Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ah, mình hiểu. Do mình diễn đạt không hết ý, hiện tượng bù ga xảy ra liên tục, cứ 2, 3 phút vòng tua lại vọt lên 1 lần, nên mình mới thấy lạBù ga để kéo lốc lạnh bình thường mà. Máy lạnh ô tô đa phần là chạy hết công suất cho tới khi nhiệt độ bên trong xe đạt yêu cầu là ngắt. Trời nóng thì nó chạy lâu hơn thôi chứ công suất thì vẫn vậy
Chắc a xài xe Nhụt hay Mẽo dồi, xe Hèng ngày xưa a Kiên Chố bẩu xài công nghệ In vẹc tơ, ko có ngắt bù như vầy nhoen.Ah, mình hiểu. Do mình diễn đạt không hết ý, hiện tượng bù ga xảy ra liên tục, cứ 2, 3 phút vòng tua lại vọt lên 1 lần, nên mình mới thấy lạ
Ý a xe Hàn A/c chạy liên tục ko ngắt ?Chắc a xài xe Nhụt hay Mẽo dồi, xe Hèng ngày xưa a Kiên Chố bẩu xài công nghệ In vẹc tơ, ko có ngắt bù như vầy nhoen.
Đúng, mình chạy cái xe Mẽo sắp tròn 10 năm tuổi rồi, cũng trên 200.000 kmChắc a xài xe Nhụt hay Mẽo dồi, xe Hèng ngày xưa a Kiên Chố bẩu xài công nghệ In vẹc tơ, ko có ngắt bù như vầy nhoen.
Ralenti chứ ko phả garănti nhe.Tưc là chạy chậmHiện tượng này có không vậy các anh? Chiều nay ngồi trong xe chờ người nhà, nóng quá nên mở máy lạnh hết cỡ, garanti khoảng 850, lâu lâu vòng tua lại vọt lên để bù ga, không rõ lý do, có phải do máy lạnh không các anh?
Ah, mình hiểu. Do mình diễn đạt không hết ý, hiện tượng bù ga xảy ra liên tục, cứ 2, 3 phút vòng tua lại vọt lên 1 lần, nên mình mới thấy lạ
Chạy chậm đâu, chạy cầm chừngRalenti chứ ko phả garănti nhe.Tưc là chạy chậm
Thank, biết thêm chút, mình mù về xe màRalenti chứ ko phả garănti nhe.Tưc là chạy chậm