Hạng B2
3/9/19
359
344
63
Japan
Đây là Honda VN trả lời, và cách khắc phục. Mong Honda đối xử với khách hàng Mỹ công bằng chứ đừng dấm dúi triệu hồi rồi khách Mỹ lại tủi thân.
"HVN cũng "đã giải thích cho khách hàng hiểu về cách thức hoạt động của hệ thống CMBS và các yếu tố bên ngoài như điều kiện đường xá có thể ảnh hưởng đến hoạt động của CMBS như: các vật thể hoặc công trình giao thông khiến hệ thống hiểu sai là xe cộ hoặc người đi bộ, đã được nhắc đến trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe".
(CMBS trên Honda CR-V có thể nhận cột mốc/gương cầu ở góc cua trên đèo, đường ray tàu hỏa dưới dốc, gờ giảm tốc có kim loại như ở sân bay, cổng chào,...Tất cả các trường hợp này nếu người dùng không chủ động rà phanh trước, xe sẽ nhận định đó là nguy hiểm và tự động phanh mạnh để giữ xe lại.)
 
Hạng D
11/8/21
3.215
3.274
113
20
Head HD said: Cái loại nó dzậy...hè hè....nhớ hồi 2005_2006 thì phải con 2b Wei HD, qua các vạch giảm tốc là, xe nó lủi, không cách gì mà kềm lái được...chạy nhanh 60km/g...là lủi bỏ mẹ lun. Đem vô Head HD...HD bảo cái loại nó vậy....méo biết kêu ai ....đành kêu lái , bán quách cho yên thân.....Hic...
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng B2
20/8/20
373
271
63
29
Sài Gòn
Honda sensing có bằng i-activesense hay TSS ko mấy anh?
TSS là ngon nhất, tuy ở TTVN chưa có stop-n-go nhưng cách phanh chủ động của nó là giống người phanh + giử làn đường trong điều kiện vạch kẻ bị mờ
 
Hạng D
2/7/17
1.564
2.050
113
44
Ở VN mình mấy thứ đó là phụ thôi, chỉ cần máy nổ bánh lăng là được. Mấy thứ khác phụ cho vui kể cả túi khí.
 
Hạng D
24/2/20
4.489
7.418
113
37
TSS là ngon nhất, tuy ở TTVN chưa có stop-n-go nhưng cách phanh chủ động của nó là giống người phanh + giử làn đường trong điều kiện vạch kẻ bị mờ
Em chưa có dịp chạy TSS nhưng i-actisense trên cx8 của em nó cục súc lắm , tự phanh là dúi dụi muốn cắm đầu hoặc bổ ngửa luôn.