Vài ý kiến:
1. Nếu bác muốn sở hữu oto sau vài năm cày dư ra cái xác (tuy nhiên hoi đau đầu và ít nghỉ ngơi vì phải lo cày ải)
2. U và G tuy không đóng thuế trực tiếp nhưng cũng đóng thuế gián tiếp (ngân hàng phát triển tín dung, A Hải và A Công bán được xe, A Tô thì hơi mệt chút, đời sống dân cư cũng khá hơn, chất lượng xe cũng tốt hơn mấy chiếc taxi chạy 5-6 năm ko chịu thay)
3. Giá cả cũng là 1 vấn đề khi khách cần đi gần thì ko sao nếu bác bác có ý định đi xa thì khoản chênh lệch và sự an toàn sẽ khiến KH phải đắn đo giữa taxi hãng và U hay G
4. Sau thời gian đầu làm quen bác sẽ có mối mang, đi theo yêu cầu trực tiếp từ KH mà không cần thông qua U hay G, khi đó lợi nhuận cũng tăng lên, đôi khi bác tự đón khách ở các bệnh viện, sân bay, nhà ga bác được thỏa thuận giá mà không cần hỏi các ông kẹ kia.
5. Tài xế Uber cũng láu cá lắm hay giả vờ không biết đường chỉ khách đi đường xa hơn đôi khi đó cũng là cái lọi và hại vì U hay G sẽ tự trừ tiền của bác nếu bị khách hàng phàn nàn dù đúng hay sai
6. Khách hàng đi U-G rất hạn chế nhé, đa số là dân văn phòng thanh thiếu niên người thành đạt cũng có. Chọn địa điểm nhiều khách để chờ khách (taxi truyền thống là nổ điểm) cũng là 1 lợi thế
7. Nên tránh xa trung tâm ra đi không bao nhiêu tiền mà tốn thời gian
8. U-G cũng không phải không có nhược điểm, gọi xe khó, nhân hệ số vô tội vạ khách thường bỏ không gọi, khách hàng phản ảnh đúng hoặc sai, không phục vụ chu đáo cho khách, không ưu tiên chở khách nhiều đồ đạc, đi gần, phản ảnh U-G cũng khó khăn cho cả lái xe và KH, tài xế chạy thuê thì láu cá lừa cả khách cả U-G.....
8 Tóm Lại: BÁC CÓ TÀI CHÍNH, BÁC CÓ QUYẾT TÂM, BÁC CÓ Ý CHÍ, BÁC CÓ KIÊN NHẪN, BÁC CHỊU CÀY bác suy xét cho kỹ tham khảo người liên (ông bà, cha me, vo chồng, con cái, bạn bè...) rồi quyết định, đã quyết định thì không hối hận nếu hối hận phải xửa chữa thật nhanh và dứt khoát.
Chúc bác sáng suốt.
1. Nếu bác muốn sở hữu oto sau vài năm cày dư ra cái xác (tuy nhiên hoi đau đầu và ít nghỉ ngơi vì phải lo cày ải)
2. U và G tuy không đóng thuế trực tiếp nhưng cũng đóng thuế gián tiếp (ngân hàng phát triển tín dung, A Hải và A Công bán được xe, A Tô thì hơi mệt chút, đời sống dân cư cũng khá hơn, chất lượng xe cũng tốt hơn mấy chiếc taxi chạy 5-6 năm ko chịu thay)
3. Giá cả cũng là 1 vấn đề khi khách cần đi gần thì ko sao nếu bác bác có ý định đi xa thì khoản chênh lệch và sự an toàn sẽ khiến KH phải đắn đo giữa taxi hãng và U hay G
4. Sau thời gian đầu làm quen bác sẽ có mối mang, đi theo yêu cầu trực tiếp từ KH mà không cần thông qua U hay G, khi đó lợi nhuận cũng tăng lên, đôi khi bác tự đón khách ở các bệnh viện, sân bay, nhà ga bác được thỏa thuận giá mà không cần hỏi các ông kẹ kia.
5. Tài xế Uber cũng láu cá lắm hay giả vờ không biết đường chỉ khách đi đường xa hơn đôi khi đó cũng là cái lọi và hại vì U hay G sẽ tự trừ tiền của bác nếu bị khách hàng phàn nàn dù đúng hay sai
6. Khách hàng đi U-G rất hạn chế nhé, đa số là dân văn phòng thanh thiếu niên người thành đạt cũng có. Chọn địa điểm nhiều khách để chờ khách (taxi truyền thống là nổ điểm) cũng là 1 lợi thế
7. Nên tránh xa trung tâm ra đi không bao nhiêu tiền mà tốn thời gian
8. U-G cũng không phải không có nhược điểm, gọi xe khó, nhân hệ số vô tội vạ khách thường bỏ không gọi, khách hàng phản ảnh đúng hoặc sai, không phục vụ chu đáo cho khách, không ưu tiên chở khách nhiều đồ đạc, đi gần, phản ảnh U-G cũng khó khăn cho cả lái xe và KH, tài xế chạy thuê thì láu cá lừa cả khách cả U-G.....
8 Tóm Lại: BÁC CÓ TÀI CHÍNH, BÁC CÓ QUYẾT TÂM, BÁC CÓ Ý CHÍ, BÁC CÓ KIÊN NHẪN, BÁC CHỊU CÀY bác suy xét cho kỹ tham khảo người liên (ông bà, cha me, vo chồng, con cái, bạn bè...) rồi quyết định, đã quyết định thì không hối hận nếu hối hận phải xửa chữa thật nhanh và dứt khoát.
Chúc bác sáng suốt.