thấy lên 120-150km/h là teo chim rồi, bác lên tới 218km/h nể thật, chắc thần kinh thép lắm đây.
 
  • Like
Reactions: Mr Oz and Tamhung68
Hạng B2
7/3/11
233
70
28
46
Vụ này do khai không hợp lý nên bảo hiểm từ chối chứ đại lý họ đâu có nhiệm vụ khai dùm khách hàng đâu mà đổ thừa.
 
  • Like
Reactions: CuongVo Euro
Tập Lái
21/6/15
30
56
18
33
Vụ này do khai không hợp lý nên bảo hiểm từ chối chứ đại lý họ đâu có nhiệm vụ khai dùm khách hàng đâu mà đổ thừa.
Do bên hãng không nhiệt tình hỗ trợ anh ơi . theo em hãng + bảo hiểm thì ít ra hãng bán xe cũng phải nhiệt tình xíu , mình mua xe của hãng mà a . làm ăn theo kiểu vn bán xong thì thôi , gặp anh nào dữ thì làm nhanh làm lẹ , anh nào hiền hiền cứ từ từ mà làm
 
  • Like
Reactions: CuongVo Euro
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
đọc bài của bác chủ
thấy bác mua 2 chiếc C250 & C300 thì biết thuộc loại " không phải dạng vừa đâu "

em mà có KH như bác, em chăm tận răng
không hiểu sao bạn sale bán 2 chiếc Merc C cho bác lại để bác không hài lòng đến mức này vậy nữa...

Em nói cái này k liên quan đến vụ xe hay bác chủ nhưng cũng cho vài bác sale hiểu :D Đừng nghĩ người có nhiều tiền thì họ càng dễ dãi và dễ phục vụ. Càng sang trọng và càng giàu có họ đòi hỏi yêu cầu cao lắm đấy, không phải dân chuyên thì khó mà làm họ hài lòng (kiểu giống như phải học như cách phục vụ các quý tộc nước Anh ấy).
Ví dụ như dù các bác cứ chiều lòng khách bất cứ cái gì sai hay bảo cũng nghe cũng chưa chắc bằng 1 người hiểu ý họ trong cách chăm sóc đâu kaka :)
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Em nói cái này k liên quan đến vụ xe hay bác chủ nhưng cũng cho vài bác sale hiểu :D Đừng nghĩ người có nhiều tiền thì họ càng dễ dãi và dễ phục vụ. Càng sang trọng và càng giàu có họ đòi hỏi yêu cầu cao lắm đấy, không phải dân chuyên thì khó mà làm họ hài lòng (kiểu giống như phải học như cách phục vụ các quý tộc nước Anh ấy).
Ví dụ như dù các bác cứ chiều lòng khách bất cứ cái gì sai hay bảo cũng nghe cũng chưa chắc bằng 1 người hiểu ý họ trong cách chăm sóc đâu kaka :)
Thì dĩ nhiên người có tiền họ luôn muốn cái ji làm họ hài lòng chứ họ đâu tiếc tiền. Chính vị vậy mà các hãng cao cấp họ luôn cho ra những phiên bản đặc biệt dành riêng cho các đại gia để móc túi hehe
 
Hạng B2
4/5/12
179
8
18
Rạch Giá
Em đi xe thấy lên 120-150km/h là teo chim rồi, bác lên tới 218km/h nể thật, chắc thần kinh thép lắm đây.
E chạy con đương xuyên á dưới quê e ý,đường ko đẹp nhưng Hứng qua chạy lun,xụp ổ gà nhỏ gầm gầm lun
Mua xe Haxaco + BH Bảo Việt = cục shit
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.117
3.605
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Về vấn đề khai bảo hiểm là do chủ xe khai mới chính xác, nếu khai chưa đúng hoặc thiếu tình tiết hợp lý thì bảo hiểm sẽ làm khó hoặc từ chối bồi thường. Bên em gặp rất nhiều vụ bồi thường mà do người khai chủ quan nên dẫn đến thủ tục phức tạp hoặc kéo dài thời gian làm việc với bảo hiểm rất là rắc rối.
Nguyên tắc chung của đại lý ô tô là chỉ hỗ trợ thủ tục chụp hình và cung cấp giấy tờ cần thiết để chủ xe hoặc người đại diện khai báo với bảo hiểm chứ không thể thay mặc chủ xe làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Tránh trường hợp đại lý ô tô, người bán xe, nhân viên đại lý.... vừa đá bóng, vừa thổi còi để nhận bồi thường từ công ty bảo hiểm.

Em cũng lưu ý lại là vấn đề khai bảo hiểm hết sức quan trọng vì chỉ cần khai thiếu 1 chút thôi là kết quả sẽ đạo ngược 180 độ nên gặp vấn đề có giá trị lớn cần phải tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm và trên diễn đàn này cũng có rất nhiều thành viên hỗ trợ để thủ tục được nhanh chóng.
 
  • Like
Reactions: CuongVo Euro