Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Em nghĩ xe đời này trở xuống bác nên chăm chút giàn gầm, hệ thống liên quan đến an toàn và quả tim của nó đe chạy cho ngon, nếu đo nhiều tiền cho mấy món mang tính trang trí thì em nghĩ hơi không thoã đáng lắm ạ.
 
Tập Lái
26/11/13
21
2
3
Hihi, tại gầm bệ, máy móc, thắng.. tới kỳ là em làm hết. Mới vô ~ 20 chục chai cho dàn chân rùi...bi giờ rãnh rổi sinh nông nổi nè!
 
  • Like
Reactions: Hieu escape
Hạng B2
2/5/13
130
11
18
Thông báo với bác Tuấn là bên em làm đến hết ngày 28 là nghĩ tết, chủ nhật này bên em vấn làm bình thường. Khi nào bác qua alo em để chuẩn bị thợ nhá bác.:D
 
vpb confirmed
Hạng C
29/3/13
622
125
43
PHUONGTMA nói:
Thông báo với bác Tuấn là bên em làm đến hết ngày 28 là nghĩ tết, chủ nhật này bên em vấn làm bình thường. Khi nào bác qua alo em để chuẩn bị thợ nhá bác.:D
Ok chắc t2 hoặc t3 mình qua, lu bu quá. Tks!
 
Hạng B2
27/11/15
112
46
28
39
Xe em hôm nọ đi đăng kiểm được bác ĐKV chỉ cho cọng dây phanh trước bị nứt, mặc dù cũng bị làm khó dễ tí xíu nhưng thực lòng em lại đánh giá cao việc này, nếu ko dính việc làm cong tà-vẹt ngang xe em thì chắc em dẫn đi nhậu quá
033102beer_1_prv.gif
.

Vài hôm sau đi tháo bánh sau vá, kiểm tra luôn cọng dây sau thì cũng nứt luôn, chắc chúng nó tới tuổi rồi. Các bác có thể tự kiểm tra xem dây phanh mình còn ổn ko, thường nó hay bị nứt ở các điểm cố định, do dây phanh phải chuyển động lên xuống khi xe di chuyển, cao su lâu ngày lão hoá. Thường thì phải dùng tay bẻ qua lại thử mới thấy nứt.
xsru.jpg

http://imageshack.us/a/img543/3615/3702.jpg[/img

Hoặc treo hoàn toàn 4 bánh thì toét loét thế này luôn
http://imageshack.us/a/img21/6044/tgnp.jpg

Lòi nội y luôn [IMG]http://www.otosaigon.com/Forum/upfiles/smiley/SMOKIN.GIF
azdo.jpg

0zzv.jpg


Dây phanh này nếu phanh gấp liên tục, đi đèo dài... thì ko biết khi nào nó xì, nó xì 1 cọng thì mất hết phanh, ABS cả 4 bánh...[>:p] Thường thì hỏng dây nào thợ hay thay dây đó, nhưng cả 4 sợi nếu đã tới tuổi rồi thì nên thay hết, tránh tình trạng khi bleed dầu mới thì xịt luôn các dây khác, hoặc nếu phốt sau (phanh đùm) chưa thay thì cũng xịt luôn phốt
36.gif


Em quyết định nâng cấp luôn cho hệ thống phanh, coi như là stage 1, thay bộ SS lines của Goodridge (p/n 13029) (stainless steel braided hoses). Dây phanh SS cho cảm giác phanh cứng (firmer) hơn so với dây stock, tuổi thọ dây cao hơn loại cao su.
mvnv.jpg


4 sợi, 3 kiểu dài, đằng sau bên trái dài hơn bên phải các bác nhé
yivj.jpg

8slf.jpg


Lên "hàng" cũng hết cả 1 buổi chiều ở BTF.
mdr4.jpg

3on4.jpg


"Tiện tay" em nâng cấp luôn cặp phuộc sau của Sachs dòng Super Touring, nitrogen-strut :D
mrwd.jpg

1qrv.jpg

x523.jpg


w043.jpg

61c9.jpg


qjgn.jpg


Đường về thật là sướng các bác ạ, hết cảm giác "ơn ớn" khi lỡ chân đạp nhanh thắng gấp. Phanh cũng cảm giác + cứng hơn nhiều. Do má phanh trước, đùm phanh sau em cũng mới thay hàng motorcraft, đĩa phanh cũng còn đủ dầy (22mm)... mong tới stage 2 để em nâng cấp luôn :p.

Happy motoring
033102flo_1_prv.gif
!
Bac cho em hoi. Ech cua em no bi an vo sau mep ben trong. Gio lam sao cho no het vay cac bac. ???
 
Hạng B2
26/5/08
304
101
43
tphcm
Khả năng bị bể cao su chữ A, bác kiểm tra dàn gầm.
Bánh sau mà chữ A gì bác!!! Nếu mấy đầu rotuyn càng sau kg hư thì khả năng là lò xo lâu ngày nó xẹp xuống nên ăn vỏ bên trong, muốn hết phải thay thanh dằng sau, phía trên (loại chỉnh được góc camber).
 
Hạng C
19/9/14
954
1.774
93
Bác ấy gõ không dấu, nên hiểu nhầm :), em đọc là bị ăn vô sau mép bên trong
Bánh sau mà chữ A gì bác!!! Nếu mấy đầu rotuyn càng sau kg hư thì khả năng là lò xo lâu ngày nó xẹp xuống nên ăn vỏ bên trong, muốn hết phải thay thanh dằng sau, phía trên (loại chỉnh được góc camber).
 
  • Like
Reactions: Hieu escape